ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปเป้ด่าบุสเก็ตส์ขี้โกหกหลังปัดไม่ได้ย่ำหัวตน

เปเป้ด่าบุสเก็ตส์ขี้โกหกหลังปัดไม่ได้ย่ำหัวตน

Posted 03/04/2014 by siamsport

เปเป้ เซนเตอร์แบ็ก เรอัล มาดริด จวก เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า เป็นพวกชอบโกหก ไม่มีความขี้ขลาดไม่กล้าที่จะยอมรับผิด หลังออกมาบอกปัดว่าไม่ได้ย่ำหัวของเขาระหว่างเกม "เอล กลาซิโก้" ช่วงปลายเดือนมีนาคม ทั้งที่มีหลักฐานชี้ให้เห็นอย่างชัดเจน บอกหากตนเป็นคนทำ สังคมก็คงจะรุมประนามอย่างหนักจนแทบจะอยู่ค้าแข้งในสเปนไม่ได้เลยทีเดียว
 
เปเป้ กองหลัง เรอัล มาดริด ทีมในศึกลา ลีกา สเปน ออกมาตราหน้า เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กองกลาง บาร์เซโลน่า สโมสรคู่ปรับตลอดกาล เป็นพวกขี้โกหก หลังออกมาปฎิเสธหน้าตาเฉยว่าไม่ได้ย่ำโดนศีรษะตน ระหว่างเกม "เอล กลาซิโก้" นัดที่ "ราชันชุดขาว" เปิดถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว พ่าย "เจ้าบุญทุ่ม" 3-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา ทั้งที่มีหลักฐานจากภาพวิดีโอแสดงให้เห็นอย่างชัดเจน
 
แข้งทีมชาติโปรตุเกส พูดถึงประเด็นนี้หลังเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ เรอัล มาดริด เปิดบ้านเอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จากเยอรมัน 3-0 เมื่อวันพุธที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมาว่า "คงไม่มีใครที่โง่ เพราะมีภาพพิสูจน์ให้เห็นถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น การมีคุณค่าในตัวคนวัดกันที่ความซื่อสัตย์ และพร้อมจะขอโทษเมื่อรู้ตัวว่าทำผิด"
 
"หากเปลี่ยนจาก บุสเก็ตส์ เป็นผม ผมก็คงจะไม่ได้เล่นให้กับ เรอัล มาดริด อีกแล้ว มันมีคนมากมายที่อยากจะเห็นผมโดนไล่ออกจากทีม หากมันเป็นผมที่เป็นคนทำ ผู้คนคงจะไม่ต้องการเห็นผมอยู่ในสเปนอีก ผมดูเหมือนจะขึ้นชื่อเรื่องการเป็นอาชญากร ที่มักจะเจตนาทำร้ายคู่แข่ง พวกเขาอยากที่จะเห็นผมโดนขับออกไป ทว่าสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นได้ในการเล่นฟุตบอล และแน่นอนว่าผมมีความสุขดีที่ มาดริด" เปเป้ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่นำแข้งดังถ่ายโฆษณาเป๊ปซี่
    เป๊ปซี่ เปิดเผยโฆษณาตัวใหม่ที่มีนักเตะชื่อดังอย่าง ลิโอเนล เมสซี่, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ เซร์คิโอ อเกวโร่ ร่วมแสดงด้วย สู่สายตาชาวโลก โดยถูกถ่ายทำในนคร ริโอ เดอ จาเนโร และจะโผล่ตามจอแก้วมากกว่า 100 ประเทศทั่วโลกต่อไป
  • เมสซี่นำแข้งดังถ่ายโฆษณาเป๊ปซี่
    เป๊ปซี่ เปิดเผยโฆษณาตัวใหม่ที่มีนักเตะชื่อดังอย่าง ลิโอเนล เมสซี่, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ เซร์คิโอ อเกวโร่ ร่วมแสดงด้วย สู่สายตาชาวโลก โดยถูกถ่ายทำในนคร ริโอ เดอ จาเนโร และจะโผล่ตามจอแก้วมากกว่า 100 ประเทศทั่วโลกต่อไป
  • อันเช่แจงเหตุถอดโด้ออกเพราะหวั่นเจ็บหนัก
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ยืนยันการเดี้ยงของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนสำคัญ ไม่ได้น่าเป็นห่วงอะไร เป็นเพียงแค่อาการเจ็บเข่าเล็กน้อย แต่แจงสาเหตุที่ตัดสินใจเปลี่ยนตัวสตาร์รายนี้ออกช่วงท้ายเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ไล่ต้อน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อวันพุธ เพราะไม่อยากที่จะให้นักเตะต้องพบกับความเสี่ยงใดๆ เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »