ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฟัลเกาหวังหายเจ็บทันเล่นบอลโลกกับโคลอมเบีย

ฟัลเกาหวังหายเจ็บทันเล่นบอลโลกกับโคลอมเบีย

Posted 08/04/2014 by siamsport

 ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอก โมนาโก หวังหายเจ็บเอ็นหัวเข่าและฟิตทันติดทีมชาติโคลอมเบีย ไปเล่นบอลโลก ที่บราซิล เดือนมิถุนายนนี้ เผยอาการบาดเจ็บดีขึ้นกว่าที่คาดไว้ในตอนแรก และจะตั้งใจทำกายภาพบำบัดฟื้นฟูร่างกายของตนเองต่อไป

ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าตัวเก่งของ โมนาโก สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกมาเปิดใจเมื่อวันจันทร์ที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา ว่ายังหวังที่จะติดทีมชาติโคลอมเบียไปลุยฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน-13 กรกฎาคมนี้อยู่ หลังอาการบาดเจ็บหัวเข่าเริ่มดีขึ้นเป็นลำดับ

ดาวยิงวัย 28 ปี ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้ข้อเข่าซ้ายฉีกระหว่างลงช่วย โมนาโก ทำศึก เฟร้นช์ คัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย ที่บุกไปชนะ มงต์ส ออร์ อเซอร์กูส ทีมในระดับดิวิชั่น 4 ของเมืองน้ำหอม 3-0 เมื่อวันพุธที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา และต้องบินไปผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บกับ ดร.โชเซ่ คาร์ลอส โนรอนญ่า ศัลยแพทย์ชื่อดัง ที่เมืองปอร์โต้ ประเทศโปรตุเกส ในวันถัดมาทันที อย่างไรก็ตาม "เอล ติเกร" ก็ออกมาเผยว่าอากากรบาดเจ็บของเขาฟื้นตัวได้ดีกว่าที่คาดไว้แต่แรก หลังจากแพทย์ใช้เทคนิคการผ่าตัดเอ็นไขว้ข้อเข่าแบบใหม่

ฟัลเกา ให้สัมภาษณ์หลังเข้าไปชมเกมลีกที่ โมนาโก เปิด สต๊าด หลุยส์ เดอซ์ ชนะ น็องต์ 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า "ผมหวังว่าผมจะสามารถลงสนามในฟุตบอลโลกได้ แต่มันยังเร็วเกินไปที่จะระบุวันเวลาที่แน่ชัด ผมฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งการทำกายภาพบำบัดก็เป็นไปได้ด้วยดี ผมจะกลับไปที่สเปนเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บต่อไป"

"หัวเข่าของผมมีการตอบสนองที่ดีมากๆ ซึ่งทำให้ผมสามารถเคลื่อนไหวได้ดีขึ้น ผมมีความสุขเพราะอาการของผมเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น ผมทำได้ดีกว่าที่คาดหมายไว้เล็กน้อย แต่เรารู้ดีว่าเราต้องรอดูการฟื้นตัวแบบวันต่อวันกันไปก่อน ผมมีความปรารถนาและแรงจูงใจที่จะกลับมาลงสนามอีกครั้งจริงๆ"

นอกจากนี้ อดีตดาวยิง เอฟซี ปอร์โต้ และ แอตเลติโก มาดริด ยังบอกด้วยว่ารู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ โมนาโก ทำผลงานได้ดีใน ลีก เอิง จนรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงตามหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เท่านั้น

"ผมยินดีกับ โมนาโก จริงๆ เราเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง ชัยชนะในเกมนี้ (น็องต์) สำคัญมากๆ เรายังอยู่ในเส้นทางที่จะประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ คือการไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมหวังว่าจะได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ โมนาโก ในฤดูกาลหน้า" ฟัลเกา ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »