ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีฉุนด่าเซอร์ตัวการตั้งมอยส์ทายาท

แฟนผีฉุนด่าเซอร์ตัวการตั้งมอยส์ทายาท

Posted 26/03/2014 by siamsport

 

"เดอะ มิร์เรอร์" อ้าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ปูชณียบุคคลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกแฟนบอลด่าในเกมที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบน่าเกลียด 3-0 เพราะเป็นตัวการเลือก เดวิด มอยส์ กุนซือไร้บารมี มาเป็นทายาท แถมหลังเกมยังมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในสนาม ยืนหนาแน่นเป็นพิเศษตรงบริเวณป้าย "โชสเซ่น วัน" ป้องกันไม่ให้แฟนบอลไปปลด

"เดอะ มิร์เรอร์" รายงานข่าวควันหลงเกมพรีเมียร์ลีก นัดดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ้าบ้าน และแชมป์เก่า โดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกมาสอนบอลเลียนแบบ ลิเวอร์พูล คว้าชัยกลับบ้านแบบสบายๆ ลอยลม 3-0 วันอังคารที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยระบุว่ามีแฟนบอลขี้โมโหบางส่วนด่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน โทษฐานเลือก เดวิด มอยส์ มาคุมทีม
 
แฟนบอลทีม "ปีศาจแดง" ถูกกระชากลงมาสู่ความเป็นจริงเหมือนเดิม หลังลืมตัวฝันหวานจากการเอาชนะ โอลิมเปียกอส และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาได้สวยงาม แถมคราวนี้กระแทกพื้นอย่างแรง เพราะว่าแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คาโรงละครแห่งความฝันของตัวเอง แบบเละเทะสู้ไม่ได้ ไม่ต่างจากเกมแดงเดือดกับ ลิเวอร์พูล ที่ลงเอยด้วยสกอร์ 3-0 เหมือนกัน
 
ปรากฎว่ามีแฟนบอลบางส่วนหันไปต่อว่า เฟอร์กี้ ที่นั่งอยู่ในโซนที่นั่งผู้บริหาร โทษฐานเป็นตัวตั้งตัวตีในการเอา เดวิด มอยส์ มาคุมทัพ เท่านั้นไม่พอ "เดอะ มิร์เรอร์" ยังอ้างด้วยว่า เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยต้องยืนเฝ้าป้าย "โชสเซ่น วัน" แปลเป็นไทยได้ว่า "ผู้ที่ถูกเลือก" ที่อัฒจันทร์ฝั่ง สเตรทฟอร์ด เอนด์ เนื่องจากกลัวแฟนบอลจะขึ้นไปปลดลง หลังก่อนนี้ก็เคยมีข่าวมาแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »