ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อันเช่ป้องโด้-รามอสเปล่าดูถูกเปาเกมแพ้บาร์ซ่า

อันเช่ป้องโด้-รามอสเปล่าดูถูกเปาเกมแพ้บาร์ซ่า

Posted 26/03/2014 by siamsport

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ออกมาปกป้อง 2 ลูกทีมคนเก่งทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เซร์คิโอ รามอส ไม่มีเจตนาดูหมิ่นการทำหน้าที่ของ อัลเบร์โต้ อุนเดียโน่ มาเยนโก้ เชิ้ตดำในเกม "เอล กลาซิโก้" ที่ปราชัย บาร์เซโลน่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แน่นอน ชี้ทั้งคู่แค่แสดงความคิดเห็นส่วนตัวเท่านั้น

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สโมสรมหาอำนาจแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันเมื่อวันอังคารที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ เซร์คิโอ รามอส ไม่ได้แสดงพฤติกรรมไม่ให้ความเคารพต่อ อัลเบร์โต้ อุนเดียโน่ มาเยนโก้ ผู้ตัดสินในเกม "เอล กลาซิโก้" ที่พ่าย บาร์เซโลน่า คาถิ่น 3-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา แน่นอน

สอง สตาร์ "ราชันชุดขาว" ต่างวิพากษ์วิจารณ์การทำหน้าที่ของ มาเยนโก้ หลังเกมปราชัย "อาซูลกราน่า" คา ซานติอาโก้ เบร์นาเบว โดยกล่าวหาสิงห์เชิ้ตดำรายนี้ว่าจงใจเป่าเข้าข้างทีมจากแคว้นกาตาลันอย่าง ชัดเจน อย่างไรก็ตาม อันเชล็อตติ รู้สึกว่านักเตะของตนแค่แสดงความเห็นส่วนตัวเท่านั้น และไม่คิดว่า โรนัลโด้ กับ รามอส สมควรจะ
ต้องถูกลงโทษด้านวินัยแต่อย่างใด

กุน ซือชาวอิตาเลียนให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวก่อนเกมลีกนัดเยือน เซบีย่า วันพุธนี้ว่า "ผมคิดว่าในเรื่องนี้ คริสเตียโน่ และ เซร์คิโอ รามอส ไม่ได้แสดงท่าทีที่ไม่สุภาพต่อใครทั้งนั้น พวกเขาแค่แสดงความเห็นส่วนตัว และผมเข้าใจดีว่าพวกเขารู้สึกอย่างไร ผมเคยบอกเสมอว่าโชคร้ายที่ผู้ตัดสินสามารถทำผิดพลาดในเกมได้ตลอดเวลา"

ขณะ เดียวกัน "คาร์เล็ตโต้" ยังเอ่ยถึงเหตุการณ์ที่ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กองกลางตัวรับ "เจ้าบุญทุ่ม" ดูเหมือนจะเหยียบศีรษะของ เปเป้ กองหลัง "โลส บลังโกส" ด้วยว่า "ลองคิดดูก็แล้วกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น หาก เปเป้ เป็นคนย่ำศีรษะ บุสเก็ตส์ ผมไม่ทราบจริงๆว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป"

ส่วน กรณีที่ตัดสินใจเปลี่ยนตัว คาริม เบนเซม่า กองหน้าตัวเก่งดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส ในนาทีที่ 66 ของเกม "เอล กลาสซิโก้" หลังจากที่ รามอส โดนใบแดง แม้เจ้าตัวจะยิงได้ 2 ประตูในครึ่งแรกก็ตามนั้น อันเชล็อตติ เผยว่า "ผมได้คุยกับ คาริม เกี่ยวกับการเปลี่ยนตัวเขาแล้ว เขาโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมมาก และนั่นก็ไม่ใช่ปัญหาอะไรเลย เขาเข้าใจถึงเหตุผลในการตัดสินใจของผมดี"  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร์เซโล่เชื่อเส้นทางลุ้นแชมป์ลีกสเปนยังไม่จบ
    มาร์เซโล่ ฟูลแบ็กเลือดแซมบ้าของ เรอัล มาดริด เชื่อยังไม่สามารถบอกได้เวลานี้ว่าทีมใดจะคว้าแชมป์ลีกแดนกระทิงไปครอง เหตุยังเหลือเกมให้เล่นอยู่อีกพอสมควร ดังนั้นสิ่งเดียวที่ทัพ "ราชันชุดขาว" ต้องคิดในเวลานี้ก็คือพยายามเอาชนะให้ได้ทุกเกม พร้อมนำความผิดหวังจากเกมพ่าย บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ มาเป็นบทเรียน ใช้เป็นสิ่งที่ย้ำเตือนว่าอย่าให้เหตุการณ์เหล่านี้เกิดขึ้นซ้ำอีกรอบ
  • โด้,รามอสสะดุ้ง!โดนฟ้องกรณีจวกเปา
    คณะกรรมการผู้ตัดสินของสเปนส่งรายงานร้องเรียนถึงสหพันธ์ฟุตบอลสเปน ต่อกรณีที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เซร์คิโอ รามอส 2 พ่อค้าแข้ง เรอัล มาดริด กล่าวโจมตี อัลเบร์โต้ อุนเดียโน่ มาเยนโก้ ผู้ตัดสินในเกม "เอล กลาซิโก้" นัดที่ "ราชันชุดขาว" แพ้ บาร์เซโลน่า 3-4 โดยต้องรอดูต่อไปว่า ทั้งคู่จะโดนสั่งลงโทษหรือไม่
  • จงใจหรืออุบัติเหตุ? ดูชัดๆคลิปบุสเก็ตส์เหยียบหน้าเปเป้
    โปรดใช้วิจารณญาณ!!! เผยคลิปประเด็นร้อนหลังเกมเอลกลาซิโก้ ดูกันชัดๆว่าบุสเก็ตส์จงใจทำร้ายเปเป้ หรือ มันเป็นเพียงแค่อุบัติเหตุ
  • รามอสโต้เปล่าทำฟาวล์เนย์มาร์จังหวะโดนใบแดง
    เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด ยันชัดไม่ได้ทำฟาวล์ เนย์มาร์ หัวหอก บาร์เซโลน่า ในจังหวะที่ทำให้ตนโดนใบแดง และเสียจุดโทษ ช่วงครึ่งหลังของเกม "เอล กลาซิโก้" นัดที่ทัพ "ราชันชุดขาว" เปิดบ้านพ่าย "เจ้าบุญทุ่ม" เมื่อวันอาทิตย์ บอกไม่ขอพูดเกี่ยวกับการตัดสิน แต่หากเป็นไปได้ก็ไม่อยากจะเจอหน้าค่าตาเชิ้ตดำรายนี้อีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »