ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ยูมิน ทวิกานต์ สลัดผ้าเผยความเซ็กซี่ในนิตยสาร Zoo

ยูมิน ทวิกานต์ สลัดผ้าเผยความเซ็กซี่ในนิตยสาร Zoo

Posted 03/04/2014 by kapook

ยูมิน ทวิกานต์ กับแฟชั่นชุดว่ายน้ำท้าลมร้อนต้อนรับซัมเมอร์ ในนิตยสาร Zoo

 

บางคนน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตาหรือเคยได้ยินชื่อของนางแบบสาวสวย ยูมิน ทวิกานต์ กุลชล กันมาบ้างไม่มากก็น้อย ซึ่งส่วนหนึ่งเพราะเจ้าตัวเคยมีข่าวกับนักร้องหนุ่มรูปหล่อทั้ง เจมส์ เรืองศักดิ์ และ ฟิล์ม รัฐภูมิ โดยวันนี้เรามีภาพแฟชั่นของสาวยูมินจาก นิตยสารซู (Zoo) ฉบับเดือนมีนาคม 2014 มาฝากหนุ่ม ๆ กันแล้ว

 

อากาศร้อน ๆ แบบนี้ แน่นอนว่าคงไม่มีคอนเซ็ปต์การถ่ายแฟชั่นไหนจะเข้ากับบรรยากาศอันร้อนระอุได้เท่ากับชุดว่ายน้ำอีกแล้ว ซึ่งคราวนี้สาวยูมินจัดความเซ็กซี่แบบพอหอมปากหอมคอให้ได้ชมกันในชุดว่ายน้ำซะด้วย อกเป็นอก เอวเป็นเอว ผิวก็ขาวใสแบบนี้ เห็นแล้วยิ่งทำให้อากาศมันยิ่งร้อนฉ่าขึ้นมาอีกซะนี่

 

เอาเป็นว่าตอนนี้ลองไปชมภาพที่เราแอบหยิบมาฝากก่อนเลยดีกว่า ส่วนใครที่อยากดูแบบเต็ม ๆ ก็ไปหาชมเพิ่มเติมในนิตยสารซูเอาเองนะคร้าบบบ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ตาล" ถ่อมตัว!! สาวหน้าอกเล็ก ไม่กล้าหวิว
    ชิมลางเซ็กซี่กับการถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่มาบ้างเล็กๆ น้อยๆ นางเอกสาว “ตาล” กัญญา รัตนเพชร์ ที่ตอนนี้มีละคร “แข่งรักนักซิ่ง” ทางช่อง 7 ก็ถูกถามไถ่มาว่า ซัมเมอร์นี้จะมีเซอร์ไพร้ส์โชว์หวิวให้แฟนละครได้ชมกันอีกหรือเปล่า เจ้าตัวชี้แจงว่า
  • 'จุ๋ย' แอบซาดิสม์ สุขกับคำด่า 'อีมโน-น้องดอก'
    เพราะบท “สายน้ำผึ้ง” สาวช่างมโน ร้ายจนเกินเยียวยา นางเอกสาว “จุ๋ย” วรัทยา นิลคูหา สารภาพเจอกระแสด่าแบบเต็มๆ ทั้งแฟนละคร ทั้งเพื่อนสนิท ที่รุนแรงถึงขั้น อยากเอาเท้าถีบทีวี อีกทั้งยังอยากเอาถุงเท้าเปียกฟาดหน้า เผยต้องทำจิตแข็ง รับคำด่าให้เป็นความสุข ยอมรับว่าตอนถ่ายสุดเครียด วันไหนผู้กำกับเรียก “น้องดอก” ถือว่าโล่งอก ซึ่ง สาวจุ๋ย-วรัทยา กล่าวว่า
  • สาวประเภทสองกลับใจ!! กลายเป็นชายหลังบวช
    รายการตีสิบ เคยได้นำเรื่องของสาวประเภทสองกลับใจมาออกอากาศอยู่หลายครั้ง และเรื่องของคุณน้ำหนาว ก็เป็นอีกหนึ่งครั้ง ที่ได้รับความสนใจอยู่พอตัวเลยครับ โดยคุณน้ำหนาวเล่าผ่านรายการว่า เมื่อก่อนเขาเป็นสาวประเภทสอง แต่งหญิง ไว้ผมยาว เรียกได้ว่าหน้าตาดีจนกลายเป็นสาวประเภทสองที่เป็นดาวเด่นของมหาวิทยาลัย และยังเคยทำศัลยกรรมเสริมจมูก ฉีดใบหน้าให้หน้าหวานเหมือนผู้หญิง รวมถึงไปฉีดหน้าอกมาอีกด้วย
  • ยิ่งร้อนยิ่งแซ่บ กุ๊บกิ๊บ นุ่งบิกินี่ โชว์หุ่นเป๊ะ ริมหาด
    เพราะอากาศมันร้อนซะขนาดนี้ จะไม่ให้สาวร่างเล็ก กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ หนีไปคลายร้อนเที่ยวลั้ลลาริมหาดได้ไง งานนี้เธอเลยรีบคว้าชุดว่ายน้ำตัวจิ๋ว ลงเล่นน้ำทะเลอย่างสบายใจเฉิบ พร้อมทั้งอวดหุ่นสุดเป๊ะ แชะภาพเซ็กซี่ทุกอิริยาบถลงไอจีส่วนตัว ทำเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต้องนั่งน้ำลายสอกันเป็นแถว แถมยังกระซิบว่าเธอช่าง สวย เริ่ด แซ่บ โดนใจที่สุดเลยอ่ะ!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »