ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เห็นชัด!แต็กชี้บุรีรัมย์อ่อนล้ามาช่วยบีจีชนะง่าย

เห็นชัด!แต็กชี้บุรีรัมย์อ่อนล้ามาช่วยบีจีชนะง่าย

Posted 24/03/2014 by goal.com

 

อรรถพล ปุษปาคม ระบุ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แสดงความอ่อนล้ามาจากถ้วยเอเชียทำให้ทีมของเขาที่สดกว่าสามารถบดเอาไปชนะด้วยสกอร์ขาดลอย 3-0

อรรถพล ปุษปาคม กุนซือบางกอกกล๊าส เอฟซี เชื่อว่าสาเหตุสำคัญที่ทำให้ทีมเปิดบ้านเอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปได้ขาดลอย 3-0 ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (23 มีนาคม 2014) เป็นเพราะคู่แข่งอ่อนล้าอย่างเห็นได้ชัดจากการลงเล่นฟุตบอลถ้วยเอเชีย

กระต่ายแก้วสามารถล้างอาถรรพ์เอาชนะปราสาทสายฟ้าได้เป็นครั้งแรกในการพบกันตลอด 4 ปี โดยได้ 2 ประตูจาก ธีรเทพ วิโนทัย ช่วงท้ายครึ่งแรกและ นาทีที่ 62 ก่อนที่ สุรเดช ธงชัย จะลงมาเป็นตัวสำรองยิงปิดท้าย และช่วยให้ทีมขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตาราง

“วันนี้นักเตะทุกคนมีวินัยการเล่นดีเยี่ยมโดยเฉพาะเกมรับทั้ง 4 คน" โค้ชแต็ก กล่าวหลังจบเกม "เราฉวยโอกาสเล่นเกมรุกได้รวดเร็วจนเป็นที่มาของ 3 แต้ม"

"เราได้แต้มสำคัญในจังหวะที่ทีมกำลังมีสมดุลที่ดี ชัยชนะนี้ถือว่าสำคัญมากเพราะเรามีอาทิตย์ที่หนักที่สุดแมตช์หน้าเราต้องบุกไปเยือนชลบุรี และต้องผ่านไปให้ได้"

"เรามีสมรถภาพดีกว่าในเกมนี้และบุรีรัมย์อ่อนล้ามาด้วยจากเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งทำให้เราได้เปรียบและเป็นส่วนช่วยให้ทีมชนะวันนี้"

ด้าน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งแพ้ติดต่อกันเป็นเกมที่ 4 รวมทุกรายการไม่ได้ส่งตัวแทนเข้าห้องแถลงข่าวหลังจบเกมที่ลีโอ สเตเดียม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »