ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บัลเดสกระสันเริ่มฟื้นฟูร่างกายหลังผ่าตัดฉลุย

บัลเดสกระสันเริ่มฟื้นฟูร่างกายหลังผ่าตัดฉลุย

Posted 03/04/2014 by siamsport

บิคตอร์ บัลเดส นายด่าน บาร์เซโลน่า ระบุ ตอนนี้อยากเริ่มทำการฟื้นฟูร่างกายเต็มแก่แล้ว หลังจากเพิ่งเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าข้างขวาขาดมาหมาดๆ ลั่น อยากกลับไปเฝ้าเสาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้

บิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตูมือ 1 ของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า การผ่าตัดเข่าของตนในประเทศเยอรมนีประสบความสำเร็จไปได้ด้วยดี พร้อมกล่าวว่า อยากกลับไปที่บ้าน พร้อมกับเริ่มทำการฟื้นฟูสภาพร่างกายเต็มแก่แล้ว

มือกาววัย 32 ปี ได้รับบาดเจ็บหนักถึงขั้นเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าข้างขวาขาด ระหว่างลงช่วยทีมในเกมลีกที่ต้นสังกัดเปิดรัง คัมป์ นู คว้าชัยเหนือ เซลต้า บีโก้ 3-0 เมื่อวันพุธที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเขาต้องพักนานถึง 7 เดือนเลยทีเดียว

จากเรื่องดังกล่าว ส่งผลให้ บัลเดส จะอดลงเฝ้าเสาในทุกนัดที่เหลือของฤดูกาลนี้, ชวดติดทีมชาติสเปน ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิลเป็นเจ้าภาพในช่วงกลางปีนี้ รวมถึงพลาดการลงเล่นในช่วงต้นฤดูกาลหน้าด้วย นอกจากนี้ มันก็ยังหมายความว่า มือกาวชาวสแปนิชลงเฝ้าเสานัดสุดท้ายให้ บาร์เซโลน่า ไปแล้วเช่นกัน เพราะเขาประกาศไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้วว่า จะบอกลาทีมหลังหมดสัญญากับ "อาซูลกราน่า" ในช่วงเดือนมิถุนายนนี้

ทั้งนี้ บัลเดส ลงทุนไปรับมีดหมอถึงประเทศเยอรมนี เพื่อรับการรักษาในครั้งนี้ ซึ่งล่าสุดเขาก็ประกาศว่า กระบวนการต่างๆ ผ่านพ้นไปได้โดยที่ไม่มีปัญหาใดๆ และหลังจากนี้ตนก็จะตั้งหน้าตั้งตาฟื้นฟูสภาพร่างกายอย่างเต็มที่ เพื่อที่จะกลับมาลงเฝ้าเสาให้เร็วที่สุด

บัลเดส กล่าวในคลิปวิดีโอที่ถูกโพสต์ลงบน ยูทูป เว็บไซต์แนวอัพโหลดคลิปวิดีโอยอดฮิตว่า "การผ่าตัดผ่านพ้นไปได้ด้วยดีสุดๆ ผมมีความสุขมากๆ กับทุกอย่างที่ออกมา และตอนนี้ก็อยากกลับไปที่บ้านเพื่อที่จะได้สนุกสนานไปกับครอบครัวของผมอีกครั้ง รวมถึงเริ่มฟื้นฟูร่างกายให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ นับตั้งแต่นี้เป็นต้นไปผมจะมุ่งมั่นกับการฟื้นฟูร่างกายของตัวเอง และทำอะไรบางอย่างด้วยตัวเองเพื่อที่ผมจะได้กลับไปลงเล่นได้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »