ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชียร์สุดใจ!ปอมปีย์ฟัน1ล.ปอนด์หากหงส์ซิวแชมป์

เชียร์สุดใจ!ปอมปีย์ฟัน1ล.ปอนด์หากหงส์ซิวแชมป์

Posted 02/04/2014 by siamsport

 

สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ตีข่าว พอร์ทสมัธ จะซิวเงินราว 1 ล้านปอนด์ทันที หาก ลิเวอร์พูล ยังเป็นจ่าฝูงของลีกไปจนถึงจบฤดูกาล เพราะเคยทำเงื่อนไขกันเอาไว้ในตอนที่ "หงส์แดง" ดึง เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาชาวอังกฤษมาจาก "ปอมปีย์"

พอร์ทสมัธ สโมสรในระดับ ลีก ทู อังกฤษ ซึ่งกำลังมีปัญหาทางด้านการเงินนั้น จะได้รับเงินราว 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 55 ล้านบาท) ถ้าหาก ลิเวอร์พูล ได้แชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ไปครอง ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดี

ลิเวอร์พูล เคยคว้า เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาดีกรีทีมชาติอังกฤษมาจาก พอร์ทสมัธ เมื่อช่วงปี 2009 ซึ่งตอนนั้นมีการระบุเงื่อนไขในสัญญาของแข้งวัย 29 ปีเอาไว้ด้วยว่า หากยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ได้แชมป์ลีกมาครองแล้วนั้น "ปอมปีย์" ก็จะได้เงินถึงราว 1 ล้านปอนด์ด้วยกัน

ทั้งนี้ "หงส์แดง" และ พอร์ทสมัธ ไม่แสดงความคิดเห็นกับเรื่องในครั้งนี้ แต่แหล่งข่าวยืนยันได้ว่า มีเงื่อนไขดังกล่าวอยู่จริง โดย "ปอมปีย์" มีปัญหาทางด้านการเงินจนถึงขนาดที่เคยต้องเข้ารับการพิทักษ์ทรัพย์ หรือก็คือการถูกควบคุมกิจการมาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ได้ลุ้นค่าเฉลี่ยยิงดีสุดหลังจบสงครามโลกหน2
    ลิเวอร์พูล มีลุ้นเป็นทีมในลีกสูงสุดของเกาะอังกฤษที่มีค่าเฉลี่ยการทำประตูดีที่สุดใน 1 ฤดูกาล นับตั้งแต่จบสงครามโลกครั้งที่สอง โดยปัจจุบันทีมของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส มีค่าเฉลี่ยการทำประตูอยู่ที่ 2.75 ลูกต่อนัด ขณะที่เจ้าของสถิติดังกล่าวคือ สเปอร์ส ชุดซีซั่น 1960-61 ซึ่งอยู่ที่ 2.73 ประตูต่อ 1 เกม
  • สถิติฟ้อง!ซัวเรซค่าเฉลี่ยยิงดีสุดในยุโรป
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล มีค่าเฉลี่ยการยิงดีสุดในยุโรป เมื่อเขาจะทำประตูได้ 1 ลูกต่อ 0.93 นัด ดีกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด และ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า ด้วยซ้ำ
  • ก็อดองค์ใหม่! ซัวเรซพังสถิติฟาวเลอร์ซัดประตูใน 1 ซีซั่น
    พระเจ้าคนใหม่แห่งถิ่นแอนฟิลด์! ดาวยิงชาวอุรุกวัยสุดฮ็อตทำสถิติส่องตาข่ายใน 1 ฤดูกาล แซงหน้าตำนานหอกรุ่นพี่ไปเรียบร้อยแล้ว
  • เฮนรี่ยกแข้งหงส์โชว์ฟอร์มเทพนัดถลุงไก่
    จอห์น เฮนรี่ เจ้าของ ลิเวอร์พูล ทวีตข้อความชื่นชมแข้ง "หงส์แดง" โชว์ฟอร์มสุดยอด หลังไล่ต้อน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมนำจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ยืนยันทีมยังมีงานที่ต้องทำอีกมากเพื่อไปถึงตำแหน่งแชมป์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »