ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อลอนโซ่ยันหนุนหลังเปเป้จวกบุสเก็ตส์

อลอนโซ่ยันหนุนหลังเปเป้จวกบุสเก็ตส์

Posted 04/04/2014 by siamsport

ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์จอมเก๋า เรอัล มาดริด ยันพร้อมหนุน เปเป้ ดาวเตะโปรตุกีส ที่ออกโรงจวก เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กรณีที่เหยียบศีรษะแล้วบอกว่าไม่ได้ทำ พร้อมระบุอยากนำ "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์ถ้วยใบโตยุโรปให้ได้ในซีซั่นนี้

ชาบี อลอนโซ่ กองกลางตัวเก่งของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกโรงหนุนหลัง เปเป้ เซนเตอร์ฮาล์ฟเพื่อนร่วมสังกัดที่เพิ่งออกมาจวก เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ว่าเป็นพวกขี้โกหก หลังออกมาปฎิเสธหน้าตาเฉยว่าไม่ได้ย่ำโดนศีรษะตน ระหว่างเกม "เอล กลาซิโก้" นัดที่ "ราชันชุดขาว" เปิดถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว พ่าย "เจ้าบุญทุ่ม" 3-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา ทั้งที่มีหลักฐานจากภาพวิดีโอแสดงให้เห็นอย่างชัดเจน

แข้งทีมชาติโปรตุเกส พูดถึงประเด็นนี้หลังเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ เรอัล มาดริด เปิดบ้านเอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จากเยอรมัน 3-0 เมื่อวันพุธที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา โดย อลอนโซ่ แสดงความเห็นว่า "เปเป้ แสดงความรู้สึกของเขาออกมา และเราก็พร้อมหนุนหลังเขาเต็มที่ ถ้ามันออกมาในแนวทางอื่น เราก็คงต้องพูดคุยกันมากกว่านี้ เขายังคงเป็นนักเตะสำคัญของเราเสมอ"

นอกจากนี้ อลอนโซ่ ยอมรับว่าตนคงมีความสุขที่สุดหากคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 10 ให้กับต้นสังกัดได้สำเร็จ "เราดีใจกับผลการแข่งขันมากๆ แต่ยังมีอีก 90 นาทีที่ต้องลงเล่น เรามีความสุขแต่ห้ามผ่อนคลายเด็ดขาด  ทั้งหมด (ลา ลีกา และ แชมเปี้ยนส์ ลีก) เป็นการแข่งขันที่ยากลำบาก มันยากที่จะเลือก แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นสิ่งพิเศษ มันผ่านมาหลายปีแล้วนับตั้งแต่ที่คว้าแชมป์ครั้งล่าสุด ไม่มีอะไรต้องเลือก แต่เราต้องสู้อย่างเต็มที่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์งานเข้า!ชุดขาวหวังแย่งราคิติช
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล งานเข้าเสียแล้ว เพราะล่าสุด เรอัล มาดริด หวังปาดหน้าชิงตัว อีวาน ราคิติช ห้องเครื่อง เซบีย่า ไปร่วมก๊วน โดยได้เริ่มทาบทามไปยังต้นสังกัดของตัวนักเตะแล้วด้วย
  • เปเป้ด่าบุสเก็ตส์ขี้โกหกหลังปัดไม่ได้ย่ำหัวตน
    เปเป้ เซนเตอร์แบ็ก เรอัล มาดริด จวก เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า เป็นพวกชอบโกหก ไม่มีความขี้ขลาดไม่กล้าที่จะยอมรับผิด หลังออกมาบอกปัดว่าไม่ได้ย่ำหัวของเขาระหว่างเกม "เอล กลาซิโก้" ช่วงปลายเดือนมีนาคม ทั้งที่มีหลักฐานชี้ให้เห็นอย่างชัดเจน บอกหากตนเป็นคนทำ สังคมก็คงจะรุมประนามอย่างหนักจนแทบจะอยู่ค้าแข้งในสเปนไม่ได้เลยทีเดียว
  • เมสซี่นำแข้งดังถ่ายโฆษณาเป๊ปซี่
    เป๊ปซี่ เปิดเผยโฆษณาตัวใหม่ที่มีนักเตะชื่อดังอย่าง ลิโอเนล เมสซี่, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ เซร์คิโอ อเกวโร่ ร่วมแสดงด้วย สู่สายตาชาวโลก โดยถูกถ่ายทำในนคร ริโอ เดอ จาเนโร และจะโผล่ตามจอแก้วมากกว่า 100 ประเทศทั่วโลกต่อไป
  • เมสซี่นำแข้งดังถ่ายโฆษณาเป๊ปซี่
    เป๊ปซี่ เปิดเผยโฆษณาตัวใหม่ที่มีนักเตะชื่อดังอย่าง ลิโอเนล เมสซี่, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ เซร์คิโอ อเกวโร่ ร่วมแสดงด้วย สู่สายตาชาวโลก โดยถูกถ่ายทำในนคร ริโอ เดอ จาเนโร และจะโผล่ตามจอแก้วมากกว่า 100 ประเทศทั่วโลกต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »