ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จุ่นโต้ให้เวลาคุมบอลหญิงเต็มที่ เลขาฯรอบังยีเคลียร์

จุ่นโต้ให้เวลาคุมบอลหญิงเต็มที่ เลขาฯรอบังยีเคลียร์

Posted 29/03/2014 by goal.com

 

จตุพล ประมลบาล โต้ผู้บริหารสมาคมฟุตบอลที่บอกว่าให้เวลาบอลหญิงไม่พอ ชี้ตนเองทำงานให้ทีมชาติอย่างเต็มที่ ส่วนเลขาลูกหนังบอกต้องรอบังยีกลับมาตัดสินอีกครั้ง

ทีมฟุตบอล หญิงทีมชาติไทยชุดเตรียมชิงแชมป์เอเชีย (เอเอฟซี วูเมนส์ เอเชียนคัพ 2014) ในวันที่ 14-25 พ.ค.นี้ ที่ประเทศเวียดนามเป็นเจ้าภาพ ซึ่งกำลังเกิดเหตุวุ่่นเมื่อ จตุพล ประมลบาล หัวหน้าผู้ฝึกสอนได้ออกจากทีมไปอีกครั้งหลังผู้บริหารสมาคมฟุตบอลมองว่าไม่สามารถทำงานได้อย่างเต็มที่เพราะต้องคุมทีม ยาสูบ ศุลกากร ในดิวิชั่น 1 ด้วย

โค้ชจุ่น เพิ่งจะกลับมารับงานคุมทีมน่องนิ่มไทยเป็นครั้งที่ 2 เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาเพื่อเป้าหมายในการพาทีมคว้า 5 อันดับแรกศึกชิงแชมป์เอเชียไปแข่งขันฟุตบอลโลกหญิง 2015 ที่แคนาดา ปี 2015 ทว่ายังไม่ทันไรสมาคมฟุตบอลฯ ก็บอกว่าเจ้าตัวไม่พร้อมทำงานและโยนไม้ต่อให้ ชาญวิทย์ ผลชีวิน ที่เป็นที่ปรึกษาทีมอยู่

"ตอนนี้ผมได้ออกมาจากการทำงานกับทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยแล้ว เนื่องจากมีผู้ใหญ่ในสมาคมและที่ปรึกษาของคุณนวลพรรณเดินทางเข้ามาชี้แจง กับนักฟุตบอลว่าผมไม่มีเวลาทำงานอย่างเต็มที่" จตุพร กล่าว

"ซึ่งตั้งแต่เข้ามาช่วยงานทีมชาติเมื่อวันที่ 10 มีนาคมก็ยังทำงานให้ทีมชาติอย่างเต็มที่ แม้จะมีงานคุมทีม ยาสูบ ศุลกากร ก็ตาม หากจะบอกว่าผมทำงานไม่เต็มที่ ผมรับไม่ได้กับเหตุผลนี้ ก็อยากให้ความเป็นธรรมกับผมด้วย เพราะที่ผ่านมาหากเป็นงานเพื่อชาติผมพร้อมทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถมา ตลอดอยู่แล้ว"

ด้าน พินิจ สะสินิน เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมทราบว่าการทำทีมฟุตบอลหญิงนั้นมีปัญหาเรื่องของหัวหน้าผู้ฝึกสอนที่โค้ช จุ่นเก็บของออกจากแคมป์ไป ตอนนี้คงต้องรอการพูดคุยเพื่อหาข้อสรุป ซึ่งคงต้องรอให้ท่านนายกวรวีร์กลับมาจากศาลกีฬาโลกก่อน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »