ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บัลเดสเศร้า!ชวดบอลโลกเอ็นเข่าขาดพัก6เดือน

บัลเดสเศร้า!ชวดบอลโลกเอ็นเข่าขาดพัก6เดือน

Posted 27/03/2014 by siamsport

สปอร์ต สื่อกีฬาของสเปน ประโคมข่าว บิคตอร์ บัลเดส มือกาว บาร์เซโลน่า ต้องพักอย่างน้อยถึง 6 เดือน หลังมีอาการเอ็นเข่าขวาขาดในเกมที่ "อาซูลกราน่า" ชนะ เซลต้า 3-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้เจ้าตัวหมดสิทธิ์ลงเล่นฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้ายทันที

บิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตูมือ 1 ของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน มีอาการเอ็นไขว้หัวเข่าขวาฉีกขาด ระหว่างเกมลีกนัดที่ต้นสังกัดเปิดรัง คัมป์ นู คว้าชัยเหนือ เซลต้า บีโก้ 3-0 เมื่อวันพุธที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา และต้องพักอย่างน้อยนานถึง 6 เดือนด้วยกัน ตามรายงานของ สปอร์ต สื่อกีฬาของแดนกระทิง

มือกาววัย 32 ปี ได้รับบาดเจ็บในนาทีที่ 23 ของเกมดังกล่าว จนต้องถูกหามลงเปลออกจากสนาม โดยที่ โฆเซ่ มานูเอล ปินโต้ ถูกเปลี่ยนตัวลงไปเล่นแทน ซึ่งมันไม่ส่งผลกระทบอะไรกับรูปเกมของ "อาซูลกราน่า" มากนัก หลังพวกเขาเอาชนะไปได้อย่างสบายๆ

ทั้งนี้ สปอร์ต เปิดเผยว่า บัลเดส มีอาการเอ็นไขว้หัวเข่าขวาฉีกขาดเลยทีเดียว และเขาจะหมดสิทธิ์ลงสนามอย่าง้นอยถึง 6 เดือน ซึ่งหากนี่เป็นเรื่องจริง มันก็หมายความว่า เขาจะอดช่วยต้นสังกัดในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล และหมดสิทธิ์ลงเล่นให้ทีมชาติสเปนสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิลจะเป็นเจ้าภาพในช่วงกลางปีนี้ด้วย

นอกจากนี้ มันก็ยังหมายความว่า บัลเดส ลงเฝ้าเสานัดสุดท้ายให้ บาร์เซโลน่า ไปแล้วเช่นกัน หลังจากที่เขาจะหมดสัญญากับทีมทันทีที่สิ้นสุดฤดูกาลนี้ และเจ้าตัวก็เคยประกาศเอาไว้อย่างชัดเจนตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้วว่า จะไม่ต่อสัญญากับทีม เพราะอยากหาประสบการณ์ใหม่ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์เซโลน่า 3 - 0 เซลต้า บีโก้
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ฟอร์มแรงต่อเนื่องเปิดบ้านไล่ถล่ม เซลต้า บีโก้ ไปได้แบบสบายๆ 3-0 โดยเกมนี้ เนย์มาร์ ดาวยิงทีมชาติบราซิล ซัดคนเดียวสองประตู เก็บสามแต้มแซงหน้า เรอัล มาดริด ขึ้นมาอยู่อันดับที่สองของตาราง ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันพุธที่ 26 มีนาคม 2557 ที่ผ่านมา
  • เนย์มาร์ฮอตกด2!บาร์ซ่าถล่มเซลต้า3-0
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ฟอร์มแรงต่อเนื่องเปิดบ้านไล่ถล่ม เซลต้า บีโก้ ไปได้แบบสบายๆ 3-0 โดยเกมนี้ เนย์มาร์ ดาวยิงทีมชาติบราซิล ซัดคนเดียวสองประตู เก็บสามแต้มแซงหน้า เรอัล มาดริด ขึ้นมาอยู่อันดับที่สองของตาราง ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันพุธที่ 26 มีนาคม 2557 ที่ผ่านมาฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันพุธที่ 26 มีนาคม 2557บาร์เซโลน่า 3 - 0 เซลต้า บีโก้สนาม : เอสตาดิโอ คัมป์ นู, (บาร์เซโลน่า, สเปน)เคราร์โด...
  • ศักดิ์ศรี! ต่างดาวจ่ออัพค่าจ้างเมสซีแพงสุดในโลกแซงโด้
    ยอมกันไม่ได้! บอร์ดบริหารอาซูลกรานา คอนเฟิร์ม กำลังพยายามอย่างหนักเพื่อต่อสัญญาและอัพค่าเหนื่อยสตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ให้กลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าจ้างแพงสุดในโลก
  • นักเตะเทวดา ชี้ เนย์มาร์คือปัญหาของบาร์ซา
    ตำนานนักเตะชาวดัตช์ เชื่อว่าสาเหตุที่ทำให้พลพรรคอาซูลกรานาทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้ไม่ดีเท่าไหร่เป็นเพราะมีนักเตะอย่างดาวยิงชาวบราซิเลียนอยู่ในทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »