ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สิงห์มีเสียว!เปแอสเชเล็งทุ่ม38ล.ปอนด์สอยลุยซ์เข้ารัง

สิงห์มีเสียว!เปแอสเชเล็งทุ่ม38ล.ปอนด์สอยลุยซ์เข้ารัง

Posted 07/04/2014 by siamsport

 

สื่อเผย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เตรียมทุ่ม 38 ล้านปอนด์ให้กับ เชลซี ขอซื้อ ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังเลือดแซมบ้า เสริมแกร่งแนวรับ ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังดูแววแล้วมีลุ้นทำสำเร็จสูง เหตุ บาร์เซโลน่า ส่อต้องถอย กับการโดน ฟีฟ่า สั่งแบนห้ามเกี่ยวข้องกับตลาดซื้อ-ขายถึง 2 ช่วง เหตุละเมิดกฎระเบียบในการย้ายทีมระหว่างประเทศของผู้เล่นอายุไม่เกิน 18 ปี

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมในศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวว่าพร้อมจะทุ่มเงินเป็นมูลค่าสูงถึง 38 ล้านปอนด์ (ราว 2,090 ล้านบาท) ให้กับ เชลซี สโมสรชั้นนำประจำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อขอซื้อ ดาวิด ลุยซ์ กองหลังทีมชาติบราซิล ร่วมทีม ช่วงซัมเมอร์นี้

"เดลี่ เมล์" แท็บลอยด์ในแดนผู้ดี เผยว่าเวลานี้ เปแอสเช ขยับขึ้นมามีความได้เปรียบที่จะคว้า ลุยซ์ เสริมแกร่งแนวรับได้เป็นผลสำเร็จ ภายหลัง บาร์เซโลน่า ยอดทีมจากลา ลีกา สเปน ที่เป็นตัวเต็งที่จะได้สตาร์ทีมชาติบราซิล ไปครอง ส่อแววหมดโอกาสซื้อ-ขายนักเตะในตลาดเป็นเวลานาน 2 ช่วงติดต่อกัน เนื่องจากละเมิดกฎระเบียบในการย้ายทีมระหว่างประเทศของผู้เล่นอายุไม่เกิน 18 ปี รวม 10 คน ที่เซ็นสัญญาระหว่างปี 2009-2013

ขณะเดียวกันก็มีความเป็นไปได้สูงที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" จะตัดสินใจขาย ลุยซ์ ออกไป จากนั้นก็จะได้นำเงินจำนวนดังกล่าวไปจับจ่ายใช้สอยหาซื้อ กองหน้าระดับโลก เข้ามาเสริมทีมอย่างที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส ต้องการ ส่วนตัวนักเตะเองก็อาจจะอยากโยกไปค้าแข้งกับ เปแอสเช ด้วยเช่นกัน เพราะนั่นจะทำให้เขาได้มีโอกาสได้ลงสนามเล่นร่วมกับ ติอาโก้ ซิลวา เซนเตอร์แบ็กเพื่อนร่วมชาติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »