ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เนย์มาร์ตั้งเป้าคืนฟอร์มเก่งกับบาร์ซ่า

เนย์มาร์ตั้งเป้าคืนฟอร์มเก่งกับบาร์ซ่า

Posted 03/04/2014 by siamsport

เนย์มาร์ หัวหอก บาร์เซโลน่า ประกาศชัด จะคืนฟอร์มเก่งกับ บาร์เซโลน่า ให้ได้ หลังที่ผ่านมายังเล่นได้ไม่สม่ำเสมอเท่าไหร่ พร้อมรับ แอต. มาดริด ทำให้ "อาซูลกราน่า" เจองานหินไม่น้อยในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ทั้ง 2 ทีมเสมอกัน 1-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เนย์มาร์ กองหน้าชาวบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน แสดงความเชื่อว่า ตนต้องการเวลาเพื่อที่จะปรับตัวให้เข้ากับทีมอยู่เสมอ แต่เสริมว่า ตอนนี้ตนพร้อมแล้วที่จะกลับไปอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดอีกครั้งเพื่อ "อาซูลกราน่า"

หัวหอกทีมชาติบราซิลย้ายจาก ซานโตส มาค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และยังโชว์ฟอร์มได้ไม่คงเส้นคงวาเท่าไหร่ อย่างไรก็ตาม หลังทำประตูได้ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ต้นสังกัดเปิดรัง คัมป์ นู เสมอกับ แอตเลติโก มาดริด 1-1 เมื่อวันอังคารที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมาแล้วนั้น เนย์มาร์ ก็มั่นใจว่า ตนจะมีบทบาทสำคัญในการลุ้นแชมป์ของทีมแน่นอน

แข้งวัย 22 ปี กล่าวว่า "ผมจะกลับไปเป็นนักเตะในแบบที่ผมเคยเป็น ทุกคนย่อมต้องเจอกับช่วงเวลาของการปรับตัวกันอยู่แล้ว ผมเองก็เป็นอย่างนั้นเช่นกัน ผมมีความสุขที่กำลังหาเกมการเล่นของตัวเองเจออีกครั้ง และตอนนี้ผมหวังว่า จะช่วยทีมได้มากขึ้นเรื่อยๆ"

เนย์มาร์ ยอมรับด้วยว่า แอต. มาดริด ทำให้ทีมของตนเจอกับงานที่ยากลำบากไม่น้อยเลยทีเดียว "เกมกับ แอตเลติโก มดาริด เป็นงานที่ยากอยู่เสมอ เพราะทั้ง 2 ทีมต่างก็เป็นทีมชั้นยอด แอตเลติโก ตั้งรับได้ดีมากๆ แต่ บาร์เซโลน่า ก็รู้วิธีที่จะโจมตี มัน (ผลเสมอ) เป็นผลการแข่งขันที่ซับซ้อนสำหรับเรา แต่เรารู้ดีว่า เรามีศักยภาพดีพอที่จะบุกไปเอาชนะพวกเขา ซึ่งผมจะพยายามรักษาระดับการเล่นแบบเดียวกันนี้ให้ได้ เพื่อช่วยให้ทีมชนะในเกมถัดไป"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »