ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''โอปอล์ & หมอโอ๊ค''อวดแซ่บ..บบจนสามโลกสะเทือน!!

''โอปอล์ & หมอโอ๊ค''อวดแซ่บ..บบจนสามโลกสะเทือน!!

Posted 28/03/2014 by siamdara

แต่งงานไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อุ๊ตะ!! แต่สงสัยคู่วิวาห์หวานแซ่บ หมอ"โอ๊ค"สมิทธิ์กับภรรยาป้ายแดง"โอปอล์"ปาณิสรา อารยะสกุล คงจะอร๊อย อร่อยกับข้าวใหม่ปลามันมว้าก..กก ก็เลยแชะภาพลง women's health แล้วนำมาแชร์ชาวไอจีว่าเราแซ่บกัน เอ๊ย! เรารักกันหวานแซ่บ!! อะ.. แอบเม้าท์เบาๆงานนี้สาวเก่งบอกว่ามองผ่านนางหน่ะสวยราวกับนางเอกวิกสามพระราม 4


น่าหม่ำ กรุบกริบขนาดนี้ อีกไม่นาน..คงได้ยินเสียง"โอ๊ค"น้อย อุ๊แว้ อุ๊แว้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอปอล์ หมอโอ๊ค เล่าชีวิตหลังแต่งงาน เหมือนละครสามีตีตรา
    โอปอล์ หมอโอ๊ค คู่รักที่ใคร ๆ ก็อิจฉา หวานออกสื่อเล่าชีวิตหลังแต่งงาน ว่าไม่ต่างจากละครสามีตีตรา แถมปล่อยมุกฮา ๆ สร้างสีสัน ว่าตัวจริงโอปอล์ร้ายกว่ากั้งในละครมากนะจ๊ะ
  • คลิปบรรยากาศ พิธีหมั้นพร้อมจดทะเบียนสมรส หมอโอ๊ค-โอปอล์
    หมั้นกันเรียบร้อยแล้วจ้า!! สำหรับสาวผิวเข้มทรงเสน่ห์ โอปอล์ ปณิสรา และแฟนหนุ่ม หมอโอ๊ค สมิทธิ์ ที่ได้ถือเอาฤกษ์ดีวันที่ 23 มีนาคม 2557 เข้าพิธีหมั้นและจดทะเบียนสมรส ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นของสองครอบครัวและเพื่อนๆ ในวงการที่มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง สำหรับงานฉลองมงคลสมรส จะจัดขึ้นในวันที่ 6 เมษายน ที่ใกล้จะถึงนี้..
  • งานแต่งโอปอล์ หมอโอ๊ค เพื่อนดาราร่วมยินดีเพียบ
    เข้าสู่ประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ "โอปอล์ ปณิสรา" และ "หมอโอ๊ค สมิทธิ์" หลังได้ฤกษ์ดี 23 มีนาคม 2557 ที่เจ้าสาวคนสวยบอกว่า "เป็นฤกษ์ที่แบบว่า 10 ปีมีครั้งเดียว " โดยงานในวันนี้นอกจากครอบครัวแล้ว ยังมีเพื่อนสนิททั้งในและนอกวงการมาร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่นที่ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ โดยเจ้าสาวสวยหรูในชุดสีขาวแขนยาวแบบเรียบแต่เก๋ๆตามสไตล์ ส่วนเจ้าบ่าวหล่อมากในชุดสูทสีเทา
  • การ์ดแต่งงานสุดโรแมนติกของ โอปอล์-หมอโอ๊ค
    ภาพการ์ดแต่งงานของ โอปอล์ หมอโอ๊ค สุดคลาสิกโรแมนติกมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »