ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่มีทางเลือก!สโคลส์ชี้ผีต้องหนุนมอยส์

ไม่มีทางเลือก!สโคลส์ชี้ผีต้องหนุนมอยส์

Posted 26/03/2014 by siamsport

 

พอล สโคลส์ ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเห็นอกเห็นใจ เดวิด มอยส์ ผลงานการคุมทีม "ปีศาจแดง" ออกมาไม่ได้ดั่งใจ ชี้เพิ่งมาทำงาน ต้องการเวลาปรับตัว ชี้บอร์ดต้องเดินหน้าหนุนหลัง และซื้อนักเตะเป้าหมายมาปรนเปรอให้ได้ในตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้

พอล สโคลส์ ตำนานห้องเครื่องหัวแดงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเห็นในฐานะกูรูรับเชิญ เกมทีม "ปีศาจแดง" แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เละเทะดูไม่จืด 3-0 วันอังคารที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยเชื่อว่าต้นสังกัดเก่าจำเป็นต้องสนับสนุน เดวิด มอยส์ กุนซือเก้าอี้ร้อนต่อไป นอกจากนี้ยังต้องช่วยให้การซื้อขายนักเตะในซัมเมอร์นี้ ประสบผลสำเร็จด้วยดีอีกด้วย
 
ยูไนเต็ด แพ้ในบ้านนัดที่ 6 ของซีซั่น รวมแพ้กระจุย 10 นัดแล้ว และสถานการณ์ตอนนี้ตามหลังอริร่วมเมืองถึง 15 คะแนน โดย สโคลซี่ กล่าวถึงประเด็นที่ว่า ยูไนเต็ด ต้องหนุนหลัง มอยส์ หรือไม่ว่า "ต้องสนับสนุน เขาเพิ่งคุมทีมได้ 9 เดือน คุณต้องหนุนหลังเขา"
 
"โอเค เขาซื้อนักเตะมา 2 คน และมันออกมาไม่ดี อย่างที่เขาคาดหวัง ซัมเมอร์นี้ เขาต้องการการสนับสนุน ไม่ต้องสงสัยเลย เขาได้รับการสนับสนุนมั้ยในซัมเมอร์ที่แล้ว ? อันนี้ผมก็ไม่รู้ แต่ซัมเมอร์นี้เขาต้องการมัน และผมคิดว่าเขารู้ว่าเขาต้องการนักเตะใหม่"
 
"ผมมองว่ามีบางตำแหน่งที่ต้องการการเสริมทัพ คุณอาจบอกว่าพวกเขามองหามิดฟิลด์ตัวกลางมาหลายปี แต่อาจยังคำตอบไม่เจอ แต่แนวรับก็เช่นกัน วิดิช กำลังจะย้ายออกไป และดูท่า ริโอ และบางทีอาจจะ เอวร่า ด้วยก็อาจไม่อยู่แล้วเหมือนกัน ดังนั้นคุณต้องการกองหลังถึง 3 คน นี่เป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่ต้องได้รับการจัดการ"
 
  "ส่วนแนวรุกผมคิดว่าดีแล้ว ด้วยผู้เล่นดีๆ อย่าง ฟาน เพอร์ซี่ และ เวย์น รูนี่ย์ และ มาต้า ถ้าหากเขาได้เล่นในตำแหน่งถนัด ผมว่าแนวรุกไม่ใช่ปัญหา ดังนั้นเราคงต้องใส่ใจในตำแหน่งมิดฟิลด์แล้วก็กองหลัง" สโคลส์ กล่าว
 
  ถึงกระนั้น สโคลส์ ยังบอกอีกว่า มอยส์ น่าจะยังไม่รู้จักทีมตัวเองดีพอ "ผู้จัดการทีมใหม่ต้องเจองานยากอยู่แล้ว เขาต้องการเวลาในการทำความรู้จักนักเตะ เขายังไม่รู้เลยว่าทีมไหนดีที่สุด นักเตะเองก็ไม่ได้ช่วยเขาด้วย เพราะพวกเขาไม่ได้เล่นแบบที่ควรจะเล่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไร้ข้อแก้ตัว! รูนรับผีฟอร์มแย่สมควรพ่ายเรือแล้ว
    เวย์น รูนีย์ ยอมรับตามตรงว่าปีศาจแดงโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีพอ และสมควรแพ้ให้กับเรือใบสีฟ้าแล้วเมื่อคืนที่ผ่านมาเวย์น รูนีย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับตามตรงว่าต้นสังกัดของเขาสมควรเป็นฝ่ายพ่ายต่อคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้ว เพราะโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีและสร้างสรรค์โอกาสทำประตูได้น้อยเกินไป
  • เอาจริงสิ!ทอฟฟี่เล็ง”เวลเบ็ค”เสริมคม
    ทอฟฟี่สีน้ำเงินเอฟเวอร์ตันเตรียมจัดการคว้าตัว”แดนนี่ เวลเบ็ค”ศูนย์หน้าของทีมปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเข้ามาร่วมทัพในซัมเมอร์นี้
  • แฟนผีฉุนด่าเซอร์ตัวการตั้งมอยส์ทายาท
    "เดอะ มิร์เรอร์" อ้าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ปูชณียบุคคลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกแฟนบอลด่าในเกมที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบน่าเกลียด 3-0 เพราะเป็นตัวการเลือก เดวิด มอยส์ กุนซือไร้บารมี มาเป็นทายาท แถมหลังเกมยังมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในสนาม ยืนหนาแน่นเป็นพิเศษตรงบริเวณป้าย "โชสเซ่น วัน" ป้องกันไม่ให้แฟนบอลไปปลด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »