ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลาห์มรับเสือใต้จะซิว3แชมป์2ปีติดเป็นเรื่องยาก

ลาห์มรับเสือใต้จะซิว3แชมป์2ปีติดเป็นเรื่องยาก

Posted 04/04/2014 by siamsport

 

ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทัพ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เชื่อแทบเป็นไปไม่ได้ที่ทีมจะประสบความสำเร็จคว้าเทรเบิ้ลแชมป์ 2 ปีติดต่อกัน แม้จะยังอยู่บนเส้นทางที่จะทำได้ก็ตาม พร้อมยอมรับว่าตอนนี้ทีมตั้งใจจะเดินไปทีละก้าวและยังไม่มองไกลจนเกินไป

ฟิลิปป์ ลาห์ม ฟูลแบ็กกัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายอมรับว่า การจะประสบความสำเร็จกวาดแชมป์หลายๆ รายการเหมือนฤดูกาลที่แล้วนั้นเป็นงานที่ยากมาก แม้ในฤดูกาลนี้พวกเขายังบนเส้นทางที่จะทำได้เหมือนเดิมก็ตาม
 
ทัพ "เสือใต้" คว้าไป 4 แชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้วคือ บุนเดสลีกา, เดเอฟเบ-โพคาล, เดเอฟแอล-ซูเปอร์คัพ และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่ฤดูกาล 2013-14 นี้ พวกเขาป้องกันแชมป์ลีก และคว้าแชมป์ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ กับฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลกไปแล้ว และยังอยู่บนเส้นทางป้องกันแชมป์เดเอฟเบ-โพคาล และแชมเปี้ยนส์ ลีก

อย่างไรก็ตาม ลาห์ม ยอมรับว่าฤดูกาลนี้เขาจะไม่คาดหวังอะไรมากเกินไป โดยกล่าวผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า "ชัดเจนว่าการทำได้แบบปีที่แล้วนั้นแทบเป็นไปไม่ได้ โดยเฉพาะในปีติดต่อกันเลย เราต้องการกลับไปยังจุดที่เราเคยอยู่ เราต้องการเข้าชิงอีกครั้ง เราต้องการถ้วยเพิ่ม แต่เรารู้ว่ามันเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »