ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ตร้าเผยชุดขาวเคยเสนอเงินก้อนโตล่อหนีบาร์ซ่า

บาร์ตร้าเผยชุดขาวเคยเสนอเงินก้อนโตล่อหนีบาร์ซ่า

Posted 10/04/2014 by siamsport

 มาร์ก บาร์ตร้า กองหลัง บาร์เซโลน่า ระบุ เคยได้รับข้อเสนอก้อนโตจาก เรอัล มาดริด เมื่อ 3 ปีก่อน แต่ การ์เลส ปูโยล กัปตันทีมจอมเก๋า ช่วยกล่อมให้ตนอยู่กับทีมต่อไป

มาร์ก บาร์ตร้า ปราการหลัง บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า เรอัล มาดริด คู่อริร่วมลีกของ "อาซูลกราน่า" เคยสนใจที่จะคว้าตนไปร่วมทัพเมื่อปี 2011 จนถึงขั้นให้ค่าเหนื่อยมากกว่าที่ได้รับกับทีมถึง 3 เท่า

ดาวเตะวัย 23 ปี ซึ่งเป็นลูกหม้อของยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู นั้น เพิ่งต่อสัญญากับทีมออกไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2017 ซึ่งล่าสุดเขาเผยว่า มาดริด เคยยื่นข้อเสนอก้อนงามให้เขาเมื่อ 3 ปีก่อน แต่ การ์เลส ปูโยล กัปตันทีม บาร์เซโลน่า เกลี้ยกล่อมให้ตนอยู่กับทีมต่อไป

"พวกเขาเสนอค่าเหนื่อยที่ดีที่สุดที่ คาสติลย่า ให้กับผม มากกว่าที่ บาร์ซ่า ให้ผมถึง 3 เท่า ผมคิดเกี่ยวกับมันสัก 2 วินาทีได้ มาดริด น่ะเหรอ ? ผมนึกภาพตอนอยู่ที่นั่นไม่ออกเลย! ตอนที่ผมต่อสัญญาครั้งแรกเมื่อปี 2011 นั้น ทุกคนบอกให้ผมย้ายไปซะ และผมก็เป็นคนเดียวที่อยากอยู่ต่อ ผมพูดกับ การ์เลส ปูโยล และเขาก็บอกกับผมว่า ตอนที่เขาเซ็นสัญญาครั้งแรก เขาได้เงินน้อยกว่าผมอีก แต่เขาไม่เคยพูดอะไรเลย เพราะเขาเชื่อมั่นในตัวเอง" บาร์ตร้า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตราหมีหยุดบาร์ซ่า!เปิดบ้านเฮ1-0รวมลิ่ว2-1
    "ตราหมี" แอต.มาดริด จ่าฝูงลาลีกาโชว์ฟอร์มสุดยอดด้วยการเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ไปได้แบบหวุดหวิด 1-0 รวมผลสองนัด แอต. มาดริด ผ่านเข้ารอบด้วยสกอร์รวม 2-1 นับเป็นการผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้สำเร็จอีกครั้งรอบ 40 ปี ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันพุธที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมาฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสองวันพุธที่ 9 เมษายน 2557แอต...
  • ตาต้ากำชับแข้งบาร์ซ่าต้องยิงนำตราหมีก่อนบ้าง
    เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า กำชับลูกทีมต้องพยายามเป็นฝ่ายขึ้นนำให้ได้ในเกมบุกเยือน "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีม นัดสอง คืนวันพุธนี้ เพื่อจะได้เป็นฝ่ายคุมเกมบ้าง หลังจากตกเป็นฝ่ายตามหลังตลอด 4 เกมที่เจอกันมาก่อนหน้าในฤดูกาลนี้ ก่อนที่ทุกเกมจะจบด้วยผลเสมอ
  • เชสยกหมีหนึ่งในสุดยอดทีมของโลก
    เชส ฟาเบรกาส กองกลาง บาร์เซโลน่า ออกโรงยก แอตเลติโก มาดริด เป็นหนึ่งในทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก แต่มั่นใจต้นสังกัดจะเอาชนะได้ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันพุธนี้ หลังจากที่ 4 เกมก่อนหน้านี้ยังไม่เคยคว่ำ "ตราหมี" ได้เลย
  • ศึกสายเลือด!บาร์ซ่าบุกตราหมี,เมสซี่ปะบีย่า
    จากลีกสายเลือดกระทิง เหมือนกัน ต้องมาตัดกันเอง..."เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โคตรทีมแห่งลีกสเปนเตรียมเคลื่อนพลนำโดย ลีโอเนล เมสซี่ บุกถิ่น "ขุนพลตราหมี" แอตเลติโก มาดริด จ่าฝูง ลา ลีกา ที่จะมี ดาบิด บีย่า ดาวยิงตัวกลั่นลงล่าตาข่าย ทีมใดจะอยู่ ทีมใดจะไป ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง) คืนวันพุธที่ 9 เม.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »