ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โม อมีนา ประกาศเลิก “แคท” รอบ 2 จับได้กิ๊กเก่าโทรหาตอนเที่ยวญี่ปุ่น

โม อมีนา ประกาศเลิก “แคท” รอบ 2 จับได้กิ๊กเก่าโทรหาตอนเที่ยวญี่ปุ่น

Posted 08/04/2014 by Sanook

ประกาศเลิกกันรอบ 2 แล้ว สำหรับ "โม อมีนา พินิจ" ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งออกมารับว่าเคยเลิกกับสามีทอม "แคท" เหตุเพราะมีรูปหลุดจูบปากกับทอมคนอื่นที่ไม่ใช่สามี แถมทอม "แคท" ก็แสบแอบไปมีกิ๊กเหมือนกัน ล่าสุดทั้งคู่เพิ่งควงกันไปกระชับรักที่ญี่ปุ่นมาไม่ทันไร ก็มีข่าวเล็ดลอดออกมาว่าทั้งคู่เลิกกันอีกแล้ว เหตุเพราะแคทจับได้ว่ากิ๊กเก่า โม โทร.มา ซึ่งพอได้เจอ "โม" ในงาน V.I.P. Grand Opening ณ ร้าน infinity of Love ถนน RCA โดยเจ้าตัวก็ชี้แจงว่า

 

"คือไปกันได้ 5 วัน แล้วโมเป็นประจำเดือนก็เลยไปเข้าห้องน้ำ เผอิญคนที่เคยเป็นข่าวกับหนูโทรมา ถามประมาณว่าโอเคไหม เราก็ตอบไปว่ามีความสุขดี เราก็ปัดๆ ไป คือเรามองว่าไม่ได้มีอะไร แต่แคทมาเห็นก็ถามว่าคุยกันเหรอ เราก็พยายามพูดแต่เหมือนๆ โมโหกัน พูดอะไรไม่ฟังกันเลย จนไม่คุยกันเลยเหมือนเลิกเพราะเขาก็โทรหาคนอื่นแล้วบอกมานี่ไม่มีความสุขเลยสักนิดทั้งๆ ที่โมไม่เคยพูดแบบนี้กับอีกคน แต่โมกลับบอกไปด้วยซ้ำว่าโมมีความสุข คือโมก็ไม่แน่ใจว่าเขาคุยประชดโมหรือเปล่า"

 

เราคิดว่าเขาโทรมาหาเพราะอะไร?
"โมคิดว่าเขาโทรมาก็ไม่น่าจะมีอะไรคงโทรมาแค่ถามสารทุกข์สุขดิบธรรมดา เพราะปกติไม่เคยโทรมาเลย และก็ไม่มีอะไรแล้วจริงๆ แต่แคทมาบอกเลิกโม เราก็โอเคจบล่ะ โมก็เลยไม่อธิบายไรแล้ว เพราะโมถือว่าโมพูดแล้วไม่เชื่อ ก็ไม่พูดดีกว่า คือไปญี่ปุ่น 10 วัน ทะเลาะกันวันที่ 5 อีก 5 วันที่เหลือเราก็นอนแยกเตียงกัน เขาก็มีความสุขของเขา โมก็เที่ยวของโมจนวันกลับ โมก็เลยตัดสินใจถามเขาอีกทีว่าจะเลิกกันจริงๆ เหรอ ก็เลยคุยๆ กัน ตอนนี้ก็โอเคแล้วค่ะ เราก็ใจเย็นมากขึ้น"

 

ตอนเขาคุยกับสาวอื่นเราได้หาเรื่องเขาไหม?
"ไม่ได้หาเรื่องเขาค่ะ เพราะคิดว่าเรื่องส่วนใหญ่อาจจะมาจากทางโมมากกว่า (แล้วทำไมเราถึงเรียนว่าโมไม่ดีเอง) มันก็มีเรื่องส่วนตัวหลายเรื่อง (แปลว่ามีปัญหามากกว่านี้) มีค่ะ โมไม่ได้บอกว่าชีวิตโมจะชนะไปซะทุกอย่าง เรื่องที่บ้านก็มีปัญหา คือหลายๆ เรื่องมันทำให้เราทั้งคู่ท้อแต่เราก็พยายามอยู่ แต่ตอนนี้ก็โอเคแล้วค่ะ"

 

ต่างคนต่างอยู่หรือยังไง?
"ไม่นะ เดี๋ยวจบงานนี้เขาก็มารับ ก็เหมือนครั้งนี้เราค่อยๆ คุยกันมากกว่า (ประสบการณ์ครั้งนี้สอนอะไร) ไม่ค่ะ คิดว่าทำให้เราใจเย็นขึ้นมากกว่า"

 

จะมีโอกาสกลับมาเหมือนเดิมไหม?
"ณ วันนี้ความสัมพันธ์ไม่ได้เหมือนเดิม แต่ก็ยังคุยกัน คือคนเราเดินมาด้วยกันถึงขนาดนี้แล้ว คือโมแต่งงานแล้ว จะให้อยู่ๆ มาเลิกกันเรื่องแค่นี้เนี่ยนะ ก็หันมาคุยกัน อะไรที่คุยได้ยอมได้เราก็ทำ เพราะความรักมันก็ไม่ใช่เรื่องง่าย"

 

ตั้งแต่กลับมาจากญี่ปุ่นเคลียร์กันเรื่องนั้นหรือยัง?
"จะบอกว่าตั้งแต่กลับมายังไม่มีใครกล้าถามเรื่องนั้นเลย คือเราคุยกันแต่ไม่ถามเรื่องนั้น เขาก็ไม่ถามโมก็ไม่คุย (ต้องใช้กาวใจช่วยในการคืนดี) ใครค่ะ เพื่อนๆ นี่ไม่เกี่ยวเลย โมกับแคทถ้าอยู่ก็อยู่กัน 2 คนจะไม่ดึงคนอื่นเข้ามา โมเชื่อว่าคนเราวันหนึ่งทำไม่ดี ถ้าเราทำไม่ดีวันหนึ่งเขาก็รู้เอง ถ้าวันหนึ่งมันไม่มีอะไรจริงๆ แคทก็น่าจะรู้"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดูชัดๆ! เอมี่ ซี สุดเห่อ เผยภาพการ์ดงานแต่งสวยหวาน
    เป็นว่าที่บ่าวสาวอีกคู่ ทีคอยอัพเดทความคืบหน้างานแต่งงานให้ได้ทราบกันอยู่เสมอ สำหรับคู่รักหวาน ซี ศิวัฒน์ และ เอมี่ กลิ่นประทุม โดยล่าสุดสาวเอมี่ได้เผยภาพการ์ดงานแต่ง ซี เอมี่ พร้อมซองสวยหรู ลงอินสตาแกรมให้แฟน ๆ ได้ชมกัน โดยการ์ดแต่งงานดังกล่าว มีตัวอักษรเขียนว่า AmyC 28 JUNE 2014 ซึ่งเป็นกำหนดพิธีฉลองวิวาห์ของทั้งคู่ที่จะมีขึ้นในวันที่ 28 มิถุนายน โดยบนการ์ดเป็นภาพ หนุ่มซี จุ๊บหน้าผากว่าที่เจ้าสาว ในชุดแต่งงานสุดหวาน
  • แฟนคลับชื่นชม “ทาทา ยัง“ ตามติ่ง “คิมอูบิน“ ไม่ใช้สิทธิเซเลบ
    สมกับเป็นซุปตาร์ขวัญใจประชาชนจริงๆ เพราะถึงสาว "ทาทา ยัง" จะประกาศตัวว่าเป็นติ่ง ดาราหนุ่มชาวเกาหลี "คิมอูบิน" แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้ใช้สิทธิพิเศษของการเป็นเซเลบเพื่อเข้าใกล้พระเอกขวัญใจแต่อย่างใด นอกจากนี้ เมื่อหนุ่มอูบินเสร็จภารกิจงานมีทติ้ง และเดินทางกลับเกาหลี "ทาทา ยัง" ก็ตามไปส่งถึงสนามบิน และยืนอยู่ในกลุ่มแฟนคลับเช่นเดียวกับคนอื่นๆ สร้างกระแสชื่นชมได้ไม่น้อย
  • วี๊ดบึ้ม!! ''เต๋อ''ผุดฤกษ์จูงน้อง''พีค''เข้าหอปีหน้า
    ใครๆ แต่งงานปีม้า เสกเด็กปีม้า แต่สำหรับคู่เลิฟอารมณ์ดี มีดีกรีและมีความสามารถสูง "เต๋อ" ฉันทวิทย์ ธนเสวี และหวานใจสาว "พีค"ภัทรสยา เครือสุวรรณสิริ เซย์โน .. บอกไม่พร้อมแต่งปีนี้
  • ตรวจร่างกายไม่ผ่าน ณเดชน์ อดเป็นทหาร รับใช้ชาติ
    เมื่อการตรวจเลือกทหารกองเกิน เพื่อเข้ารับราชการทหารกองประจำการ ประจำปี 2557 มาถึง พระเอกหนุ่มสุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ ก็ไม่พลาดที่ไปรายงานตัวเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »