ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาร์เซโล่เชื่อเส้นทางลุ้นแชมป์ลีกสเปนยังไม่จบ

มาร์เซโล่เชื่อเส้นทางลุ้นแชมป์ลีกสเปนยังไม่จบ

Posted 25/03/2014 by siamsport

มาร์เซโล่ ฟูลแบ็กเลือดแซมบ้าของ เรอัล มาดริด เชื่อยังไม่สามารถบอกได้เวลานี้ว่าทีมใดจะคว้าแชมป์ลีกแดนกระทิงไปครอง เหตุยังเหลือเกมให้เล่นอยู่อีกพอสมควร ดังนั้นสิ่งเดียวที่ทัพ "ราชันชุดขาว" ต้องคิดในเวลานี้ก็คือพยายามเอาชนะให้ได้ทุกเกม พร้อมนำความผิดหวังจากเกมพ่าย บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ มาเป็นบทเรียน ใช้เป็นสิ่งที่ย้ำเตือนว่าอย่าให้เหตุการณ์เหล่านี้เกิดขึ้นซ้ำอีกรอบ

มาร์เซโล่ แบ็กซ้าย เรอัล มาดริด ทีมในศึกลา ลีกา สเปน เผยว่ายังคงต้องใช้เวลาอีกสักระยะก่อนจะถึงช่วงตัดสินว่าที่สุดแล้วสโมสรใด จะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดแดนกระทิงดุไปครอบครองได้เป็นผลสำเร็จ ภายหลังทัพ "ราชันชุดขาว" เพิ่งเปิดถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว พ่าย บาร์เซโลน่า ไปแบบหวุดหวิด 3-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา 
 
ฟู ลแบ็กชาวบราซิล พูดถึงสถานการณ์การลุ้นแชมป์ลีกในปีนี้ว่า "มันยังไม่จบ การเล่นด้วยการมีนักเตะในสนาม 10 คนมันทำให้ชีวิตต้องพบกับความยากลำบาก การแข่งขันในลีกยังห่างไกลมากต่อการคาดเดาว่าอะไรจะเกิดขึ้น บาร์เซโลน่า เป็นยอดทีม และพวกเราก็เล่นได้ไม่ดีนัก แต่หนทางก็ยังอีกยาวไกล" 
 
ส่วน เกมลีกนัดต่อไปที่มีโปรแกรมพบกับ เซบีย่า วันพุธที่ 26 มีนาคมนี้ มาร์เซโล่ ก็รู้สึกมีความสำคัญมากเช่นกัน โดยระบุต่อว่า "ตอนนี้พวกเราจำเป็นต้องมีสมาธิกับเกมพบกับ เซบีย่า ซึ่งเป็นเหมือนนัดชิงชนะเลิศของการแข่งขันบอลถ้วย และพวกเราก็จำเป็นต้องเอาชนะให้ได้" 
 
"พวกเราต้องพยายามทำ ในสิ่งที่โค้ชสั่งให้ทำ พวกเราต้องพยายามเล่นให้ดีในทุกเกม รวมไปถึงการทำผลงานในเกมรับให้ดีด้วยเช่นกัน พวกเราเล่นแย่ไปหน่อย และพวกเราก็จำเป็นต้องนำมาเป็นบทเรียน ทำให้มั่นใจว่าจะไม่มีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีก"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้,รามอสสะดุ้ง!โดนฟ้องกรณีจวกเปา
    คณะกรรมการผู้ตัดสินของสเปนส่งรายงานร้องเรียนถึงสหพันธ์ฟุตบอลสเปน ต่อกรณีที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เซร์คิโอ รามอส 2 พ่อค้าแข้ง เรอัล มาดริด กล่าวโจมตี อัลเบร์โต้ อุนเดียโน่ มาเยนโก้ ผู้ตัดสินในเกม "เอล กลาซิโก้" นัดที่ "ราชันชุดขาว" แพ้ บาร์เซโลน่า 3-4 โดยต้องรอดูต่อไปว่า ทั้งคู่จะโดนสั่งลงโทษหรือไม่
  • จงใจหรืออุบัติเหตุ? ดูชัดๆคลิปบุสเก็ตส์เหยียบหน้าเปเป้
    โปรดใช้วิจารณญาณ!!! เผยคลิปประเด็นร้อนหลังเกมเอลกลาซิโก้ ดูกันชัดๆว่าบุสเก็ตส์จงใจทำร้ายเปเป้ หรือ มันเป็นเพียงแค่อุบัติเหตุ
  • รามอสโต้เปล่าทำฟาวล์เนย์มาร์จังหวะโดนใบแดง
    เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด ยันชัดไม่ได้ทำฟาวล์ เนย์มาร์ หัวหอก บาร์เซโลน่า ในจังหวะที่ทำให้ตนโดนใบแดง และเสียจุดโทษ ช่วงครึ่งหลังของเกม "เอล กลาซิโก้" นัดที่ทัพ "ราชันชุดขาว" เปิดบ้านพ่าย "เจ้าบุญทุ่ม" เมื่อวันอาทิตย์ บอกไม่ขอพูดเกี่ยวกับการตัดสิน แต่หากเป็นไปได้ก็ไม่อยากจะเจอหน้าค่าตาเชิ้ตดำรายนี้อีก
  • ประมวลคลิปบรรยากาศเกม "เอล กลาซิโก้"
    แม้จะจบลงไปแล้วกับเกม "เอล กลาซิโก้" ระหว่าง 2 ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกลาลีกา สเปน ได้แก่ เรอัล มาดริด - บาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นฝ่ายทีมเยือนที่บุกไปคว้าชัยแบบเฉียวฉิว 4-3 โดยมี 2 ผู้สื่อข่าวประจำประเทศสเปน "เจมส์ ลาลีกา" และ "Joven" เกาะติดบรรยากาศมาให้แฟนๆได้ชมกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »