ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''โตโน่''โต้เปี๋ยนผจก.เขี่ยคนเอ็กแซ็กท์ฯ

''โตโน่''โต้เปี๋ยนผจก.เขี่ยคนเอ็กแซ็กท์ฯ

Posted 10/04/2014 by siamdara

มีข่าวให้อัพกันตลอดเลยน้า สำหรับเดอะสตาร์ขอนแก่น"โตโน่"ภาคิน คำวิไลศักดิ์ ล่าสุดมีข่าวว่าเปี๋ยนมาใช้ผจก. คนเดียวกับเมียซะแล้ว และแปรพักตร์จากเอ็กแซ็กท์ฯ


วันนี้"โตโน่"เจอพี่สื่อฯก็ยิ้มตาหยีพร้อมกระจายข่าวว่าไม่ได้เปลี่ยนจ้า และยังอยู่กับค่ายเอ็กแซ็กท์ฯเหมือนเดิม  พร้อมอัพเดตอีกว่าจะไม่จัดงานฉลองแต่ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยันด้วยภาพ! แตงโม โตโน่ ยังรักกันดี ควงคู่เที่ยวภูเก็ต
    ถือเป็นคู่รักสุดทรหดอีกคู่ของวงการ สำหรับ แตงโม ภัทรธิดา และ โตโน่ ภาคิน ไม่ว่าจะเจอกระแสข่าวฉาว แอนตี้ หรือถูกกองแช่งลุ้นให้เลิกรากันไม่เว้นแต่ละวัน แต่ทั้งคู่ก็ยังรักกันดีไม่มีเปลี่ยน
  • กองแช่งเศร้า! “โตโน่ ภาคิน“ ยืนยัน ไม่มีวันทิ้งแตงโม
    หลังจากมีกระแสข่าวลือว่าคู่รัก "โตโน่ แตงโม" ความสัมพันธ์สั่นคลอนเพราะทั้งคู่ต่างอันฟอลโลว์อินสตาแกรมของกันและกัน ล่าสุด ดูเหมือนว่าหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" จะทำให้กองแช่งหลายคนต้องเศร้าอีกครั้ง เพราะเจ้าตัวโพสต์ข้อความหวานตามสไตล์ ยืนยันสัมพันธ์รักระหว่างคู่หมั้นสาว "แตงโม ภัทรธิดา" ว่ายังดีอยู่ ว่า
  • แตงโม ภัทรธิดา โพสต์ขอโทษ ข้ามวันคืนดีกับ โตโน่ แล้ว!?!
    แตงโม โตโน่ ตามเกมไม่ทันหลังดราม่าผ่านอินสตราแกรมไม่นาน เพียงข้ามวันคืนดีกันแล้ว
  • โตโน่สะดุ้ง! “แตงโม“ ดราม่าครั้งใหม่ ชาวเน็ตรุมสวด
    ไม่ว่าจะทำอะไรก็มักจะตกเป็นเป้าสายตาแทบจะทุกครั้ง สำหรับคู่รักสะเทือนวงการบันเทิงไทย "โมโน่" แตงโม ภัทรธิดา กับ โตโน่ ภาคิน ที่หลังจากโชว์หวาน เปิดนิยามความรักผ่านจอทีวีไปได้ไม่นาน ทั้งคู่ก็ดูจะรักสุกงอม พึ่งคำสอนศาสนานำทางรักกันตามปกติ แต่เพียงข้ามวันก็เกิดประเด็นขึ้นในโซเชียลเน็ตเวิร์ก เมื่อมีคนสังเกตเห็นว่า สาวแตงโม กดอันฟลอโล่ว IG คู่หมั้นหนุ่มออกไป และเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »