ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์ส่อขาย2แข้งหาทุนล่าคอสต้า-มานด์ซูคิช

สิงห์ส่อขาย2แข้งหาทุนล่าคอสต้า-มานด์ซูคิช

Posted 05/04/2014 by siamsport

 

อยากเก็บเธอไว้ทั้ง 2 คน! เชลซี คิดหนักส่อแววต้องเลือกขายแข้งตัวเก่งหนึ่งรายระหว่าง เอแด็น อาซาร์ และ ออสการ์ เพื่อรวบรวมเงินออกล่า ดีเอโก้ คอสต้า และ มาริโอ มานด์ซูคิช มาล่าตาข่ายในฤดูกาลหน้า โดยมี ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จดจ้องตาเป็นมัน

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจำใจต้องปล่อยตัว ออสการ์ หรือ เอแด็น อาซาร์ 2 มิดฟิลด์คนสำคัญ ออกจากทีมเพื่อหาเงินสมทบทุนสำหรับการคว้าตัว ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกฟอร์มร้อน แอตเลติโก มาดริด ทีมดังเวทีลา ลีกา สเปน และ มาริโอ มานด์ซูคิช ดาวยิงตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากรายงานข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา

อดีตนายใหญ่ เรอัล มาดริด ได้รับไฟเขียวจาก โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร "สิงห์บลูส์" ในการโละศูนย์หน้าทั้ง เฟร์นานโด ตอร์เรส, ซามูเอล เอโต้, เดมบา บา และ โรเมลู ลูกากู ซึ่งบอร์ดบริหารของสโมสรต่างเห็นพ้องต้องกันกับปัญหาการขาดดาวยิง หลังจบเกมที่ทีมบุกไปแพ้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 1-3 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ มูรินโญ่ ยังเล็งปล่อย ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังชาวแซมบ้า ที่มีค่าตัวราว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,925 ล้านบาท) โดย "เปแอสเช" และ บาเยิร์น มีโอกาสมากสุดในการคว้าตัวไปครอง หลัง บาร์เซโลน่า ที่เคยให้ความสนใจกองหลังหัวฟูก่อนหน้านี้ ถูกสหพันธ์ฟุตบอลนานานชาติ (ฟีฟ่า) สั่งแบนห้ามยุ่งเกี่ยวกับตลาดนักเตะเป็นเวลา 14 เดือน เนื่องจากละเมิดกฎระเบียบในการย้ายทีมระหว่างประเทศของผู้เล่นอายุไม่เกิน 18 ปี

ด้าน แอชลี่ โคล ฟูลแบ็กวัยเก๋า เตรียมมองหาต้นสังกัดใหม่ ขณะที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ จอห์น เทอร์รี่ 2 แข้งแกนหลักชาวอังกฤษ ที่กำลังจะหมดสัญญาในช่วงหน้าร้อนนี้ อนาคตยังคงคลุมเคลือ

 ทั้งนี้ "เปแอสเช" พร้อมทุ่มค่าตัวมากกว่า 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,200 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว อาซาร์ ไปลากเลื้อยในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ และยังสนใจใช้บริการของ ออสการ์ อีกด้วย อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวโปรตุเกส เคยพูดแบบติดตลกเมื่อสัปดาห์ก่อนว่า ลูกทีมสุดเลิฟทั้ง 2 คน มีค่าตัวรวมกันถึง 300 ล้านปอนด์ (ประมาณ 16,500 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่เสือหมุนทัพ!เกิทเซ่ลงซัดเอาก์สบวร์ก
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ที่คว้าแชมป์ลีกไปแล้วเชื่อได้ว่าจะมีการปรับทัพพอสมควรโดย มาริโอ เกิทเซ่ จะถูกส่งลงเป็นตัวความหวังล่าตาข่าย เกมบุกถิ่น เอาก์สบวร์ก ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 5 มี.ค. ศกนี้
  • ใจเย็นไอ้น้อง! มู ชี้ ตอร์เรสยังมีอนาคตกับสิงห์อยู่
    ยังไงกันแน่! ล่าสุดกุนซือชาวโปรตุกีสให้สัมภาษณ์ในห้องแถลงข่าวว่า ดาวยิงชาวสแปนิชยังมีอนาคตที่สแตมฟอร์ด บริดจ์อยู่
  • สิงห์เน้นลุ้นแซงฝูง!ส่งตอร์ยิงรัวช่างปั้นหม้อ
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี รองจ่าฝูงเตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยเพื่อทำแต้มขึ้นไปนำจ่าฝูงโดยจะใช้ บริการ เฟร์นานโด ตอร์เรส ศูนย์หน้าเลือดกระทิง เกมรับการมาเยือนของ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 5 เม.ย. ศกนี้
  • ลาห์มรับเสือใต้จะซิว3แชมป์2ปีติดเป็นเรื่องยาก
    ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทัพ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เชื่อแทบเป็นไปไม่ได้ที่ทีมจะประสบความสำเร็จคว้าเทรเบิ้ลแชมป์ 2 ปีติดต่อกัน แม้จะยังอยู่บนเส้นทางที่จะทำได้ก็ตาม พร้อมยอมรับว่าตอนนี้ทีมตั้งใจจะเดินไปทีละก้าวและยังไม่มองไกลจนเกินไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »