ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ศักดิ์ศรี! ต่างดาวจ่ออัพค่าจ้างเมสซีแพงสุดในโลกแซงโด้

ศักดิ์ศรี! ต่างดาวจ่ออัพค่าจ้างเมสซีแพงสุดในโลกแซงโด้

Posted 26/03/2014 by goal.com

ยอมกันไม่ได้! บอร์ดบริหารอาซูลกรานา คอนเฟิร์ม กำลังพยายามอย่างหนักเพื่อต่อสัญญาและอัพค่าเหนื่อยสตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ให้กลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าจ้างแพงสุดในโลก

โจเซป บาร์โตเมว ประธานสโมสรบาร์เซโลนา ยืนยัน กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อทำให้ ลิโอเนล เมสซี หอกอัจฉริยะประจำทีมกลายเป็นผู้เล่นที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดในโลก ด้วยการขยายสัญญาฉบับใหม่

กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาเพิ่งโชว์ฟอร์มเทพเหมากดแฮตทริกพาบาร์ซ่าบุกเฉือนเรอัล มาดริด แบบสุดมัน 4-3 เพิ่มโอกาสลุ้นแชมป์ลาลีก้าเปิดกว้างอีกครั้ง ทำให้ต้นสังกัดหมายเร่งยืดสัญญากับนักเตะให่ได้โดยเร็ว

โดย บิ๊กบอสสูงสุดแห่งถิ่นคัมป์นู เผยว่า สัญญาฉบับนี้จะทำให้เมสซีกลายเป็นแข้งที่ได้รับค่าจ้างแพงที่สุดในโลก ซึ่งจะแซงหน้า คริสเตียโน โรนัลโด้ ซุปตาร์แห่งค่ายราชันชุดขาว เจ้าของสถิติคนปัจจุบันที่รับอยู่ฤดูกาลละ 21 ล้านยูโรด้วย

"เราทุกคนต่างต้องการทำให้เมสซีกลายเป็นผู้เล่นที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดในโลกและเราก็กำลังดำเนินการอยู่ในเวลานี้ ซึ่งเราเชื่อว่ามันจะเกิดขึ้นในเวลาอันใกล้นี้" บาร์โตเมว เผย

"ไม่มีใครอยากขายเมสซี เขามาอยู่กับสโมสรตั้งแต่อายุ 13 ขวบ เขาเป็นของพวกเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นักเตะเทวดา ชี้ เนย์มาร์คือปัญหาของบาร์ซา
    ตำนานนักเตะชาวดัตช์ เชื่อว่าสาเหตุที่ทำให้พลพรรคอาซูลกรานาทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้ไม่ดีเท่าไหร่เป็นเพราะมีนักเตะอย่างดาวยิงชาวบราซิเลียนอยู่ในทีม
  • โรมาริโอแนะเนย์มาร์เรียนรู้จากเมสซี่
    โรมาริโอ อดีตดาวเตะชื่อดัง แนะทางสว่าง เนย์มาร์ กองหน้าดาวโรจน์จากรั้ว บาร์เซโลน่า ควรศึกษาทุกอย่างจาก ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเพื่อนร่วมสังกัด เพื่อพัฒนาฝีเท้าตัวเอง
  • อันเช่ป้องโด้-รามอสเปล่าดูถูกเปาเกมแพ้บาร์ซ่า
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ออกมาปกป้อง 2 ลูกทีมคนเก่งทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เซร์คิโอ รามอส ไม่มีเจตนาดูหมิ่นการทำหน้าที่ของ อัลเบร์โต้ อุนเดียโน่ มาเยนโก้ เชิ้ตดำในเกม "เอล กลาซิโก้" ที่ปราชัย บาร์เซโลน่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แน่นอน ชี้ทั้งคู่แค่แสดงความคิดเห็นส่วนตัวเท่านั้น
  • บาร์ซ่าลุ้นเฮขึ้นฝูง!เมสซี่นำยิงรับเซลต้า
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมจัดทัพเต็มสูบนำล่าตาข่ายโดย ลิโอเนล เมสซี่ เกมรับการมาเยือนของ เซลต้า บีโก้ หากเจ้าถิ่นเก็บชัยได้จะมีโอกาศแซงขึ้นไปนำจ่าฝูงของตารางคะแนน ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันพุธที่ 26 มี.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »