ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฮามันน์หนุนสเตอร์ลิงไปลุยบอลโลก

ฮามันน์หนุนสเตอร์ลิงไปลุยบอลโลก

Posted 07/04/2014 by siamsport

ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตแข้งทีมชาติเยอรมัน ออกโรงหนุน ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจี๊ด ลิเวอร์พูล ติดทีมชาติอังกฤษ ลุยศึกเวิลด์ คัพ 2014 ยกเป็นนักเตะดาวรุ่งที่เปี่ยมไปด้วยความสามารถและทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในตอนนี้ มั่นใจจะเป็นสตาร์ที่บราซิลอย่างแน่นอน

ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก สมควรที่จะติดทีมชาติอังกฤษ ไปเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล
 
แข้งวัย 19 ปีก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของ ลิเวอร์พูล ในปีนี้ และถูกยกย่องให้เป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่ดีที่สุดในศึกพรีเมียร์ลีก โดยเขาถูก รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เรียกตัวติดทีมชุดอุ่นเครื่องกับ เดนมาร์ก มาแล้วเมื่อเดือนมีนาคม และมีเสียงเรียกร้องให้มีรายชื่อใน 23 คนสุดท้ายสำหรับทัวร์นาเมนต์ใหญ่ช่วงซัมเมอร์นี้
 
"สิ่งที่ สเตอร์ลิง ทำในช่วง 3 หรือ 4 เดือนหลังสุดมันน่าเหลือเชื่อ เขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของ ลิเวอร์พูล มันมีความสุขที่ได้ดูเขาเล่น โดยเฉพาะวิธีที่เขาใช้ความเร็ว, เล่ห์เหลี่ยม และเทคนิค เขาเป็นดาวรุ่งที่โดดเด่นมากและทำได้ดีจริงๆ ในปีนี้ คุณสามารถพูดได้ว่าเขาคือปีกที่ดีที่สุดของพรีเมียร์ลีกในตอนนี้"
 
"คุณรู้สึกทึ่งเวลาที่เขาได้บอล ความเร็วและความแข็งแกร่งของร่างกายเขา การตัดสินใจและเกมโดยรวมของเขาโดดเด่นมาก เขาสามารถเป็นสตาร์ของ อังกฤษ ที่บราซิล ผมเชื่อมั่น 100 เปอร์เซนต์ เขายากที่จะหยุดยั้ง เพราะเขาไม่ใช่แค่เร็วเท่านั้น เขายังจับทางได้ยากด้วย"
 
"เขามีสายตาที่ยอดเยี่ยมสำหรับการผ่านบอล เขาเล่นได้ดีมากๆ ในการผ่านบอลทะลุช่องให้กับ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ และนั่นคือแนวทางการเล่นของเขาซึ่งแสดงให้เห็นว่าเขาเก่งแค่ไหน เขาสามารถเป็นนักเตะชั้นยอดได้ ไม่เฉพาะแค่กับ ลิเวอร์พูล แต่กับ อังกฤษ คุณต้องหวังเอาไว้สูงสำหรับนักเตะอย่างเขาทั้งระดับสโมสรและทีมชาติ" ฮามันน์ กล่าว

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »