ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'จุ๋ย' แอบซาดิสม์ สุขกับคำด่า 'อีมโน-น้องดอก'

'จุ๋ย' แอบซาดิสม์ สุขกับคำด่า 'อีมโน-น้องดอก'

Posted 03/04/2014 by สยามบันเทิง

เพราะบท “สายน้ำผึ้ง” สาวช่างมโน ร้ายจนเกินเยียวยา นางเอกสาว “จุ๋ย” วรัทยา นิลคูหา สารภาพเจอกระแสด่าแบบเต็มๆ ทั้งแฟนละคร ทั้งเพื่อนสนิท ที่รุนแรงถึงขั้น อยากเอาเท้าถีบทีวี อีกทั้งยังอยากเอาถุงเท้าเปียกฟาดหน้า เผยต้องทำจิตแข็ง รับคำด่าให้เป็นความสุข ยอมรับว่าตอนถ่ายสุดเครียด วันไหนผู้กำกับเรียก “น้องดอก” ถือว่าโล่งอก ซึ่ง สาวจุ๋ย-วรัทยา กล่าวว่า
 

“คือเพื่อนบอกว่า แก...แกกลายเป็น แมสคอตของคำว่า มโน ไปแล้ว มันชัดมากกับคนที่มโน คือ มึง! จุ๋ยก็ อ๊ะ ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ก็จะมีคนเกลียดสายน้ำผึ้ง อยากตบ อยากที่จะเป็นกะรัต แล้วอยากตบสายน้ำผึ้งเอง อยากเอาเท้าถีบทีวี โอ๊ยแรง ไปดู IG หนูสิ แต่ก็จะมีบางคน เฮ้ย เล่นดีมากๆ จนอิน ไม่เชื่อว่าจะเล่นดีได้ขนาดนี้ ถึงร้ายก็รักนะ หรือไม่ ก็เกลียดสายน้ำผึ้งนะคะ แต่ไม่ได้เกลียดพี่จุ๋ยนะคะ แต่บางคนก็บอกว่าอินนะ เกือบจะเกลียดตัวจริงแล้วนะ จุ๋ยก็รู้สึกว่ามันจะดีมั้ยวะ ก็ต้องทำใจดีสู้เสือไป ก็ต้องจิตแข็งนิดนึงค่ะ คือจุ๋ยจะต้องเสพคำด่าให้เป็นความสุขให้ได้ นี่ก็คือคำที่บอกกันในกรุ๊ปว่า จุ๋ยแกต้องจิตแข็งนะ เพราะเพื่อนเองมันลงในเฟซ บอกว่าอยากเอาถุงเท้าเปียกฟาดหน้าจุ๋ย เพื่อนสนิทจุ๋ยยังอินน่ะ”

 

อย่างไรก็ตาม จุ๋ย-วรัทยา กล่าวทิ้งท้ายว่า “จริงๆ แล้วคนส่วนใหญ่ประมาณ 98 เปอร์เซ็นต์ ก็จะเข้าใจว่า เป็นบทบาทในละคร แต่อีก 2 เปอร์เซ็นต์ อาจจะมีมาบ้าๆ บอๆ บ้าง ไม่มีผลค่ะ อ่านก็กึ๊กไปเหมือนกัน แล้วก็รู้สึกว่า จะอินไปไหนเนี่ย แล้วยิ่งมาเล่นบทแบบนี้เราก็ยิ่งเข้าใจคนแบบนี้ แล้วเรายิ่งไม่ทำแน่นอน ซึ่งเวลาเล่นยอมรับว่าเครียดมาก เพราะมีความคาดหวังจากพี่แอนด้วยว่า เราต้องเล่นได้ จุ๋ยกลัวจะเล่นไม่ถึงด้วย ซึ่งในตอนถ่ายทำเนี่ย ถ้าวันไหน พี่แอ้ว (ผกก.) เรียก น้องดอก เนี่ยแสดงว่าผ่าน หรือทำพี่อาร์ต ที่เป็นฝ่ายที่เชียร์มวยรองอย่างเรา ร้องไห้ได้ ก็แสดงว่าผ่านค่ะ”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »