ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ปุ๊กลุก''ค้านเสียงหลง!!ปล่าวเกาะกลุ่มซุปตาร์''อั้ม''หวังอัพค่าตัว

''ปุ๊กลุก''ค้านเสียงหลง!!ปล่าวเกาะกลุ่มซุปตาร์''อั้ม''หวังอัพค่าตัว

Posted 30/03/2014 by siamdara

นางงาม นางเอกสาว"ปุ๊กลุก"ฝนทิพย์"วัชรตระกูล ก็ยังตกเป็นอาหารปากของขาเม้าท์ไม่หยุด ทั้งถูกเม้าท์ เกาะติดนางเอกซุปตาร์"อั้ม"พัชราภา ไชยเชื้อร่วมทริปที่ร่วมทริปที่โคเรียเพื่อหวังอัพค่าตัวให้เท่ากับเพื่อน ตลอดจนไปสวีตกับพระเอกร่วมช่องที่พัทยาสองต่อสอง อุ๊ต๊ะ !!!!ชัวร์หรือมั่วอ่ะ" ปุ๊กลุก"??

 

"ก็ไปเที่ยวมาโอเคค่ะ ได้พักผ่อน จริงๆเราไม่ค่อยได้ไปต่างประเทศเท่าไหร่ แต่พอได้ไป ก็ถือว่า อากาศดี (แต่รูปที่เห็นก็จะตามประกบพี่อั้มตลอด?)ไปด้วยกันค่ะ พี่อั้มน่ารัก อย่างที่บอกก้ไม่ได้ช็อปเท่าไหร่เพราะค่าตั๋วค่าที่พักมันก็เยอะแล้ว ก็เอาไปแค่เท่าที่(มีข่าวเม้าท์ว่า เราไปเกาะกลุ่มซุปตาร์เพื่อจะอัพค่าตัวให้เท่ากับเพื่อน)"ไม่ค่ะก็ยังปกติค่ะ ส่วเรื่องค่าตัวอันนี้ก็แล้วแต่งานค่ะ  (มีข่าวว่าเรื่องเยอะขึ้น) ก็อย่างที่บอกดูรายละเอียดของงานค่ะ (ซีเรียสไหม) ไม่นะเพราะเราไม่ได้ทำ อย่างเรื่องงานเราดูตามความเหมาะสม เราก็ไม่ได้รับทุกงานอยู่แล้ว(มีข่าวว่าไปพัทยากับพระเอกร่วมช่อง !!หะ (เสียงตกใจ) ไม่มีนะไม่ได้ไปไหนกับหนุ่มๆ 2 ต่อ 2 นานแล้ว พัทยาไม่ได้ไปนะ ไม่มีหรอก บอกได (มีเม้าท์ว่ากระหนุงกระหนิง) ไม่นะค่ะ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทียบชั้น 'พัชราภา' ภาษี 'ใบเตย' หลักล้าน
    ใบเตย อาร์สยาม ยอมรับกลายเป็นคนเข้าถึงยาก เพราะงานเป็นเหตุ แต่ไม่เคยหยิ่งหรือลืมคนข้างหลัง วอนทุกคนเข้าใจ พร้อมฟุ้งความหรูหราไฮโซไม่ได้มาฟรี แต่เสียหลายอย่างแลกมา แถมยังเสียภาษีแบบจัดหนักเป็นสิบกว่าล้านบาทกันเลยทีเดียว ทั้งนี้ เมื่อถามถึงการวางตัวยากขึ้นหรือไม่ กับการเป็น ใบเตย อาร์สยาม ที่ดังและงานเยอะขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ในเรื่องนี้ สาวใบเตย กล่าวว่า
  • 'อั้ม-แอมป์' สวีท โชว์ทูพีซ! ทริปภูเก็ตดับร้อน
    เป็นดาราอันดับ 1 ที่มีคนติดตามอินสตาแกรมมากที่สุด สำหรับซุปตาร์สาว “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ไม่ว่าเจ้าตัวจะโพสต์ภาพอะไร อิริยาบถไหน ก็มีเหล่าบรรดา ครอ. (คนรักอั้ม) เข้าไปตามกดไลค์ให้ยอดพุ่งสูงทะลุเป้าเสมอ แม้ว่าพักหลังๆ เจ้าตัวจะไม่มีงานละครออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตาม แต่กระแสก็ไม่เคยตก
  • 5 นางเอกดัง ยิ่งฉาวยิ่งเจิ่ด!
    ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ของดาราสมัยนี้ที่จะยืนหยัดอยู่ในวงการได้ แม้จะตกเป็นข่าวฉาว โดยเฉพาะบรรดานางเอกสาวที่คนไทยยังติดลุคเรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้ หลายคนโดนพิษข่าวฉาวดูดเข้าหลุมดำ หายไปจากวงการบันเทิงก็มี วันนี้ทีมข่าวบันเทิง Sanook News! เลยรวบรวม 5 นางเอกสาวคนดัง ของวงการบันเทิงไทย ใครบ้างติดโผ ยิ่งฉาวยิ่งเจิ่ด งานรุ่งอีเว้นท์รุมเพียบ!!!
  • "อั้ม พัชราภา" ผู้หญิงคนนี้คือที่สุดของความเร่าร้อน
    การกลับมาแบบเร่าร้อนสุดขั้วของราชินีสาวเซ็กซี่ตลอดกาล ในวาระสุดพิเศษที่ ขอรับรองว่าซี้ดซ้าดบาดลึกชายไทยทุกคนอย่างแน่นอน !!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »