ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดรับเดอะค็อปมีสิทธิ์ฝันคว้าแชมป์ลีก

บีร็อดรับเดอะค็อปมีสิทธิ์ฝันคว้าแชมป์ลีก

Posted 24/03/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล รับ แฟนบอล "หงส์แดง" มีสิทธิ์ที่จะฝันเกี่ยวกับโอกาสในการคว้าแชมป์ลีกซีซั่นนี้ หลังทำผลงานกระฉูดหยุดไม่อยู่ แต่ยัน สำหรับตนขอเน้นไปแบบเกมต่อเกม และตื่นเต้นที่จะได้นำลูกทีมลงเล่นที่ แอนฟิลด์ เกมพบ ซันเดอร์แลนด์ วันพุธนี้

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผย ตนมีความสุขที่เห็นสาวก "เดอะ ค็อป" มีความเชื่อมั่น และวาดฝันสำหรับโอกาสในการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ฤดูกาลนี้

หลังจากที่ไล่ถลุง คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 6-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตอนนี้ "เดอะ เร้ดส์" รั้งรองจ่าฝูงอย่างเหนียวแน่น โดยมี 65 คะแนน ตามหลัง เชลซี จ่าฝูง 4 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด ที่สำคัญหากเกมพบ ซันเดอร์แลนด์ ที่สนามแอนฟิลด์ ในวันพุธที่ 26 มี.ค.นี้ พวกเขาเก็บ 3 คะแนนได้ จะทำให้ทีมไล่จี้ติด "สิงโตน้ำเงินคราม" เหลือแค่ 1 คะแนนเท่านั้น

ร็อดเจอร์ส แสดงความเห็นว่า "เราควรมีสมาธิกับเรื่องของอนาคตทันที แฟนบอลมีสิทธิ์ที่จะเชื่อ และฝัน เมื่อคุณได้เห็นทีมเล่นนอกบ้าน และพวกเขายิงได้ 6 ประตู คุณยิ่งมีสิทธิ์ที่จะคิดแบบนั้น พวกเขามีส่วนสำคัญมากๆ ในความสำเร็จของเราปีนี้"

"ผมต้องบอกว่า ผมตั้งตาคอยเกมพบ ซันเดอร์แลนด์ มันรู้สึกราวกับว่า เราไม่ได้เล่นเกมในบ้านมานานพอสมควร วันพุธนี้มันจะเป็นค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา ตอนนี้เราเหลือเกมที่เล่นใน แอนฟิลด์ แค่ 5 แมตช์เท่านั้น และเกมเยือนอีก 3 แมตช์  แอนฟิลด์ เป็นสนามที่แสนพิเศษในการเล่นฟุตบอล สำหรับเรา มันเป็นเรื่องของอนาคตอันใกล้นี้" อดีตนายใหญ่ สวอนซี ซิตี้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัวเรซกระตุ้นหงส์รักษาความนิ่งสอยแชมป์ลีก
    หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่ง ลิเวอร์พูล กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมห้ามขาสั่นและทานรับแรงกดดันในการซิวแชมป์พรีเมียร์ลีกปีนี้ให้ได้ รับแฮปปี้สุดๆ กับผลงานของต้นสังกัดในนาทีนี้ ลั่นเกมต้อนรับ ซันเดอร์แลนด์ ต้องสามคะแนนเต็มเท่านั้น
  • ชุดขาวจ้องซิวจีเจฉวยช่วงยังไม่ต่อสัญญาหงส์
    เกล็น จอห์นสัน แบ็กจอมบุกของ ลิเวอร์พูล เนื้อหอมใช่เล่น เมื่อมีข่าว เรอัล มาดริด สนใจกระชากตัวไปเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับ โดยหวังฉวยจังหวะที่กองหลังทีมชาติอังกฤษ ยังไม่ได้ต่อสัญญาใหม่กับ "หงส์แดง" ออกไป
  • สเตอร์ริดจ์เฮ!หงส์เตรียมเบิ้ลค่าเหนื่อยให้
    แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้า ลิเวอร์พูล เตรียมรับสัญญาใหม่จากต้นสังกัด หลังทำผลงานเยี่ยมในซีซั่นนี้ คาด "หงส์แดง" เตรียมเบิ้ลค่าเหนื่อยให้เป็น 140,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว หลัง หลุยส์ ซัวเรซ คู่ขา เพิ่งได้ขึ้นค่าจ้างไปก่อนหน้านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »