ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » หนึ่งในยอดคน! โรนัลโด้ขึ้นทำเนียบยิงสูงสุดต่อฤดูกาลในยูซีแอล

หนึ่งในยอดคน! โรนัลโด้ขึ้นทำเนียบยิงสูงสุดต่อฤดูกาลในยูซีแอล

Posted 03/04/2014 by goal.com

 

อีกหนึ่งสถิติที่รอให้ CR7 ทำลายใกล้จะมาถึงแล้ว เมื่อประตูตอกฝาโลงเสือเหลืองในเลกแรกส่งให้เขาขึ้นแท่นดาวยิงสูงสุดในฤดูกาลเดียว เคียงข้างคู่แข่งตัวเอ้จากคัมป์ นู

คริสเตียโน โรนัลโด้ ขยับขึ้นเป็นหนึ่งในสามผู้เล่นที่ทำประตูในยูฟา แชมเปียนส์ลีก ภายในหนึ่งฤดูกาลได้มากที่สุด เคียงข้างลิโอเนล เมสซี คู่แข่งคนสำคัญ ที่ทำไว้ตั้งแต่ฤดูกาล 2011-12

ประตูนำห่างโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 3-0 ช่วงครึ่งหลัง ในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรก ทำให้ยอดประตูในฤดูกาล 2013-14 ในรายการนี้ของเขาขึ้นไปอยู่ที่ 14 ประตู เทียบเท่าเมสซีเมื่อสองฤดูกาลก่อน และโฆเซ อัลฟาตินี ตำนานอีกคนของเอซีมิลาน ที่ทำไว้ตั้งแต่ฤดูกาล 1962-63

แม้จะถูกเปลลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 80 และหมดโอกาสยึดอันดับหนึ่งตลอดกาลไว้แต่เพียงผู้เดียว แต่โรนัลโด้ยังมีเวลาอีกเหลือเฟือในเลกที่สอง ที่ทีมจะยกพลไปปิดจ๊อบกันถึงถิ่นเสือเหลืองในสัปดาห์หน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิสโก้โวชุดขาวสมควรต้อนเสือเหลือง
    อิสโก้ แข้งจอมพลิ้ว เรอัล มาดริด โว "ราชันชุดขาว" ได้ผลการแข่งขันที่คู่ควรแบบสุด หลังเปิดบ้านอัด ดอร์ทมุนด์ 3-0 พร้อมลั่นจะย้ำแค้นในเกมนัด 2 ที่บ้านของ "เสือเหลือง" ด้วย
  • บุตต์เนอร์โวดูวิดีโอร็อบเบนจนจัดการอยู่หมัด
    อเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์ กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เผยตนนั่งดูวิดีโอการเล่นของ อาร์เยน ร็อบเบน ซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนสามารถจัดการ ปีกบาเยิร์น มิวนิค จนอยู่หมัดในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก ที่ทั้งสองทีมเสมอกัน 1-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • มูจวกแนวรับเล่นแย่พาสิงห์บลูชอกช้ำเกมยุโรป
    กุนซือสิงโตน้ำเงินครามกล่าวถึงการยืนตำแหน่งของกองหลังที่ผิดที่ผิดทางจนนำมาสู่การเสียประตูที่สามซึ่งทำให้งานของพวกเขายากขึ้นอีกมากในนัดถัดไป
  • ราชันทวงแค้น!เปิดรังไล่ถล่มเสือเหลืองยับ3-0
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทวงแค้นข้ามซีซั่นได้สำเร็จ หลังเมื่อปีก่อนโดน "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เขี่ยตกรอบรองรองฯไปแบบสุดช้ำ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านไล่ถล่ม ดอร์ทมุนด์ ไปแบบไม่ยั้ง 3-0 โอกาสเข้ารอบสุดสดใส ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองฯ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมาฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบก่อนรองฯ นัดแรกวันพุธที่ 2 เมษายน 2557เรอัล มาดริด (สเปน) 3-0 ดอร์ทมุ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »