ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » BREAKING NEWS: เตี้ยรินโญ่จ่อรับงานคุมทีมชาติไทยลุยเอเชีย

BREAKING NEWS: เตี้ยรินโญ่จ่อรับงานคุมทีมชาติไทยลุยเอเชีย

Posted 28/03/2014 by goal.com

 

สะสมเนเวอร์ดาย! เตี้ยรินโญ่ จ่อรับงานคุมทัพทีมชาติไทย ชุดยู 19 ปี ชุดชิงแชมป์เอเชียรอบสุดท้าย โดยรอเพียงการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้น

"โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กุนซือมากฝีมือเตรียมรับงานหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 19 ปี โดยเหลือเพียงการเจรจาขั้นสุดท้าย ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเร็ววันนี้

"ช้างศึก" ทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 19 ปี ที่มีคิวทำศึกสำคัญในการ ชิงแชมป์เอเชียรอบสุดท้าย ระหว่าง 9-23 ต.ค. 2014 ที่ประเทศ เมียนมาร์ โดยสถานการณ์ปัจจุบันว่าตอนนี้ยังไม่มีหัวหน้าผู้ฝึกสอน

อย่างไรก็ตามล่าสุดมีการติดต่อ "โค้ชเตี้ย"สะสม พบประเสริฐ เป็นหนึ่งในตัวเต็งในการคุมทัพ โดย "เสี่ยเปี๊ยก" สมศักดิ์ ศิริธรรม ผู้จัดการทีมชุด 19 ปี ได้ติดต่อทาบทามด้วยตัวเองและคาดว่าจะมีการเปิดตัวในเร็ววันนี้

ขณะที่ สะสม พบประเสริฐ ว่าที่กุนซือใหม่ของทัพช้างศึกยู 19 เผยว่า "ผมพูดเสมอหากมีโอกาสและข้อเสนอทุกครั้งเกี่ยวกับทีมชาติไทย ผมพร้อมรับงานทันที"

"ผมชอบพี่เปี๊ยก (สมศักดิ์ ศิริธรรม) ทั้งในฐานะที่เคยทำทีมฟุตบอลลีกแล้วพบกัน รวมทั้งมุ่งมั่นตั้งใจในการช่วยชาติไทยเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ผมอยากรับงาน"

"โดยตอนนี้เหลือเพียงคุยสัญญาขั้นสุดท้าย ซึ่งไม่น่าผิดพลาดอะไร หากที่พูดคุยกันไม่มีปัญหาผมและทีมงานพร้อมเดินหน้าทำทีมเต็มตัวทันที" โค้ชเตี้ยทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »