ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » บิ๊กฟิลเชื่อครั้งนี้จะเป็นบอลโลกของเนย์มาร์

บิ๊กฟิลเชื่อครั้งนี้จะเป็นบอลโลกของเนย์มาร์

Posted 04/04/2014 by siamsport

หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือทีมชาติบราซิล เชื่อศึกเวิลด์ คัพ 2014 จะเป็นทัวร์นาเมนต์ของ เนย์มาร์ กองหน้า บาร์เซโลน่า ชี้สาเหตุที่โชว์ฟอร์มไม่ออกกับ "เจ้าบุญทุ่ม" เพราะมีสไตล์การเล่นที่แตกต่าง พร้อมยืนยันเป็นนักเตะคนพิเศษเสมอสำหรับ "เซเลเซา"
 
หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ เทรนเนอร์ทีมชาติบราซิล ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่แดนแซมบ้า มีสิทธิ์ที่จะเป็นทัวร์นาเมนต์ของ เนย์มาร์ หัวหอก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน
 
แข้งวัย 22 ปี ทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานในลีกกระทิงดุฤดูกาลนี้ แต่ก็พังประตูให้กับ บาร์ซ่า ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่เสมอกับ แอตเลติโก มาดริด 1-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่ สโคลารี่ ที่มานั่งชมเกมนี้ก็มั่นใจว่าศึกเวิลด์ คัพ 2014 จะเป็นทัวร์นาเมนต์ของ เนย์มาร์
 
"ผมมาดูเขา (เนย์มาร์) กับ ดานี่ อัลเวส, เฟลิเป้ หลุยส์, อาเดรียโน่ นี่สามารถเป็นฟุตบอลโลกของ เนย์มาร์ เราสามารถแน่ใจได้ในเรื่องนั้น" สโคลารี่ กล่าว
 
นอกจากนี้ "บิ๊กฟิล" ยังได้ปกป้อง เนย์มาร์ ซึ่งถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากการยิงได้เพียง 9 ประตูจาก 23 นัดในศึกลา ลีกา ฤดูกาลนี้
 
"เขาโชว์ฟอร์มไม่ออกที่ บาร์ซ่า เพราะพวกเขาเล่นแตกต่างออกไป เขาทำได้ดีขึ้นเมื่อเขามีพื้นที่ แต่พวกเขาก็จับเขาไปเล่นทางฝั่งขวา สื่อสเปนมีความเห็นเกี่ยวกับ เนย์มาร์ และสื่อบราซิลก็มีความเห็นอีกอย่างหนึ่ง สำหรับทีมชาติเขาเป็นนักเตะที่พิเศษและเล่นในแนวทางที่แตกต่างจากที่เขาเล่นที่นี่" สโคลารี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »