ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เอ็นเอส ยุนจี'' เซ็กซี่ยั่วน้ำลาย ก่อนปล่อยผลงานเพลงชุดใหม่

''เอ็นเอส ยุนจี'' เซ็กซี่ยั่วน้ำลาย ก่อนปล่อยผลงานเพลงชุดใหม่

Posted 25/03/2014 by siamdara

ก่อนจะปล่อยเพลงเพราะๆ ในมินิอัลบั้มที่จะใช้ชื่อว่า Yashishi ออกมาให้แฟนคลับได้ฟังกัน ล่าสุดดีว่าสาวเซ็กซี่ ''เอ็นเอส ยุนจี'' ก็ส่งภาพชุดสุดเซ็กซี่ออกมายั่วน้ำลายแฟนคลับ ซึ่งแฟนๆ จะได้เห็นรูปร่างที่พัฒนาหลังจากตรากตรำออกกำลังกายอย่างหนักมานานนมด้วย

 

โดย ''เอ็นเอส ยุนจี'' (NS Yoon G) ได้รับฉายาจากแฟนๆ ว่า ''เซ็กซี่ดีว่ายุคใหม่ ดัมบิหมายเลขสอง'' โดยความหมายของ ''เซ็กซี่ดีว่ายุคใหม่'' น่าจะมาจากชื่อ ''เอ็นเอส'' (NS) ที่ย่อมาจาก ดาวดวงใหม่  (New Star) นั่นเอง

 

''เอ็นเอส ยุนจี'' เริ่มเดบิวต์ผลงานแรกเมื่อช่วงเดือนกันยายน ปี 2009 กับซิงเกิล ''MeoriApa'' โดยเพียงแค่เริ่มต้น เธอก็ได้กระแสตอบรับจากแฟนๆ ทั้งในและนอกเกาหลีเป็นอย่างดี แถมยังได้แฟนบอยของวง เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง ''คาร่า'' สนับสนุนในฐานะลูกพี่ลูกน้องของ ''คังจียอง'' อีกด้วย และไม่นานเธอก็กลายเป็นที่รู้จักบนโลกออนไลน์มากขึ้น กับการรับหน้าที่ต้นแบบสาวสวยของเกม ''Yong Online'' ทั้งนี้ปัจจุบัน ''เอ็นเอส ยุนจี'' มีผลงานดิจิตอลซิงเกิลออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังถึง 5 ชุด โดยชุดล่าสุดของเธอเพิ่งปล่อยออกมาเมื่อปลายปี โดยใช้ชื่อว่า ''If You Love Me'' ซึ่งมีอดีตนักร้องแห่งวง ''ทูพีเอ็ม'' ''เจย์ ปาร์ค'' (Jay Park) มาร่วมฟีเจอริ่งด้วย

 

สำหรับสาว ''ยุนจี'' เกิดเมื่อวันที่ 13 กันยายน 1985 ส่วนสูง 170 เซนติเมตร น้ำหนัก 46 กิโลกรัม จบการศึกษาจาก มหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย ลอสแอนเจลีส (ยูซีแอลเอ) โดยในช่วงวัยรุ่นเธอใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวที่อเมริกา โดยใช้ชื่อสากลว่า ''คริสติน'' โดยหลังจากที่ย้ายกลับมาอยู่ที่ประเทศเกาหลีใต้ เธอได้เข้าเป็นศิลปินฝึกหัดที่ ''DSP Media'' ใต้สังกัดเดียวกับญาติผู้น้องของเธอ ก่อนจะไปเดบิวต์กับค่าย ''JTM Entertainment'' แทน

 

อย่างไรก็ตาม นอกจากความสามารถทั้งร้องและเต้นที่เก่งจนหาตัวจับยากแล้ว ''ยุนจี'' ยังมีความสามารถด้านการพูด ซึ่งเธอเคยผ่านงานพิธีกรจากรายการดังๆ มากมาย รวมถึงการทำหน้าที่พิธีกรในรายการ ''Pops in Seoul'' ของสถานี ''Arirang TV'' ที่ออกอากาศเป็นภาษาอังกฤษไปทั่วโลกอีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'อั้ม-แอมป์' สวีท โชว์ทูพีซ! ทริปภูเก็ตดับร้อน
    เป็นดาราอันดับ 1 ที่มีคนติดตามอินสตาแกรมมากที่สุด สำหรับซุปตาร์สาว “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ไม่ว่าเจ้าตัวจะโพสต์ภาพอะไร อิริยาบถไหน ก็มีเหล่าบรรดา ครอ. (คนรักอั้ม) เข้าไปตามกดไลค์ให้ยอดพุ่งสูงทะลุเป้าเสมอ แม้ว่าพักหลังๆ เจ้าตัวจะไม่มีงานละครออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตาม แต่กระแสก็ไม่เคยตก
  • ลือว่าเค็มจัด!! เจ้''บุ๋ม''ยึดทรัพย์แฟนเด็กเรียบ..หวั่น''เอก''เกย์แตก!!
    อยู่ในช่วงโปรโมรชั่นเลิฟสำหรับม่ายใจสู้ "บุ๋ม"ปนัดดา วงค์ผู้ดี ที่ล่าสุดก็ยอมรับว่าเด็กอีกแล้ว โดยหันมาคบหากับเทรนเน่อร์ "เอก" อย่างหวาน แต่ไม่วายมีข่าวออกมาว่าแฟนเด็กเกาะเจ้ดัง งานนี้"บุ๋ม"ได้ฟังก็สวนสื่อทันทีว่า..ตนไม่รู้ว่าไม่รู้ใครเกาะใครดังเพราะแน่ๆตอนนี้พี่ยึดธุรกิจเขามาหมดแล้วค่ะ เงินทุกบาทจะเข้ากระเป๋าสตางค์พี่แล้ว เขาก็มีหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์อย่างเดียวต่อไป ยืนยัน ณ บัดนี้ค่ะ(หัวเราะ)ไม่รู้ตกลงปลงใจหรือเปล่า แต่เรายึดหมดค่ะ พี่ก็เป็นคนทำธุรกิจ พี่ก็เลยถามเขาว่าเขาทำกับใคร ใครเป็นเจ้าของบริษัท เราก็เป็นเจ้าของข้ามตัวเขาไปเลย ทำบริษัทใหม่ นำของเข้ามาใหม่ ยึดหมดค่ะ(เชื่อใจกัน) เขาเชื่อใจพี่ค่ะ ว่าพี่จะแบ่งเงินให้เขา(เรียกว่าคนนี้จะเป็นคนที่ร่วมอนาคตกันไป)ร่วมอนาคตยังหรอกค่ะ แต่อะไรที่ได้เงินพี่ทำหมด(หัวเราะ)ชัดเจนดีไหมค่ะ เอาอย่างนี้ดีกว่า พอเป็นข่าวแล้วก็มีนักข่าวไปตามอินสตราแกรมของเขาเอง แล้วก็เหมือนกับดูว่าอะไรเป็นยังไง แต่พี่ขอบอกตรงนี้เลยค่ะว่าถ้าใช้แฟน หรืออะไรยังไงพี่ไม่ปิดอยู่แล้ว จะมีผัวจะเลิกกับผัว พี่โพสต์หมด ไม่ต้องกลัว แต่ ณ วันนี้พี่ขอเวลานิดนึงเพราะพี่เข็ดกับของเ
  • สามีตีตราแซบเว่อร์ พลอย เล่นร้ายท่าจะรุ่ง
    เพิ่งจะออกอากาศเพียงไม่กี่ตอนสำหรับละครผัวๆ เมียๆ เรื่องสามีตีตรา ที่ไม่รู้ว่าจะมาทำให้ผู้ชมคลายเครียดหรือยิ่งเครียดหนักกันแน่ เพราะแค่ตอนแรกก็ทำเอาหลายคนใคร่อยากจะติดตามแถมยังกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ในหน้า FB ไปซะแล้ว ซึ่งละครสามีตีตรามีนักแสดงหลักๆ คือ พลอย เฌอมาลย์ กับ จุ๋ย วรัทยา แต่งานนี้สาวจุ๋ยได้รับคำว่าชมว่าแสดงได้ดีมากๆ ผิดกับสาวพลอย เฌอมาลย์ ที่หลายคนมองว่าเธอน่าจะเหมาะกับบทนางร้ายมากกว่า!!!
  • “โอเด็ต”สุดแฮปปี้คบหนุ่มฝรั่งเศส 2 ปี รับฝ่ายชายหวงห้ามโป๊
    หายหน้าจากวงการไปพักใหญ่สำหรับนางแบบสาวชื่อดัง "โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน" ล่าสุดมาร่วมงาน 60'th Anniversary Gala ของนิตยสาร Playboy ที่ KU DE' TA Bangkok อาคารสาธร สแควร์ เจ้าตัวก็คุยให้ฟังว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »