ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เจอกันหน่อย! ซิเมโอเนชู คอสต้า คือเมสซีของตราหมี

เจอกันหน่อย! ซิเมโอเนชู คอสต้า คือเมสซีของตราหมี

Posted 09/04/2014 by goal.com

 

ดิเอโก้ ซิเมโอเน ยกย่องให้ ดิเอโก้ คอสต้า เป็นนักเตะคนสำคัญของ แอ๖ฯมาดริด ไม่ต่างจาก ลิโอเนล เมสซี กับบาร์เซโลนา พร้อมเปรยกองหน้าคนเก่งมีลุ้นลงสนามคืนนี้

ดิเอโก้ ซิเมโอเน กุนซือจอมห้าวของสโมสร แอตเลติโก มาดริด ออกโรงยกย่องให้ ดิเอโก้ คอสต้า เป็นนักเตะที่มีความสำคัญกับทีม ไม่ต่างจาก ลิโอเนล เมสซี กับบาร์เซโลนา หรือ คริสเตียโน โรนัลโด้ กับเรอัล มาดริด

 แอตฯมาดริด มีโปรแกรมเปิด บิเซนเต้ กัลเดรอน ต้อนรับการมาเยือนของ บาร์เซโลนา ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมนัดที่สอง หลังจากนัดแรกเสมอกันมา 1-1 ซึ่งคอสต้าได้รับบาดเจ็บจากเกมดังกล่าวด้วย และยังไม่แน่ว่าจะได้ลงสนามในเกมคืนนี้หรือไม่

อย่างไรก็ตาม ซิเมโอเน ยืนยันว่าจะรอเช็คความฟิตดาวยิงตัวเก่งจนถึงวินาทีสุดท้าย เพราะ คอสต้า เป็นนักเตะคนสำคัญที่ทีมจะขาดไม่ได้

"สำหรับเรา ดิเอโก้ คอสต้า เป็นเหมือน ลิโอเนล เมสซี ของบาร์เซโลนา หรือ คริสเตียโน โรนัลโด้ ของเรอัล มาดริด เลยทีเดียว" ซิเมโอเน ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"ถ้าดิเอโก้ฟิต เขาจะได้ลงสนาม ถ้าเขาฟิตน้อยกว่า 100 เปอร์เซ็นต์เขาจะได้อยู่บนม้านั่งสำรองหรือไม่ก็ไม่ได้เล่นเลย อย่างไรก็ตามเราจะดูเขาในการซ้อมอีกที ถ้าเขาไม่ไหวจริงๆ อาเดรียน โลเปซ จะไ้เล่นแทน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชสยกหมีหนึ่งในสุดยอดทีมของโลก
    เชส ฟาเบรกาส กองกลาง บาร์เซโลน่า ออกโรงยก แอตเลติโก มาดริด เป็นหนึ่งในทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก แต่มั่นใจต้นสังกัดจะเอาชนะได้ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันพุธนี้ หลังจากที่ 4 เกมก่อนหน้านี้ยังไม่เคยคว่ำ "ตราหมี" ได้เลย
  • กาซียาสจี้ชุดขาวห้ามเล่นห่วยในรองรองฯชปล.
    อีเกร์ กาซียาส ยอดมือกาว เรอัล มาดริด กำชับเพื่อนๆ ห้ามเล่นห่วยแตกเด็ดขาดในรอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากที่ผ่าน ดอร์ทมุนด์ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย แบบต้องลุ้นระทึก รับ "ราชันชุดขาว" เจองานหนักเกินคาดในการดวล "เสือเหลือง" เลกสอง
  • แฟนผีได้ลุ้น!รูนลงซ้อมได้ก่อนเยือนพี่เสือ
    แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะใจชื้นขึ้นมาบ้างเมื่อ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวหลัก ลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทัพ "เร้ด เดวิลส์" ได้แล้วเมื่อช่วงเช้าวันอังคารที่ผ่านมา และมีโอกาสหายเจ็บนิ้วเท้าทันลงสนามในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง เยือน บาเยิร์น มิวนิค วันพุธนี้ได้
  • ชมชัดๆ!มูโชว์ฟิตวิ่งเฮหลังบาซัดพาสิงห์ลิ่วชปล.
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมเก๋าระเบิดพลังอย่างกับเป็น ยูเซน โบลต์ ยอดนักวิ่งชาวจาเมกา สับขาโชว์ความฟิตวิ่งดีใจกับลูกทีม หลัง เดมบา บา ดาวยิงตัวสำรองยัดบอลเข้าไปตุงตาข่ายท้ายเกมซึ่งเป็นประตูสำคัญ แถมเฮียแกยังถือโอกาสสั่งงานลูกทีมไปในตัวเรียกได้ว่าเคี้ยวขนานแท้ จบเกม เชลซี เปิดบ้านไล่อัด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไป 2-0 ร่วมผล 2 นัดเสมอกันที่ 3-3 ประตู แต่เป็น เชลซีที่ผ่านเข้ารอบตัดเชือกด้วยกฏอเวย์โกล อย่างเหลือเชื่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »