ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ยลเต็มตา! สิงโตเปิดตัวชุดแข่งสุดไฉไลลุยบอลโลก 2014

ยลเต็มตา! สิงโตเปิดตัวชุดแข่งสุดไฉไลลุยบอลโลก 2014

Posted 31/03/2014 by goal.com

 

โดนใจวัยโจ๋กันมั้ย? สิงโตคำรามเปิดตัวชุดแข่งสุดแจ่มทั้งสองชุดสำหรับใส่ลุยศึกเวิลด์คัพ 2014 ที่บราซิล

ทีมชาติอังกฤษ ทีมขวัญใจมหาชนชาวไทย จัดการเปิดตัวชุดแข่งสำหรับใช้ในศึกฟุตบอลโลก 2014 สู่สายตาสาธารณชนอย่างเป็นทางการแล้ว

โดยชุดเหย้าของทีมสิงโตคำรามในทัวร์นาเมนต์เป็นสีขาวล้วนทั้งชุดแบบเรียบๆแต่แฝงไปด้วยเสน่ห์ ส่วนชุดเยือนจะใช้เสื้อสีแดงและกางเกงสีขาวตัดกัน

ทั้งนี้ จุดน่าสนใจอีกอย่างจากการเปิดตัวชุดของทรีไลอ้อนส์ครั้งนี้คือ เหล่าบรรดานักเตะที่มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ซึ่งน่าจะตีตั๋วร่วมทีมลุยศึกเวิลด์คัพที่แดนแซมบ้าทั้งหมด เพราะเป็นบรรดาแข้งตัวหลักที่ลงช่วยทีมมาตั้งแต่รอบคัดเลือก

แต่ปรากฎว่า กลับมีสามดาวรุ่งพุ่งแรงของศึกพรีเมียร์ลีกอย่างราฮีม สเตอร์ลิง, รอส บาร์คลีย์ และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน เข้ามาแจมถ่ายด้วย ด้งนั้นค่อนข้างเป็นที่แน่นอนแล้วว่า พวกเขาทั้งสามคนคงการันตีการร่วมทีมสู้ศึกบอลโลกในครั้งนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนกลุ้ม! ตราไก่เล็งทาบเวนเกอร์คุมทัพลุยยูโร2016
    สื่อแดนผู้ดีรายงานว่า สหพันธ์ลูกหนังแดนน้ำหอมวางตัวนายใหญ่ไอ้ปืนโตคุมทีมชาติลุยศึกยูโร 2016 หลังเสร็จสิ้นศึกฟุตบอลโลกหนนี้
  • คลิ้นซี่ตั้งโฟ้กต์สเป็นที่ปรึกษาพิเศษทีมมะกัน
    เจอร์เก้น คลินส์มันน์ กุนซือทีมชาติสหรัฐอเมริกา จัดการแต่งตั้ง แบร์ตี้ โฟ้กต์ส เข้ามาเป็นที่ปรึกษาพิเศษให้กับทีมลูกหนังมะกันเรียบร้อยแล้ว พร้อมใส่ชื่อของ แท็บ รามอส ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค เข้ามาเป็นสตาฟฟ์โค้ชด้วย ขณะเดียวกันก็สั่งโยก มาร์ติน วาสเกวซ ผู้ช่วย ไปรับบทบาทอื่นในทีมด้วย
  • บอลโลกแค่โบนัส!เวลคัมรับโฟกัสมังกรไฟจนลืมฮอนดูรัส
    หัวหอกทีมชาติฮอนดูรัส ยอมรับว่าเขาแทบไม่ได้คิดถึงเรื่องการติดทีมชาติไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิลเลยแม้แต่น้อย เพราะต้องการทำงานหนักเพื่อประสบความสำเร็จกับบีอีซี เทโร
  • ชาบีฟันธงโกเก้ทายาทตนในทัพกระทิงดุ
    ชาบี เอร์นานเดซ จอมทัพ บาร์เซโลน่า มั่นใจตำแหน่งเพลย์เมกเกอร์ต่อจากตนในทีมชาติสเปน จองไว้ให้ โกเก้ กองกลาง แอต.มาดริด ได้เลย เหตุเป็นพ่อค้าแข้งที่ครบเครื่อง เชื่อจะเป็นอนาคตของทีมชาติไปได้อีกนานอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »