ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ดอร์ทมุนด์เล็งดึงฟาเบียนสกี้เฝ้าเสาไม่มีค่าตัว

ดอร์ทมุนด์เล็งดึงฟาเบียนสกี้เฝ้าเสาไม่มีค่าตัว

Posted 07/04/2014 by siamsport

อาร์เซน่อล สุ่มเสี่ยงอย่างยิ่งที่จะเสีย ลูคัส ฟาเบียนสกี้ นายทวารเลือดโปล ไปแบบไม่มีค่าตัวเมื่อนักเตะหมดสัญญาในซัมเมอร์นี้ หลังจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สนใจจะดึงตัวไปร่วมทีม ขณะที่ก่อนหน้านี้ก็มีทั้ง ชาลเก้ 04 และ เอฟซี บาเซิ่ล ที่ให้ความสนใจอยู่ด้วย

ตุ๊ตโต้แมร์กาโต้เว็บ เว็บไซต์ข่าวกีฬาอิตาลี รายงานว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ให้ความสนใจจะดึงตัว ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ผู้รักษาประตู อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก ไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากนักเตะจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ และสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว
 
แม้ตอนย้ายมาอยู่กับ อาร์เซน่อล ช่วงแรกๆ จะมีจังหวะผิดพลาดให้เห็นหลายครั้ง แต่ช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ฟาเบียนสกี้ กลายเป็นผู้เล่นที่พึ่งพาได้ เพราะโชว์ฟอร์มป้องกันประตูได้ดีแทบทุกครั้งที่ได้รับโอกาสลงสนาม และแย่งตำแหน่งตัวจริงจาก วอยเซียค เชสนี่ ได้ในช่วงท้ายฤดูกาลที่แล้ว ก่อนกลับไปเป็นตัวสำรองอีกครั้งหลังมีปัญหาบาดเจ็บ
 
ฟาเบียนสกี้ ได้เฝ้าเสาเป็นตัวจริงแทน เชสนี่ ซึ่งติดโทษแบน ในเกมที่บุกไปเสมอ บาเยิร์น มิวนิค 1-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดที่ 2 เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และสามารถป้องกันลูกจุดโทษได้ แม้จะไม่สามารถช่วยให้ทัพ "ปืนใหญ่" พลิกสถานการณ์ผ่านเข้ารอบได้ก็ตาม แต่อย่างน้อยฟอร์มของเขาก็ไปเข้าตา ดอร์ทมุนด์
 
นอกจาก ดอร์ทมุนด์ แล้วยังมี ชาลเก้ 04 คู่ปรับร่วมเวทีบุนเดสลีกา และ เอฟซี บาเซิ่ล สโมสรจากสวิตเซอร์แลนด์ ที่สนใจคว้าตัวนายทวารชาวโปแลนด์วัย 28 ปี ซึ่งลงเฝ้าเสาให้ อาร์เซน่อล ไป 8 เกมรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ และเสียไป 8 ประตู
 
"เดอะ กันเนอร์ส" คงประสบความยากลำบากในการโน้มน้าวให้ ฟาเบียนสกี้ อยู่กับทีมต่อไป ในเมื่อเขาตกเป็นมือ 2 ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แต่มีสโมสรชั้นนำอื่นๆ ในยุโรปสนใจจะดึงเขาไปเฝ้าเสา อย่างไรก็ตาม หากปล่อยตัวเขาไป อาร์เซน่อล จำเป็นต้องหามือกาวสำรองคนใหม่ในฤดูกาลหน้า หลังจาก เอมิเลียโน่ วิเวียโน่ นายด่านชาวอิตาลี ที่ยืมมาจาก ปาแลร์โม่ ไม่น่าจะได้สัญญาถาวร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »