ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อัลเวสอยากอยู่บาร์ซ่าต่อแม้ยังไม่ได้สัญญาใหม่

อัลเวสอยากอยู่บาร์ซ่าต่อแม้ยังไม่ได้สัญญาใหม่

Posted 01/04/2014 by siamsport

ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กจอมบุก บาร์เซโลน่า ประกาศก้องอยากอยู่โยงกับต้นสังกัดต่อไป แม้ไม่มีวี่แววการต่อสัญญาใหม่เลยก็ตาม ยันแฮปปี้ดีพร้อมอยู่ในถิ่น คัมป์ นู แต่อะไรๆก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น

ดาเนี่ยล อัลเวส ฟูลแบ็ก บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน  เผยว่ามีความสุขและต้องการที่จะลงเล่นให้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" ต่อไป โดยดาวเตะบราซิเลี่ยนกำลังจะหมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลนี้ และยังไม่ได้รับข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่จากต้นสังกัดแต่อย่างใด

แบ็กขวาดีกรีทีมชาติบราซิล วัย 30 ปี กล่าวว่า "ผมมีความสุขที่ บาร์เซโลน่า แต่สโมสรแห่งหนึ่งก็เหมือนกับการทำธุรกิจอย่างหนึ่งนั่นแหละ และเมื่อธุรกิจนั้นๆเริ่มมีข้อสงสัยว่ามันจะทำงานได้ยังไง มันก็เป็นเรื่องปกติธรรมดาที่จะต้องมองหาทางเลือกอื่นๆต่อไป"

อัลเวส ย้ายจาก เซบีย่า มาเล่นในถิ่น คัมป์ นู ในฤดูกาล 2008-09 ด้วยราคาค่าตัว 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) และ คว้าแชมป์กับ "บาร์ซ่า" ไปแล้วถึง 14 รายการด้วยกัน โดย 2 จาก 14 รายการดังกล่าวก็คือ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเวสรับเนย์มาร์เจอคาดหวังสูงกับซีซั่นแรก
    ดาเนี่ยล อัลเวส กองหลัง บาร์เซโลน่า รับ เนย์มาร์ หัวหอกแซมบ้า เจอกับการคาดหวังสูงนับตั้งแต่ที่ย้ายมาเล่นให้ "เจ้าบุญทุ่ม" ซีซั่นแรก มั่นใจดาวเตะรุ่นน้องเพื่อนร่วมชาติ จะตอบแทนเม็ดเงินที่ต้นสังกัดจ่ายไปได้อย่างคุ้มค่าแน่นอน
  • เดือด!บาร์ซ่าฟัดตราหมี,จัดเมสซี่วัดคมคอสต้า
    เดือดระดับ 5 ดาว..."เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ขุนพลตราหมี" แอตเลติโก้ มาดริด โดยเจ้าบ้านจะมี ลิโอเนล เมสซี่ นำล่าตาข่าย ขณะที่ทีมเยือนจะส่ง ดีเอโก้ คอสต้า ลงโป้งชัย ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก) คืนวันอังคารที่ 1 เม.ย. ศกนี้
  • กระทิงซีด!บัลเดสพัก7เดือนชวดบอลโลกแล้ว
    บาร์เซโลน่า ยัน บิคตอร์ บัลเดส นายทวารจอมหนึบ ต้องพักรักษาอาการเอ็นเข่าขาดจากเกมลีกพบ เซลต้า บีโก้ สัปดาห์ที่แล้ว นานถึง 7 เดือน และหมดสิทธิ์ติดทีมชาติสเปนไปลุย เวิลด์ คัพ ช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน
  • ชนะ=โกง แพ้=ห่วย! อัลเวสเซ็งบาร์ซาโดนจับผิดตลอดเวลา
    แบ็คขวาชาวบราซิเลียน ออกโรงบ่นว่าเวลาทีมเขาชนะมักถูกหาว่าผู้ตัดสินช่วยเหลืออยู่เสมอ และเวลาแพ้ก็มักจะโดนเย้ยว่าความยิ่งใหญ่ของพวกเขาได้ล่มสลายลงแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »