ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กระแต ศุภักษร เผยแฟชั่นเซ็กซี่ สดใสริมทะเล หลังร่วมงานแต่งเพื่อน

กระแต ศุภักษร เผยแฟชั่นเซ็กซี่ สดใสริมทะเล หลังร่วมงานแต่งเพื่อน

Posted 31/03/2014 by kapook

กระแต ศุภักษร เซ็กซี่ สดใส ลั้ลลาริมทะเล หัวหิน ชะอำ หลังควงแฟนหนุ่ม หลุยส์ ไปร่วมงานแต่งเพื่อน

 

เรียกได้ว่าถึงจะไม่อวดหุ่นเป๊ะ โชว์แซบแบบเต็ม ๆ ในชุดบิกินี่ แต่เมื่อเห็นแฟชั่นสุดเก๋ริม ชายหาดของสาว กระแต ศุภักษร ก็บอกได้แค่ว่าเธอคนนี้ ยังคงความเซ็กซี่กินขาด แถมยิ่งเพิ่มความน่ารัก สดใส ได้ใจหนุ่ม ๆ ไปเต็ม ๆ อีกด้วยล่ะ โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ สาวกระแต ศุภักษร ได้ไปเที่ยวพักผ่อนแบบชิล ๆ ที่ทะเลหัวหินและชะอำ ระหว่างที่เจ้าตัวได้ควงหวานใจหนุ่มหลุยส์ ไปร่วมงานแต่งเพื่อนที่นั่น ก่อนจะโชว์ภาพน่ารัก ๆ ริมทะเลและสระว่ายน้ำให้แฟน ๆ ได้ตามกดไลค์กันผ่านอินสตาแกรม

 

ส่วนแฟชั่นเซตนี้ของสาว กระแต ศุภักษร จะสดใส น่ารัก ปนเซ็กซี่ขนาดไหน ต้องตามไปชมภาพที่วันนี้ (31 มีนาคม 2557) กระปุกดอทคอม รวบรวมมาฝากกันจ้า

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "กระแต ศุภักษร" จะมาเพิ่มอุณหภูมิความร้อนให้พุ่งกระฉูด
    สัมผัสความร้อนแรงขนาดซูเปอร์ไซส์ ที่มาพร้อมใบหน้าจิ้มลิ้มของแม่กระแตน้อย ไม่ว่าใครจะนิยามเธอยังไง เรารู้แต่เพียงว่า สาวที่นั่งอยู่เบื้องหน้าเราตอนนี้เธอฉลาดมาก
  • เกาเหลา สโมสรชิมิใบเตย-กระแต เมินหน้าใส่กัน
    เม้าท์สนั่นสายตรงมาจากกองถ่ายมิวสิควิดีโอเพลง โยน ของเกิร์ลแก๊งลูกทุ่งสุดเซ็กซี่ สโมสร...ชิมิ ของค่ายอาร์สยาม ที่รวบรวมตัวแม่สุดแซบสายเพลงลูกทุ่ง ไม่ว่าจะเป็น ใบเตย, กระแต, หนูเล็ก, ออม, อุ้ม, อลิซ, เพียวเพียว, ลูกตาล ที่งานนี้ทั้ง 8 สาว ออกมาโชว์ลีลาเด้งหน้าเด้งหลังแบบไม่มีใครยอมใคร
  • วงการนี้ใคร(นม)ใหญ่ที่สุด!!!
    ดาราสมัยนี้แค่ความสามารถคงไม่พอ เพราะถ้าใครอยากแจ้งเกิดเร็วๆและตูมเดียวดังต้องอาศัยงัดเต้ามาโชว์ ไม่ว่าจะไซส์ไหน บางทีกลัวจะเล็กไปต้องไปหาหมออัพไซส์ให้เร้าใจเรียกแสงแฟลซกันเป็นว่าเล่นเวลาออกงาน เรียกว่าใครสวย หุ่นดี มีชัยไปกว่าครึ่ง เพราะงานจะไหลมาเทมาสุดๆ จากนางเอกเรียบร้อยตอนนี้ก็ลุกขึ้นมาสลัดผ้ากันเป็นว่าเล่น
  • เจอทักรักล่ม "กระแต" เลื่อนแต่ง
    หลังจากแฟนหนุ่มขอแต่งงานในปาร์ตี้วันเกิดปีที่ผ่านมา สำหรับดาราสาว “กระแต” ศุภักษร ไชยมงคล ทำให้หลายคนจับตามองว่าเธออาจจะสละโสดในปีนี้อย่างแน่นอน แต่ล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาว่า โครงการวิวาห์ต้องเลื่อนออกไปก่อน เนื่องจากหากแต่งปีนี้จะไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »