ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อกระทิงยกบาร์ซ่าขยี้ชุดขาวสุดยอดเอลกลาซิโก้

สื่อกระทิงยกบาร์ซ่าขยี้ชุดขาวสุดยอดเอลกลาซิโก้

Posted 25/03/2014 by siamsport

เกม ลา ลีกา คู่ใหญ่ที่ เรอัล มาดริด เปิดบ้านแพ้ บาร์เซโลน่า ไปอย่างฉิวเฉียดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานั้น ถูกสื่อสเปนหลายเจ้าทั้งฝั่ง มาดริด และ กาตาลัน ยกให้เป็น 1 ใน "เอล กลาซิโก้" ที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์เลยทีเดียว หลังเปิดหน้าไล่ถล่มตาข่ายเป็นว่าเล่น แถมยังเต็มไปด้วยความดราม่าอีกต่างหาก

สื่อหลายเจ้าในสเปนต่างพร้อมใจออกมายกย่องเกม ลา ลีกา คู่บิ๊กแมตช์ที่ เรอัล มาดริด เปิดรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว พ่าย บาร์เซโลน่า 3-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า คือหนึ่งในเกม "เอล กลาซิโก้" ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในประวัติศาสตร์เลยทีเดียว หลังเปิดเกมรุกใส่กันแบบไม่มียั้ง จนทำให้โอกาสลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดเมืองกระทิงในฤดูกาลนี้ยังคงเปิดกว้าง

แฮตทริกของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์ซ่า ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นผู้เล่นที่ลั่นสกอร์ได้มากที่สุดในประวัติศาสตร์ของ "เอล กลาสซิโก้" แถมทำให้ "ราชันชุดขาว" ถูก แอตเลติโก มาดริด คู่ปรับร่วมเมือง แซงขึ้นไปครองจ่าฝูงแทนด้วย "เฮดทูเฮด" หรือผลงานการพบกันเองที่ดีกว่า โดยมี "อาซูลกราน่า" ตามหลังเพียงแต้มเดียวเท่านั้น

มาร์ก้า หนังสือพิมพ์กีฬารายวันประจำเมือง มาดริด พาดหัวข่าวว่า "เกมลีกได้เปิดฉากขึ้นแล้ว" และระบุต่อว่า "บาร์เซโลน่า โผล่ขึ้นมาคว้าชัยได้ทุกมุมในค่ำคืนที่บ้าคลั่งของฟุตบอลและประตูมากมาย นี่คือหนึ่งในการดวลกันที่ดีที่สุดตลอดกาลระหว่าง 2 ยักษ์ใหญ่ของลีก เรอัล มาดริด ทำทุกอย่างจนพวกเขาน่าจะเป็นผู้ชนะได้ แต่ บาร์เซโลน่า คือคำตอบทุกอย่าง การขับเคลื่อนเกมอันยอดเยี่ยมของ อิเนียสต้า และความอัจฉริยะของ เมสซี่ ทำให้ บาร์ซ่า ผ่านอุปสรรคทุกอย่างมาได้"

ด้าน อาส สื่อกีฬาคู่แข่งของ มาร์ก้า พาดหัวข่าวว่า "พายุฟุตบอล - 3 จุดโทษ, 7 ประตู, 1 ใบแดง และเต็มไปด้วยอารมณ์"

ขณะที่สื่อแห่งแคว้นกาตาลันก็ตีข่าวฉลองชัยชนะในเกมนี้กันยกใหญ่ โดย สปอร์ต พาดหัวว่า "เมสซี่ ทำลาย มาดริด อย่างสิ้นเชิง เลโอ โดดเด่นมากจาก 3 ประตูที่ทำได้ และ อิเนียสต้า ก็ถูกจารึกชื่อในประวัติศาสตร์ของชัยชนะที่ เบร์นาเบว อีกเกม"

โจเซป มาเรีย กาซาโนบาส นักวิเคราะห์เกมลูกหนังของ สปอร์ต ถึงกับหล่นวาทะว่า "มันคือการปะทะกันของวงออร์เคสตรากับวงดนตรีธรรมดาๆ มันเหมือนการรัฐประหาร พวกนั้นเชื่อว่าพวกเขาคือตัวเต็งและพ่ายแพ้ เบร์นาเบว ต้องยอมศิโรราบให้กับความยอดเยี่ยมของ บาร์เซโลน่า"

นอกจากนี้ สื่อดังกล่าวยังได้ล้อเลียน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู ด้วยว่า "เด็กขี้แย" หลังสตาร์ทีมชาติโปรตุเกสออกมาตำหนิการทำหน้าที่ของ อัลเบร์โต้ อุนเดียโน่ มาเยนโก้ กรรมการในเกมดังกล่าว โดยบอกว่า "หลายคนคงไม่อยากให้เราเป็นผู้ชนะในวันนี้" หลังจาก มาเยนโก้ ให้จุดโทษ "เจ้าบุญทุ่ม" 2 ครั้งแถมยังไล่ เซร์คิโอ รามอส กองหลัง "โลส บลังโกส" ออกจากสนามหลังทำฟาล์ว เนย์มาร์ กองหน้าทีมเยือน ในจังหวะหลุดเดี่ยว

ด้าน มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อประจำนครบาร์เซโลน่าอีกฉบับ สรุปอารมณ์ร่วมของทุกคนในแคว้นกาตาลันสั้นๆ แต่ได้ใจความว่า "เป็นปลื้ม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่สุดแฮปปี้!บาร์ซ่าบุกคว่ำชุดขาวเกมเอลกลาซิโก้
    ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์แข้งชาวอาร์เจนไตน์ รับแฮปปี้สุดๆกับฟอร์มเทพของ บาร์เซโลน่า หลังบุกเชือดหวิว เรอัล มาดริด สำเร็จ ชี้เป็นสามคะแนนเต็มสุดสำคัญ ย้ำความสำเร็จของทีมต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง ส่วนผลงานส่วนตัวก็แค่ปล่อยให้มันเป็นไป
  • จงใจหรืออุบัติเหตุ? ดูชัดๆคลิปบุสเก็ตส์เหยียบหน้าเปเป้
    โปรดใช้วิจารณญาณ!!! เผยคลิปประเด็นร้อนหลังเกมเอลกลาซิโก้ ดูกันชัดๆว่าบุสเก็ตส์จงใจทำร้ายเปเป้ หรือ มันเป็นเพียงแค่อุบัติเหตุ
  • ตาต้ารับไม่รู้จะหาคำพูดอะไรมาชมเมสซี่แล้ว
    เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือ บาร์เซโลน่า รับ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ชาวอาร์เจนตินา สุดยอดเสียจนไม่รู้จะหาคำอะไรมาพูดชื่นชมได้แล้ว หลังซัดแฮตทริกในเกม "เอล กลาซิโก้" ช่วยต้นสังกัดบุกเฉือนชนะ เรอัล มาดริด เมื่อวันอาทิตย์ พร้อมทุบสถิติของ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ ตำนานแข้ง "ราชันชุดขาว" ลงเรียบร้อยแล้ว
  • ประมวลคลิปบรรยากาศเกม "เอล กลาซิโก้"
    แม้จะจบลงไปแล้วกับเกม "เอล กลาซิโก้" ระหว่าง 2 ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกลาลีกา สเปน ได้แก่ เรอัล มาดริด - บาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นฝ่ายทีมเยือนที่บุกไปคว้าชัยแบบเฉียวฉิว 4-3 โดยมี 2 ผู้สื่อข่าวประจำประเทศสเปน "เจมส์ ลาลีกา" และ "Joven" เกาะติดบรรยากาศมาให้แฟนๆได้ชมกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »