ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เมสซี่นำแข้งดังถ่ายโฆษณาเป๊ปซี่

เมสซี่นำแข้งดังถ่ายโฆษณาเป๊ปซี่

Posted 03/04/2014 by siamsport

เป๊ปซี่ เปิดเผยโฆษณาตัวใหม่ที่มีนักเตะชื่อดังอย่าง ลิโอเนล เมสซี่, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ เซร์คิโอ อเกวโร่ ร่วมแสดงด้วย สู่สายตาชาวโลก โดยถูกถ่ายทำในนคร ริโอ เดอ จาเนโร และจะโผล่ตามจอแก้วมากกว่า 100 ประเทศทั่วโลกต่อไป

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน นำทัพบรรดานักเตะชื่อดังมาถ่ายโฆษณาให้กับ เป๊ปซี่ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มระดับโลก

ตัวโฆษณาเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการที่เด็กวัยรุ่นคนหนึ่งเดินเล่นไปตามท้องถนนในนคร ริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล ชาติเจ้าภาพศึกฟุตบอลโลก 2014 ช่วงกลางปีนี้ โดยที่มีนักเตะดังๆ โผล่มาในแต่ละฉาก อาทิเช่น เมสซี่ ที่อ่านหนังสือพิมพ์อยู่แต่โดนเด็กแกล้ง, เซร์คิโอ อเกวโร่ กับ ดาวิด ลุยซ์ ที่กำลังนั่งดื่ม เป๊ปซี่ อยู่ด้วยกัน, แจ็ค วิลเชียร์ กับ เซร์คิโอ รามอส ที่โชว์ทักษะลูกหนัง และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ที่กระโดดกอดคออยู่กับแฟนบอล

ทั้งนี้ ตัวโฆษณาดังกล่าวมีชื่อว่า "นาว อิส วอท ยู เมค อิท" (NOW IS WHAT YOU MAKE IT) โดยเตรียมจะถูกฉายมากกว่า 100 ประเทศทั่วโลก เพื่อต้อนรับศึกฟุตบอลโลกที่กำลังจะมาถึง

ด้าน เมสซี่ ให้ความเห็นถึงโฆษณาชิ้นนี้ว่า "เป๊ปซี่ ประกาศถึงอารมณ์ร่วมและความมีชีวิตชีวาของแฟนบอล มันเป็นเพลงที่จับใจ มันรวมพวกเราเอาไว้ด้วยกันไม่ว่าจะบนท้องถนน หรือในสนาม สำหรับการฉลองช่วงเวลานี้"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »