ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เมย์ พิชญ์นาฏ ไม่อยากเป็นเมียน้อย!! รับสารวัตรโจ้ ขอแต่งรอบ 2

เมย์ พิชญ์นาฏ ไม่อยากเป็นเมียน้อย!! รับสารวัตรโจ้ ขอแต่งรอบ 2

Posted 29/03/2014 by Sanook

 

มีข่าวเม้าท์แซ่บ ๆ หลุดออกมาอีกแล้วสำหรับคู่ของ "เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร" และ แฟนหนุ่ม "สารวัตรโจ้ พ.ต.ต.ธิติสรรค์" เพราะล่าสุดมีคนตาดีแอบเห็นทั้งคู่ควงแขนเข้าร้านเวดดิ้งวางแผนงานวิวาห์กันยกใหญ่!! ดังนั้นเมื่อมีโอกาสเจอกับสาวเมย์ในงานแถลงข่าวเปิดตัว "ร้านชาบูคิง" บรรดาสื่อก็เลยไม่พลาดเข้าไปจ่อไมค์ถามเจ้าตัวสักหน่อยว่าข่าวลือดังกล่าวเป็นเรื่องจริงหรือเปล่าจ๊ะตัวเธอ ???

 

ล่าสุดก็มีคนเห็นว่าสารวัตรโจ้ควงเราไปเลือกชุดแต่งงานเรียบร้อยแล้ว ?
"อุ้ย... จะดูทำไมคะ ช่วงนี้ไม่ได้แวะไปทำอะไรแถวนั้นเลย คือถ้าเมย์จะแต่งจริง ๆ เมย์ออกมาบอกอยู่แล้วไม่โกหกหรอก เพราะเมย์อยากให้มีคนมาร่วมงานเยอะ ๆ"

 

ช่วงที่ผ่านมาสารวัตรโจ้เขายังพูดหรือยังขอเราแต่งงานอยู่อีกไหม ?
"พูด ตลอดค่ะ แต่เมย์ก็แกล้งเขาเล่นไปเหมือนกันนะว่า ไม่ได้หรอก เราไม่อยากเป็นเมียน้อย (หัวเราะ) ซึ่งตัวเขาเองก็บอกอีกนะว่า ให้ไปจดทะเบียนกันเลยก็ได้ เพราะเขายังไม่เคยจดกับใครเลย แต่อย่างที่บอกค่ะโดยส่วนตัวเมย์แล้วเมย์ยังไม่พร้อมแต่งงานจริง ๆ ขอดูไปก่อนค่ะ"

 

สถานะหัวใจของเรากับสารวัตรโจ้ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
"ดีค่ะ แฮปปี้ค่ะ มีความสุข"

 

หลังจากที่ให้สัมภาษณ์ไปครั้งล่าสุดรู้สึกยังไงบ้าง ?
"รู้สึก โล่งอก เพราะเมื่อทุกคนเข้าใจเราก็โอเค อีกอย่างตัวเมย์ไม่ใช่คนที่แบบชอบทับไลน์คนอื่นอยู่แล้วด้วย แต่ถ้าหากมันมีการเหลื่อมล้ำหรือใครอยากที่จะออกมาแฉอะไรอีกก็โอเค เมย์ยินดีรับฟัง"

 

ทางด้านสารวัตรโจ้เขาว่ายังไงบ้างตอนที่เราออกมาพูด เขาสบายใจขึ้นไหม ?
"คือ เขาเหมือนไม่ได้ตามข่าวมากกว่า เพราะเขาก็บอกเพียงแค่ว่าเขาพูดในส่วนที่เขาอยากพูดไปหมดแล้ว ส่วนข่าวอื่น ๆ จะตามมายังไงเขาก็ไม่ได้สนใจ เพราะความจริงที่ออกจากปากเขาก็คือความจริงอ่ะค่ะ"

 

ครอบครัวเราว่ายังไงบ้างกับข่าวต่าง ๆ ที่ออกมา ?
"ก็ ต้องเป็นห่วงแน่นอนอยู่แล้ว ซึ่งท่านก็บอกว่าค่อย ๆ ดูกันไป ค่อย ๆ คิดกันไป ถ้าอะไรที่ทำให้เรามีความสุขและไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อนท่านก็อนุญาติให้ทำ ได้ค่ะ"

 

ณ ตอนี้เรากับสารวัตรโจ้ยังเจอยังพูดคุยกันเหมือนเดิมไหม ?
"เหมือนเดิมค่ะ แต่ตัวเขาเองไม่ค่อยจะว่างสักเท่าไหร่เพราะอย่างที่ทราบกันว่างานเขาเยอะ"

 

เรียกว่ามาวินที่สุดได้ไหมสำหรับผู้ชายคนนี้ ?
"ขอดูไปเรื่อย ๆ ดีกว่าค่ะ เพราะเราไม่ชอบโปรโมชั่น เราชอบดูนาน ๆ" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘เมย์’ ปลื้มถูกทาบทาม เล่น ‘ฉันรักผัวเขา’
    ปรากฏตัวพร้อมให้สัมภาษณ์สื่อ ในงาน SUMMER NOW 2014 หลังจากที่นางร้ายสุดเซ็กซี่ “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร เก็บตัวเงียบเข้ากลีบเมฆไปตั้งแต่เช้าวันรุ่งขึ้นหลังจากการขอแต่งงานเสร็จสิ้นในคืนวันที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา ในกรณีที่ “สารวัตรโจ้” พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนผล คุกเข่าขอสาวเมย์ แต่งงาน และเพียงข้ามคืนเท่านั้นก็กลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ เมื่อสารวัตรหนุ่มเคยแต่งงานและมีลูกมีเมียแล้ว โดยเรื่องราวดังกล่าวถูกแฉออกมาโดยอดีตภรรยาของสาววัตรโจ้นั่นเอง
  • เมย์ พิชญ์นาฏ เย้ายวนแบบสาวเอเชียที่ผู้ชายคลั่งไคล้
    คุณเป็นดาราประเภทที่ต่อให้มีแฟนอยู่ทนโท่ก็ยังบอกใครๆ ว่านี่แค่เพื่อนรึเปล่า? ไม่เป็นนะ เมย์เป็นคนชัดเจน คบก็คบ เลิกก็เลิก รักก็รัก เกลียดก็เกลียด ไม่มีกลางๆ ไม่มีเฉยๆ คือรักก็รักเต็มที่ ให้ก็ให้เต็มที่ แต่ถ้าเจ็บเราก็ไม่ทำอะไรเขา เราก็แค่เอาตัวเองออกมาแค่นั้นเอง
  • เมย์ พิชญ์นาฎ ขอโทษเลี่ยงตอบเรื่องสารวัตรโจ้ เผยวันนี้พบความจริงแล้ว
    เมย์ พิชญ์นาฎ ขอโทษสื่อหนีหน้าตอบเรื่องสารวัตรโจ้ เผยต้องการไปค้นหาความจริง
  • ส่อเขี่ยถ่านไฟเก่า!!''เมย์''ดอดแซ่บจิ้มจุ่มกับ''ปาล์ม''ไม่จ้อเรื่อง''โจ้''
    ในขณะที่ยังมีปริศนาคาใจใครหลายคนอยู่ในตอนนี้ว่าตกลงคู่ของ ดาราสาว"เมย์"พิชญ์นาฏ สาขากร กับหนุ่มหล่อโปร์ไฟล์ดีเยี่ยม "สารวัตรโจ้"พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนผล คบกันแบบไหน .. หรือไม่คบ.. เลิกกันแล้ว ???

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »