ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือเหลืองคอนเฟิร์มดึงหอกหญิงชราแทนเลวาน

เสือเหลืองคอนเฟิร์มดึงหอกหญิงชราแทนเลวาน

Posted 10/04/2014 by siamsport

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยันดึงตัว อาเดรียน รามอส หัวหอก แฮร์ธ่า เบอร์ลิน มาล่าตาข่ายแทน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่จะย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค หลังจบฤดูกาลนี้ ขณะที่ มิชาเอล ซอร์ค ผอ.กีฬา "เสือเหลือง" ชมเปาะดาวเตะโคลอมเบีย เป็นตัวจบสกอร์ชั้นยอดของศึก บุนเดสลีกา

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศยืนยันเมื่อวันพุธที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมาว่า อาเดรียน รามอส กองหน้าชาวโคลอมเบียของ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน จะย้ายมาร่วมทัพ "เสือเหลือง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตามไม่มีการเปิดเผยค่าตัวแต่อย่างใด

ดอร์ทมุนด์ จำเป็นต้องหากองหน้าคนใหม่ เนื่องจาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ จะย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค แบบไม่มีค่าตัวหลังหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ ก่อนที่จะตกลงคว้าตัวดาวยิงโคลอมเบีย วัย 28 ปี ที่ทำไปแล้ว 16 ประตูในเกมลีกฤดูกาลนี้เข้ามาแทน

มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาของ "เสือเหลือง" กล่าวถึง รามอส ที่จะเซ็นสัญญา 4 ปีกับทีมว่า "เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และเป็นหนึ่งในตัวจบสกอร์ที่สุดยอดในเยอรมัน เขาเป็นการคว้าตัวที่เข้ากันอย่างสมบูรณ์แบบสำหรับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »