ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เมย์ พิชญ์นาฎ ขอโทษเลี่ยงตอบเรื่องสารวัตรโจ้ เผยวันนี้พบความจริงแล้ว

เมย์ พิชญ์นาฎ ขอโทษเลี่ยงตอบเรื่องสารวัตรโจ้ เผยวันนี้พบความจริงแล้ว

Posted 19/03/2014 by Sanook

เมย์ พิชญ์นาฎ ขอโทษสื่อหนีหน้าตอบเรื่องสารวัตรโจ้ เผยต้องการไปค้นหาความจริง

 

หลังตกเป็นข่าวฮือฮากับการคุกเข่าขอ เมย์ พิชญ์นาฎ จากการเซอร์ไพรส์ของ สารวัตรโจ้ พ.ต.ต.ธิติสวรรค์ อุทธนผล  ตามมาด้วยการขุดคุ้ยประวัติของ สารวัตรโจ้ ทั้งเคยแต่งงานมาแล้วแต่ยังไม่หย่า หรือ สาว ๆ ที่เคยข้องเกี่ยวด้วยปรากฏในโลกออไลน์ ทำให้ สาวเมย์ ต้องงดการให้สัมภาษณ์ประเด็นดังกล่าว แม้แต่การออกงานอีเว้นต์ เมย์ ยังต้องหลบหน้าหนีสื่อเลยทีเดียว 

 

ล่าสุด เมย์ พิชญ์นาฎ มาร่วมงาน summer now 2014 คราวนี้เจ้าตัวเปิดใจแบบเต็ม ๆ พร้อมกับขอโทษสื่อทุกสำนักที่ต้องหลบเลี่ยงการคำตอบ เผยที่หายไปเพราะไปค้นหาความจริงบางอย่าง

 

เมย์ขอโทษหนีสื่องดให้สัมภาษณ์ไปประมาณ 2 เดือน เพราะต้องการไปสืบหาความจริงบางอย่าง

 

ถ้าผู้หญิงคนไหนยังคบกับโจ้อยู่ตอนนี้ ให้เอาหลักฐานมาแสดงได้เลย อย่าพูดลอย ๆ เพราะจากที่เมย์สืบมา ทราบว่าพี่โจ้เขาเลิกกับภรรยาไป 2 ปีแล้ว ส่วนคนอื่นเมย์ขอไม่พูดถึงค่ะ

 

เรื่องแต่งงานตอนนี้เมย์ขอพักไว้ก่อน เพราะมันเร็วเกินไป ขอศึกษาให้แน่ใจมากกว่านี้ สถานะตอนนี้ก็ยังคุยกับพี่โจ้ค่ะ พร้อมให้โอกาสเสมอ

 

เรื่องเซอร์ไพรส์แต่งงาน บอกตรง ๆ ว่าเมย์ไม่รู้มาก่อนเลย พี่เขานัดกับผู้จัดการให้หลอกเมย์ว่าเป็นงานอีเว้นท์ แล้วจัดแจงส่งชุดมาให้เมย์ใส่ เมย์ก็ตกใจมาก

 

สุดท้ายเมย์ยืนยันได้ว่าเมย์ไม่ได้ไปแย่งของใคร และไม่คิดจะเป็นเมียน้อยใครค่ะ

 

ชัดเจนทุกถ้อยคำสำหรับ เมย์ พิชญ์นาฎ

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่อเขี่ยถ่านไฟเก่า!!''เมย์''ดอดแซ่บจิ้มจุ่มกับ''ปาล์ม''ไม่จ้อเรื่อง''โจ้''
    ในขณะที่ยังมีปริศนาคาใจใครหลายคนอยู่ในตอนนี้ว่าตกลงคู่ของ ดาราสาว"เมย์"พิชญ์นาฏ สาขากร กับหนุ่มหล่อโปร์ไฟล์ดีเยี่ยม "สารวัตรโจ้"พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนผล คบกันแบบไหน .. หรือไม่คบ.. เลิกกันแล้ว ???
  • คนสวยเล่นตัว''เมย์''ยังไม่สวมแหวนหมั้น''โจ้''
    ยังเป็นประเด็นฮอตเว่อร์ที่ได้รับความสนใจมากที่สุดกรณีที่สารวัตรเฟอร์รารี่"โจ้" พ.ต.ต. ธิติสรรค์ อุทธนพล ดับเครื่องชนขอ "เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร แต่งงานโดยที่สาวเซ็กซี่ไม่รู้ตัว ท่ามกลางเพื่อนสนิทร่วมเป็นสักขีพยานมากมาย แต่เพียงแค่ข้ามคืนก็เกิดเรื่องฟ้าผ่าเมื่อมีภาพหลุดฝ่ายชายกับอดีตภรรยาว่อนเน็ต แถมอดีตกิ๊กพริตตี้"เวนิส" สายไหม เกรอทซิงเกอร์ ยังข้อความแท็กอวยพรให้โจ้และเมย์อีกราวกับต้องการให้เกิดความร้าวฉาน!!
  • แฉอดีต “เมย์ พิชญ์นาฏ” กินแต่ผู้ชายรวย!!!
    ตอนนี้ไม่มีใครที่ไม่พูดถึงเรื่องการแต่งงานของสาวเมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร กับว่าที่เจ้าบ่าว สารวัตรโจ้ พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนพล เพราะเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ กลบกระแสม็อบไปชั่วขณะ ไม่ใช่เพราะแต่งฟ้าแลบอย่างเดียวเท่านั้น แต่ดันมาเงิบกันเมื่อรู้ว่าสารวัตรโจ้นั้นมีครอบครัวมาก่อน อีกทั้งสาวเมย์ก็รู้อยู่เต็มอก ว่าเมื่อก่อนอยู่ในฐานะอะไร และตอนนี้มาอยู่ในฐานะอะไร
  • “หนิง“ เข้าใจ “เมย์“ หัวอกเดียวกัน ถูกด่าแย่งสามีคนอื่น
    กำลังเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในขณะนี้ สำหรับกรณีที่ สารวัตรโจ้ พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนพล ขอดาราสาว เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร แต่งงานหลังรู้จักกันเพียงสองเดือน ท่ามกลางเพื่อนสนิทของฝ่ายหญิง มีทั้ง อั้ม พัชราภา,หนิง ปณิตา,แป้ง อรจิรา ฯลฯ แต่เพียงไม่นานกลับมีข่าวออกมาว่า สารวัตรโจ้ มีลูกมีเมียแล้ว ทำให้สาวเมย์ ถูกกล่าวหาว่าไปยุ่งกับสามีคนอื่น จนฝ่ายชายต้องตั้งโต๊ะแถลงเคลียร์ประเด็นดังกล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »