ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ยันด้วยภาพ! แตงโม โตโน่ ยังรักกันดี ควงคู่เที่ยวภูเก็ต

ยันด้วยภาพ! แตงโม โตโน่ ยังรักกันดี ควงคู่เที่ยวภูเก็ต

Posted 25/03/2014 by Sanook

 

ถือเป็นคู่รักสุดทรหดอีกคู่ของวงการ สำหรับ แตงโม ภัทรธิดา และ โตโน่ ภาคิน ไม่ว่าจะเจอกระแสข่าวฉาว แอนตี้ หรือถูกกองแช่งลุ้นให้เลิกรากันไม่เว้นแต่ละวัน แต่ทั้งคู่ก็ยังรักกันดีไม่มีเปลี่ยน

 

หลังผ่านมรสุมข่าวฉาว (อีกรอบ) เนื่องจากแตงโม มีปัญหากับคนดูแลคิวงานของ โตโน่ จนกลายเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียลอย่างดุเดือด แถมทั้งแตงโมและโตโน่เองก็ดูเหมือนจะมีเรื่องผิดใจกัน จนอันฟอลโล่วอินสตาแกรมของอีกฝ่าย จนมีข่าวลือว่ารักร้าวเสียแล้ว

 

แต่กลุ่มแอนตี้ก็ต้องเศร้าเมื่อโตโน่ โพสต์อินสตาแกรมยืนยันว่ายังไงก็ไม่มีวันทิ้งสาวแตงโม และล่าสุด ทั้งคู่ก็ควงกันไปทำงานและพักผ่อนไกลถึงจังหวัดภูเก็ต ท่ามกลางบรรยากาศดีๆ ทะเลสวยๆ และยังใช้คำเรียกแทนกันและกันเวลาโพสต์รูปว่า "ที่รัก" เหมือนเดิม เป็นการยืนยันว่ายังรักกันดี กองแช่งทั้งหลายชัดแล้วนะจ๊ะ?

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 นางเอกดัง ยิ่งฉาวยิ่งเจิ่ด!
    ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ของดาราสมัยนี้ที่จะยืนหยัดอยู่ในวงการได้ แม้จะตกเป็นข่าวฉาว โดยเฉพาะบรรดานางเอกสาวที่คนไทยยังติดลุคเรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้ หลายคนโดนพิษข่าวฉาวดูดเข้าหลุมดำ หายไปจากวงการบันเทิงก็มี วันนี้ทีมข่าวบันเทิง Sanook News! เลยรวบรวม 5 นางเอกสาวคนดัง ของวงการบันเทิงไทย ใครบ้างติดโผ ยิ่งฉาวยิ่งเจิ่ด งานรุ่งอีเว้นท์รุมเพียบ!!!
  • ดิว ไม่เผาผี ชัญญ่า ขอหุบปาก ศึกไอจี ไผ่ VS แตงโม
    แซบสุดๆ สำหรับกรณีเกาเหลาไม่เผาผี ดิว อริสรา ที่ส่งไอคอนรูปสตอเบอรี่ให้กับสาว ชัญญ่า ทามาดะ จนกลายเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต เมื่อสาวชัญญ่าเพ้อข้อความเหน็บๆ ผ่านไอจี จนพี่สาวสุดที่รักอย่าง แตงโม ภัทรธิดา ดันเข้ามาแสดงความคิดเห็น และทำให้เกิดความเข้าใจผิด คิดว่าสาวแตงโมมาคอมเม้นต์ถึง ไผ่ วันพ้อยซ์ ซึ่งเป็นหวานใจของสาวดิว เลยทำให้เกิดศึกในไอจีระหว่าง ไผ่-แตงโม ที่แฉกันไปมา จนเรื่องนี้ยุติแบบงงๆ ว่าใครผิดหรือใครถูกกันแน่ แต่งานนี้สาวดิวคอนเฟิร์มว่าเรื่องนี้น่าจะจบแล้ว
  • กองแช่งเศร้า! “โตโน่ ภาคิน“ ยืนยัน ไม่มีวันทิ้งแตงโม
    หลังจากมีกระแสข่าวลือว่าคู่รัก "โตโน่ แตงโม" ความสัมพันธ์สั่นคลอนเพราะทั้งคู่ต่างอันฟอลโลว์อินสตาแกรมของกันและกัน ล่าสุด ดูเหมือนว่าหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" จะทำให้กองแช่งหลายคนต้องเศร้าอีกครั้ง เพราะเจ้าตัวโพสต์ข้อความหวานตามสไตล์ ยืนยันสัมพันธ์รักระหว่างคู่หมั้นสาว "แตงโม ภัทรธิดา" ว่ายังดีอยู่ ว่า
  • แตงโม ภัทรธิดา โพสต์ขอโทษ ข้ามวันคืนดีกับ โตโน่ แล้ว!?!
    แตงโม โตโน่ ตามเกมไม่ทันหลังดราม่าผ่านอินสตราแกรมไม่นาน เพียงข้ามวันคืนดีกันแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »