ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิเมโอเน่มั่นใจอาเดรียนทดแทนคอสต้าได้แน่

ซิเมโอเน่มั่นใจอาเดรียนทดแทนคอสต้าได้แน่

Posted 09/04/2014 by siamsport

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด เชื่อ อาเดรียน โลเปซ จะกะซวกตาข่าย บาร์เซโลน่า ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันพุธนี้ ได้แน่ หากได้ลงทำหน้าที่แทน ดีเอโก้ คอสต้า ที่ยังไม่ฟิตเต็มร้อย ขณะที่ กาบี เฟร์นานเดซ กัปตันทีม "ตราหมี" กระตุ้นเพื่อนให้ทำผลงานเยี่ยมไปจนจบซีซั่น

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์คนเก่งของ แอตเลติโก มาดริด ทีมฟอร์มแรงแห่งศึก ลา ลีกา สเปน มั่นใจว่า อาเดรียน โลเปซ กองหน้าตัวสำรอง จะทำผลงานได้ดีแน่นอน หาก ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงตัวเก่ง หายเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าไม่ทันลงเจอกับ บาร์เซโลน่า ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่สนาม บิเซนเต้ กัลเดร่อน วันพุธที่ 9 เมษายนนี้ หลังทั้งสองทีมเสมอกันมาในนัดแรก 1-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ กล่าวถึง อาเดรียน ที่เพิ่งทำไปแค่ 2 ประตูในฤดูกาลนี้ว่า "นักเตะทุกคนจะต้องมีความฟิตลงเล่นอย่างน้อย 90 เปอร์เซ็นต์ หาก คอสต้า มีแค่ 50 เปอร์เซ็นต์ เขาจะไม่ได้ลงเล่น มันไม่สำคัญว่าจะเป็น คอสต้า, ดีเอโก้ โกดิน หรือ เชา มิรานด้า ถ้าเขาไม่ได้ลงเล่น อาเดรียน จะได้ทำหน้าที่แทน มันเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเขา เขาให้อะไรเรามากมาย ผมเชื่อมั่นในตัวเขาอย่างยิ่ง"

"พวกเรามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม และแน่นอนว่า มันเป็นเรื่องหนักสำหรับนักเตะทุกคน เรายังคงมีโอกาสคว้าแชมป์ และต้องอาศัยการทำงานเพื่อให้นักเตะมีสภาพร่างกายที่ดี การทำงานด้วยพลังงานที่ดีเป็นสิ่งสำคัญมาก และมันสำคัญที่จะต้องมีพลังในคืนวันพรุ่งนี้" ซิเมโอเน่ เผย

ด้าน กาบี เฟร์นานเดซ กองกลางกัปตันทีม "ตราหมี" กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้รักษาฟอร์มยอดเยี่ยมไปจนจบซีซั่น โดยระบุว่า "พวกเรากำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดในชีวิต ไม่มีใครรู้สึกเหนื่อยล้า เราต้องการปิดฉากฤดูกาลได้อย่างที่เราเริ่มต้น นับจากนี้ไปเราจะได้เห็นฟอร์มที่ดีที่สุดของ แอตเลติโก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนบอลสาวราโยเจ๋งคว้ารางวัลเอฟเอชเอ็ม
    คริสติน่า เปโดรเช่ แฟนบอลสาววัยเบญเพสของสโมสร ราโย บาเยกาโน่ สร้างความภาคภูมิใจให้กับทีมรัก หลังได้รับการโหวตจากผู้อ่านนิตยสาร เอฟเอชเอ็ม ของสเปน ให้เป็นผู้หญิงที่น่าปรารถนาที่สุดในโลก
  • เบลย้ำจะไม่เปลี่ยนสไตล์การเล่นเด็ดขาด
    แกเร็ธ เบล ริมเส้นตัวจี๊ด เรอัล มาดริด ยันจะไม่เปลี่ยนสไตล์การเล่นที่เป็นเอกลักษณ์แน่ๆ แม้อาจสุ่มเสี่ยงกับโรคเดี้ยงก็ตาม ย้ำเล่นในสเปนสบายบรื๋อ แฮปปี้สุดๆได้เล่นและซ้อมกับนักเตะระดับโลกทุกวัน
  • ราชันขอแจมPSGล่าลายเซ็นดูโอเทพสิงห์บลู
    ใครดีใครได้! สื่อแดนกระทิงดุรายงานว่า ราชันชุดขาวแสดงความสนใจคว้าสองกองกลางตัวรุกของสิงห์บลูร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ แม้ทั้งคู่กำลังตกเป็นเป้าหมายของเปแอสเชอยู่ก็ตาม
  • ฉาว!แฉมูเคยด่าหยาบคายใส่แข้งราชัน
    เดอะ ไทมส์สื่อเมืองผู้ดีตีแผ่ประเด็นร้อนที่ตัดมาจากหนังสือแฉด้านมืดของ โชเซ่ มูรินโญ่ "The Special One: the dark side of Jose Mourinho" ระบุกุนซือชาวโปรตุกีสเคยด่ากราดลูกทีม"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เป็นพวกทรยศคาบข่าววงในไปให้สื่อและทีมคู่แข่งแถมยังพยายามปลูกฝั่งให้แข้งสเปนผิดใจกับขุนพลสเปนในทัพบาร์เซโลน่าอีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »