ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์ต้องลุ้นเจทีส่อไม่ฟิตทันลงฉะหงส์ขาว

สิงห์ต้องลุ้นเจทีส่อไม่ฟิตทันลงฉะหงส์ขาว

Posted 10/04/2014 by siamsport

 

จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์แบ็ก เชลซี มีโอกาสสูงที่จะพลาดการลงเล่นเกมลีกนัดพบ สวอนซี ซิตี้ สุดสัปดาห์นี้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่เท้า ซึ่งได้รับมาจากเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัด 2 ที่เอาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2-0 เมื่อวันอังคาร คาดหากสภาพร่างกายไม่ฟิตเต็มสูบ "สิงห์บลูส์" คงไม่เสี่ยงส่ง ดาวเตะรายนี้ ลงสนาม

จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีม เชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ายังไม่แน่ว่าจะมีสภาพร่างกายสมบูรณ์เต็มที่พร้อมลงสนามในเกมลีกนัดบุกเยือนถิ่น ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม ของ สวอนซี ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 13 เมษายนนี้ หรือไม่ กับอาการบาดเจ็บเท้า ที่ได้รับมาระหว่างเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัด 2 ที่เอาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไปได้ 2-0 เมื่อวันอังคารที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา
 
ตามรายงานข่าวระบุว่าอาการบาดเจ็บของ ปราการหลัง วัย 33 ปี ไม่ได้หนักหนาสาหัส เพียงแต่ทีมแพทย์ "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้ให้คำแนะนำว่าไม่อยากให้เขาเสี่ยงลงเล่นในเกมนี้ หากสภาพร่างกายไม่ฟิตเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์
 
ทั้งนี้นอกจาก เทอร์รี่ ที่ยังคงต้องลุ้นแล้ว "สิงห์บลูส์" ก็ยังจะหมดสิทธิ์ใช้งาน เอแด็น อาซาร์ ปีกตัวเก่งชาวเบลเยียม ในเกมบุกเยือนรัง "หงส์ขาว" ด้วยอีกราย เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อน่อง มาจากเกมเปิดถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เอาชนะ "เปแอสเช" ไปได้ด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นายเก่าแล้วไง!รามอสไม่หวั่นหากต้องเจอมู
    เซร์คิโอ รามอส กองหลัง เรอัล มาดริด ประกาศชัด ไม่คิดมากเลยหากในรอบตัดเชือกของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก นั้น ทีมของตนถูกจับไปเจอกับ เชลซี ซึ่งตอนนี้มี โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตนายใหญ่ "ราชันชุดขาว" เป็นผู้จัดการทีมให้ พร้อมชม ดอร์ทมุนด์ ว่าเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม หลังทำให้ มาดริด เหนื่อยไม่น้อยในรอบ 8 ทีมสุดท้าย
  • มูยันไปมุมธงบอกแท็กติกไม่ใช่วิ่งฉลองได้ประตู
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยืนยันไม่ได้วิ่งไปร่วมฉลองกับลูกทีมที่มุมธงในช่วงท้ายเกมที่เปิดบ้านชนะ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2-0 ในแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีม นัดสอง เมื่อวันอังคาร แต่เป็นการวิ่งไปบอกการปรับเปลี่ยนแท็กติกเพื่อรักษาสกอร์ในช่วงไม่กี่นาทีสุดท้าย พร้อมชื่นชมลูกทีมที่พยายามสู้อย่างถึงที่สุดจนผ่านเข้ารอบได้สำเร็จ
  • ยอดโค้ช! เทอร์รียกแท็คติกมูช่วยทีมเข้ารอบ
    จอห์น เทอร์รี ยกย่องแท็คติกอันสุดยอดของ โชเซ มูรินโญ คือส่วนสำคัญที่ช่วยให้ทีมเอาชนะ เปแอสเช ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ
  • ชมชัดๆ!มูโชว์ฟิตวิ่งเฮหลังบาซัดพาสิงห์ลิ่วชปล.
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมเก๋าระเบิดพลังอย่างกับเป็น ยูเซน โบลต์ ยอดนักวิ่งชาวจาเมกา สับขาโชว์ความฟิตวิ่งดีใจกับลูกทีม หลัง เดมบา บา ดาวยิงตัวสำรองยัดบอลเข้าไปตุงตาข่ายท้ายเกมซึ่งเป็นประตูสำคัญ แถมเฮียแกยังถือโอกาสสั่งงานลูกทีมไปในตัวเรียกได้ว่าเคี้ยวขนานแท้ จบเกม เชลซี เปิดบ้านไล่อัด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไป 2-0 ร่วมผล 2 นัดเสมอกันที่ 3-3 ประตู แต่เป็น เชลซีที่ผ่านเข้ารอบตัดเชือกด้วยกฏอเวย์โกล อย่างเหลือเชื่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »