ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชนะ=โกง แพ้=ห่วย! อัลเวสเซ็งบาร์ซาโดนจับผิดตลอดเวลา

ชนะ=โกง แพ้=ห่วย! อัลเวสเซ็งบาร์ซาโดนจับผิดตลอดเวลา

Posted 01/04/2014 by goal.com

แบ็คขวาชาวบราซิเลียน ออกโรงบ่นว่าเวลาทีมเขาชนะมักถูกหาว่าผู้ตัดสินช่วยเหลืออยู่เสมอ และเวลาแพ้ก็มักจะโดนเย้ยว่าความยิ่งใหญ่ของพวกเขาได้ล่มสลายลงแล้ว

ดาเนียล อัลเวส แบ็คขวาของบาร์เซโลนา ยอมรับว่าเขาเบื่อกับการที่ทีมต้องโดนวิจารณ์ตลอดเวลา เพราะพอชนะก็หาว่ากรรมการช่วย และพอแพ้ก็ถูกหาว่าวัฏจักรของทีมได้สิ้นสุดลงแล้ว

พลพรรคอาซูลกรานาทำผลงานเมื่อเดือนก่อนได้อย่างย่ำแย่จนถูกวิจารณ์ว่าพวกเขามีสิทธิ์หลุดวงโคจรในการคว้าแชมป์ลีกฤดูกาลนี ก่อนจะกลับมาได้ด้วยการเอาชนะเรอัล มาดริดและเอสปันญอล ซึ่งทั้งสองเกมพวกเขาก็ถูกกล่าวหาว่าได้รับการช่วยเหลือจากผู้ตัดสิน

"ข้อกล่าวหาว่าผู้ตัดสินช่วยเราเป็นเหมือนแรงจูงใจให้เราพัฒนาขึ้นไป มันเป็นเรื่องธรรมดาเวลาที่เราชนะ เรามักจะถูกพูดถึงเรื่องแบบนี้เสมอ แต่ถ้าเราแพ้หลายคนก็พูดว่าวัฏจักรความยิ่งใหญ่ของเราสิ้นสุดลงแล้ว" แบ็คชาวบราซิเลียน บอกกับ ผู้สื่อข่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อนอกลือ! บาร์ซาเตรียมปล่อย อัลเวส ให้เรือซัมเมอร์นี้
    สื่อต่างประเทศประโคมข่าว บาร์เซโลนา เตรียมปล่อยตัว ดานี อัลเวส แบ็คขวาจอมลุยให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ "The Sun" สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษรายงานข่าวว่า บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เตรียมปล่อยตัว ดานี อัลเวส แบ็คขวาตัวเก๋าให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ชาบีฟันธงโกเก้ทายาทตนในทัพกระทิงดุ
    ชาบี เอร์นานเดซ จอมทัพ บาร์เซโลน่า มั่นใจตำแหน่งเพลย์เมกเกอร์ต่อจากตนในทีมชาติสเปน จองไว้ให้ โกเก้ กองกลาง แอต.มาดริด ได้เลย เหตุเป็นพ่อค้าแข้งที่ครบเครื่อง เชื่อจะเป็นอนาคตของทีมชาติไปได้อีกนานอย่างแน่นอน
  • ผมบริสุทธิ์!บุสเก็ตส์ลั่นเปล่าย่ำหัวเปเป้
    เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ประกาศชัด ตนไม่ได้เปิดปุ่มย่ำหัว เปเป้ ปราการหลัง เรอัล มาดริด ในเกมที่ทีมของทั้งคู่เจอกันเลย ชี้ สื่อตีข่าวเกินจริงไปเองทั้งนั้น
  • เอสปันญ่อล 0-1 บาร์เซโลน่า
    ลิโอเนล เมสซี่ ซัดจุดโทษ ช่วยให้ บาร์เซโลน่า บุกไปเอาชนะ "ไอ้นกแก้ว" เอสปันญ่อล ในเกมดาร์บี้กาตาลุนย่า 1-0 ผงาดรั้งจ่าฝูงด้วยการมี 75 คะแนน นำแอต.มาดริด อยู่ 2 แต้ม แต่ลงแข่งมากกว่าอยู่หนึ่งนัด ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »