ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์มีเสียว!ชุดขาวสนคว้าคูตินโญ่ซัมเมอร์นี้

หงส์มีเสียว!ชุดขาวสนคว้าคูตินโญ่ซัมเมอร์นี้

Posted 05/04/2014 by siamsport

 

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวสนคว้า เฟลิเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หลังแข้งบราซิลทำผลงานน่าประทับใจกับ "หงส์แดง" ในซีซั่นนี้

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจ เฟลิเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีกและอาจมีการยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา
 
เรอัล มาดริด เคยเห็นฟอร์ม คูตินโญ่ มาตั้งแต่สมัยที่ถูกปล่อยตัวมาเล่นให้ เอสปันญ่อล เมื่อปี 2012 ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างสูง ขณะที่ ลิเวอร์พูล ดึงตัวแข้งวัย 21 ปีมาร่วมทีมเมื่อปีที่แล้ว และเขาก็สามารถปรับตัวเข้ากับการเล่นในศึกพรีเมียร์ลีกได้โดยทันที
 
คูตินโญ่ มีส่วนสำคัญในการช่วยให้ ลิเวอร์พูล ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกในเวลานี้ และ เรอัล มาดริด ก็ประทับใจกับฟอร์มของดาวเตะบราซิล ซึ่งยิงไปแล้ว 4 ประตูและจ่าย 6 ลูกจาก 27 นัดในลีกฤดูกาลนี้ โดยปัจจุบันดาวเตะจอมเทคนิคมีสัญญาในถิ่นแอนฟิลด์ จนถึงปี 2018

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบื่อสำรอง! อัสปาสยันลาหงส์แน่นอนซัมเมอร์นี้
    ทนไม่ไหวแล้ว! ยาโก้ อัสปาส ยืนยันว่าเขาจะมองหาต้นสังกัดใหม่อย่างแน่นอนในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังไม่ได้รับโอกาสลงสนามกับ ลิเวอร์พูล
  • ร็อดเจอร์สไม่กังวลหงส์รับมือแคร์โรลล์ได้แน่
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยไม่กังวลที่ต้นสังกัดต้องรับมือ แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าร่างยักษ์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเกมลีกสุดสัปดาห์นี้ เนื่องจากตอนนี้คู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ "หงส์แดง" สามารถจัดการได้กับคู่แข่งที่เน้นในเรื่องลูกกลางอากาศ
  • ชุดขาวเตรียมพักโด้เกมเยือนโซเซียดาด
    คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยันจะไม่ส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่งลงสนามในเกม ลา ลีกา นัดเยือน เรอัล โซเซียดาด ในวันเสาร์นี้แน่นอน เพราะต้องการให้ดาวเตะชาวโปรตุกีสได้พัก เนื่องจากกรำศึกหนักและมีอาการเจ็บที่หัวเข่ารบกวนอยู่
  • ผีประกาศอุ่นแข้งชุดขาวช่วงปรีซีซั่น
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศเตรียมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นพบ เรอัล มาดริด บนดินแดนลุงแซม ช่วงต้นเดือนส.ค.นี้ โดย ริชาร์ด อาร์โนลด์ ผอ.การตลาด "ผีแดง" เชื่อนี่จะเป็นการเตรียมทีมที่ดีเยี่ยมสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »