ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หงส์งานเข้า!ชุดขาวหวังแย่งราคิติช

หงส์งานเข้า!ชุดขาวหวังแย่งราคิติช

Posted 04/04/2014 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล งานเข้าเสียแล้ว เพราะล่าสุด เรอัล มาดริด หวังปาดหน้าชิงตัว อีวาน ราคิติช ห้องเครื่อง เซบีย่า ไปร่วมก๊วน โดยได้เริ่มทาบทามไปยังต้นสังกัดของตัวนักเตะแล้วด้วย

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมาว่า พวกเขาได้เริ่มทาบทามไปยัง เซบีย่า สโมสรคู่แข่งร่วมลีก เพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการซิวตัว อีวาน ราคิติช กองกลางทีมชาติโครเอเชีย ที่กำลังได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เช่นกัน เรียบร้อยแล้ว

ฤดูกาลนี้ ราคิติช โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นสุดๆ โดยทำไปแล้วถึง 11 ประตู จากการลงเล่นเกมลีก 28 นัด พร้อมกับช่วยต้นสังกัดเบียดแย่งคว้าอันดับ 4 กับ แอธเลติก บิลเบา ด้วย ซึ่งตอนแรก "หงส์แดง" เป็นทีมที่แสดงความสนใจอย่างจริงจัง เพราะกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อยากได้ตัว ดาวเตะชาวโครแอตวัย 26 ปี ที่กำลังจะหมดสัญญากับ เซบีย่า หลังจบฤดูกาลหน้า มาเสริมแผงมิดฟิลด์

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดดูเหมือนว่า ลิเวอร์พูล จะต้องเจอกับปัญหาใหญ่เสียแล้ว เพราะ อาส สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ ระบุว่า เรอัล มาดริด ได้ติดต่อสอบถามไปยัง เซบีย่า ถึงเรื่องซิวตัว ราคิติช เรียบร้อยแล้ว และก็เชื่อกันว่า เซบีย่า อาจจะเลือกขายตัวนักเตะออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อแลกกับเงินจำนวนหนึ่งแทนที่จะเสียไปแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสริมฉลาด! บีร็อดเล็งเซ็นฟรีเมเนซเติมจี๊ดปีกหงส์
    นายใหญ่หงส์แดงวางแผนล่าตัวปีกตัวจี๊ดของเปแอสเชร่วมทัพแบบไม่มีค่าตัว หลังนักเตะกำลังจะหมดสัญญกับต้นสังกัดหลังจบซีซั่นนี้
  • เปเป้ด่าบุสเก็ตส์ขี้โกหกหลังปัดไม่ได้ย่ำหัวตน
    เปเป้ เซนเตอร์แบ็ก เรอัล มาดริด จวก เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า เป็นพวกชอบโกหก ไม่มีความขี้ขลาดไม่กล้าที่จะยอมรับผิด หลังออกมาบอกปัดว่าไม่ได้ย่ำหัวของเขาระหว่างเกม "เอล กลาซิโก้" ช่วงปลายเดือนมีนาคม ทั้งที่มีหลักฐานชี้ให้เห็นอย่างชัดเจน บอกหากตนเป็นคนทำ สังคมก็คงจะรุมประนามอย่างหนักจนแทบจะอยู่ค้าแข้งในสเปนไม่ได้เลยทีเดียว
  • จอห์นสันเชื่อราฮีมเป็นตัวหลักหงส์ไปแล้ว
    เกล็น จอห์นสัน กองหลัง ลิเวอร์พูล เชื่อตอนนี้ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่ง ได้กลายเป็นชื่อแรกๆ ในทีมตัวจริง "หงส์แดง" ไปแล้ว หลังโชว์ฟอร์มแจ่มในซีซั่นนี้ บอกแข้งตัวจี๊ดพัฒนาฝีเท้าขึ้นมากมาย และหากยังเล่นได้แบบนี้ต่อไปก็มีโอกาสดีที่จะได้ไปเล่นศึกเวิลด์ คัพ 2014
  • อันเช่แจงเหตุถอดโด้ออกเพราะหวั่นเจ็บหนัก
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ยืนยันการเดี้ยงของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนสำคัญ ไม่ได้น่าเป็นห่วงอะไร เป็นเพียงแค่อาการเจ็บเข่าเล็กน้อย แต่แจงสาเหตุที่ตัดสินใจเปลี่ยนตัวสตาร์รายนี้ออกช่วงท้ายเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ไล่ต้อน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อวันพุธ เพราะไม่อยากที่จะให้นักเตะต้องพบกับความเสี่ยงใดๆ เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »