ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » กระทิงซีด!บัลเดสพัก7เดือนชวดบอลโลกแล้ว

กระทิงซีด!บัลเดสพัก7เดือนชวดบอลโลกแล้ว

Posted 01/04/2014 by siamsport

บาร์เซโลน่า ยัน บิคตอร์ บัลเดส นายทวารจอมหนึบ ต้องพักรักษาอาการเอ็นเข่าขาดจากเกมลีกพบ เซลต้า บีโก้ สัปดาห์ที่แล้ว นานถึง 7 เดือน และหมดสิทธิ์ติดทีมชาติสเปนไปลุย เวิลด์ คัพ ช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน

บิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตูคนเก่งของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน หมดสิทธิ์ติดทีมชาติสเปนไปทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน-13 กรกฎาคมนี้ แน่นอนแล้ว เนื่องจากต้องพักรักษาตัวจากการผ่าตัดหัวเข่านานถึง 7 เดือน

มือกาววัย 32 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจนช่วยให้ "อาซูลกราน่า" มีลุ้น "ทริปเปิ้ลแชมป์" ในฤดูกาลนี้ แต่กลับได้รับบาดเจ็บหนักถึงขั้นเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าข้างขวาขาด ในเกม ลา ลีกา ที่เก็บชัยเหนือ เซลต้า บีโก้ 3-0 เมื่อวันพุธที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา ที่สนาม คัมป์ นู

แถลงการณ์ของ "เจ้าบุญทุ่ม" ระบุว่า "นักเตะจะอยู่ภายใต้การดูแลของ ดร. อูลริช โบนิช และ ริชาร์ด พรูน่า ที่เมืองเอาก์สบวร์ก ประเทศเยอรมัน การผ่าตัดประสบความสำเร็จ และตอนนี้เขาจะต้องพักรักษาตัวราว 7 เดือน"

บัลเดส มีโอกาสติดทัพ "กระทิงดุ" ภายใต้การคุมทีมของ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ ชุดลุยฟุตบอลโลก ค่อนข้างแน่ รวมทั้งมีโอกาสยึดมือ 1 "ลา โรฆา" จาก อีเกร์ กาซียาส กัปตันทีม ที่เสียตำแหน่งตัวจริงในทีม เรอัล มาดริด ให้ ดีเอโก้ โลเปซ ในฤดูกาลนี้ได้เช่นกัน แต่ก็โชคร้ายเจออาการบาดเจ็บเล่นงานเสียก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »