ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราชันเป่าปาก! อันเช่ยันโด้เปล่าเดี้ยงหนัก

ราชันเป่าปาก! อันเช่ยันโด้เปล่าเดี้ยงหนัก

Posted 04/04/2014 by goal.com

สาวกโลส บลังโกสโล่งอกกันเป็นแถว! เมื่อนายใหญ่ชาวอิตาเลียนยืนยันว่าซีอาร์เซเว่นเปล่าได้รับบาดเจ็บหนัก แต่จำเป็นต้องเปลี่ยนตัวออกเพื่อป้องกันไว้ก่อน

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมมาดนิ่งของเรอัล มาดริด ยืนยัน คริสเตียโน โรนัลโด้ ซุปตาร์ประจำทีมไม่ได้รับบาดเจ็บร้ายแรงแต่อย่างใด หลังมีปัญหาเดี้ยงจนต้องโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามเมื่อคืนนี้

ซีอาร์เซเว่นเพิ่งทำสถิติซัดประตูในศึกแชมเปียนส์ลีกในหนึ่งฤดูกาลสูงสุด ด้วยจำนวน 14 ประตู เทียบเท่า โฆเซ อัลฟาตินี ตำนานเอซี มิลาน และ ลิโอเนล เมสซี สตาร์บาร์เซโลนา หลังกดหนึ่งตุงพาราชันชุดขาวเปิดรังล้างแค้นโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 3-0 เมื่อคืนนี้

อย่างไรก็ตาม กัปตันทีมชาติโปรตุเกสกลับมีปัญหาบาดเจ็บจนต้องโดนถอดออกจากสนามทันทีในนาทีที่ 80 ซึ่งคาร์เล็ตโต้ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่า ลูกทีมคนเก่งของเขาไม่ได้บาดเจ็บหนักแต่อย่างใด

"หัวเข่าของเขามีปัญหานิดหน่อย เราจึงต้องป้องกันความเสี่ยงด้วยการถอดเขาออกจากสนาม มันไม่ได้เป็นปัญหาที่ซีเรียสเลย เขาไม่ได้บาดเจ็บหนัก" อันเช่ ให้สัมภาษณ์หลังจบเกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อลอนโซ่ยันหนุนหลังเปเป้จวกบุสเก็ตส์
    ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์จอมเก๋า เรอัล มาดริด ยันพร้อมหนุน เปเป้ ดาวเตะโปรตุกีส ที่ออกโรงจวก เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กรณีที่เหยียบศีรษะแล้วบอกว่าไม่ได้ทำ พร้อมระบุอยากนำ "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์ถ้วยใบโตยุโรปให้ได้ในซีซั่นนี้
  • หงส์งานเข้า!ชุดขาวหวังแย่งราคิติช
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล งานเข้าเสียแล้ว เพราะล่าสุด เรอัล มาดริด หวังปาดหน้าชิงตัว อีวาน ราคิติช ห้องเครื่อง เซบีย่า ไปร่วมก๊วน โดยได้เริ่มทาบทามไปยังต้นสังกัดของตัวนักเตะแล้วด้วย
  • เปเป้ด่าบุสเก็ตส์ขี้โกหกหลังปัดไม่ได้ย่ำหัวตน
    เปเป้ เซนเตอร์แบ็ก เรอัล มาดริด จวก เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า เป็นพวกชอบโกหก ไม่มีความขี้ขลาดไม่กล้าที่จะยอมรับผิด หลังออกมาบอกปัดว่าไม่ได้ย่ำหัวของเขาระหว่างเกม "เอล กลาซิโก้" ช่วงปลายเดือนมีนาคม ทั้งที่มีหลักฐานชี้ให้เห็นอย่างชัดเจน บอกหากตนเป็นคนทำ สังคมก็คงจะรุมประนามอย่างหนักจนแทบจะอยู่ค้าแข้งในสเปนไม่ได้เลยทีเดียว
  • อันเช่แจงเหตุถอดโด้ออกเพราะหวั่นเจ็บหนัก
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ยืนยันการเดี้ยงของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนสำคัญ ไม่ได้น่าเป็นห่วงอะไร เป็นเพียงแค่อาการเจ็บเข่าเล็กน้อย แต่แจงสาเหตุที่ตัดสินใจเปลี่ยนตัวสตาร์รายนี้ออกช่วงท้ายเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ไล่ต้อน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อวันพุธ เพราะไม่อยากที่จะให้นักเตะต้องพบกับความเสี่ยงใดๆ เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »