ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวเตรียมพักโด้เกมเยือนโซเซียดาด

ชุดขาวเตรียมพักโด้เกมเยือนโซเซียดาด

Posted 05/04/2014 by siamsport

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยันจะไม่ส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่งลงสนามในเกม ลา ลีกา นัดเยือน เรอัล โซเซียดาด ในวันเสาร์นี้แน่นอน เพราะต้องการให้ดาวเตะชาวโปรตุกีสได้พัก เนื่องจากกรำศึกหนักและมีอาการเจ็บที่หัวเข่ารบกวนอยู่

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน หมดสิทธิ์ลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกมลีกเยือน เรอัล โซเซียดาด ที่ เอสตาดิโอ อาโนเอต้า วันเสาร์ที่ 5 เมษายนนี้ แน่นอนแล้ว เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บ

สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ซึ่งโชว์ฟอร์สุดเทพในฤดูกาลนี้ เมื่อลั่นสกอร์ให้ "โลส บลังโกส" ไปแล้ว 42 ประตูจาก 35 นัดในทุกรายการ มีอาการเจ็บหัวเข่ารบกวนมาตลอดหลายนัดหลังๆจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงท้ายเกมชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 3-0 ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "ราชันชุดขาว" กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า "วันพรุ่งนี้ คริสเตียโน่ จะได้พัก เขารู้สึกเหนื่อย และมีปัญหาเล็กน้อย เราอยากให้เขาอยู่ที่ มาดริด ทำงาน และเตรียมพร้อมสำหรับเกมต่อไปมากกว่า เขาลงสนามมาหลายเกมแล้ว เราแค่ต้องการให้เขาได้พักเท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »