ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลินเดการ์ดปฏิเสธพูดเรื่องอนาคตกับผี

ลินเดการ์ดปฏิเสธพูดเรื่องอนาคตกับผี

Posted 10/04/2014 by siamsport

 

อันเดอร์ส ลินเดการ์ด โกล์สำรองอดทน แมนฯ ยูไนเต็ด เผยตนไม่อยากพูดเรื่องอนาคตของตัวเองในเวลานี้ ยันมีความสุขดีกับโอกาสที่ได้ลงเล่นให้ "ผีแดง" แม้จะน้อยนิดก็ตาม ยันหากเป็นไปได้อยากลงสนามอย่างต่อเนื่อง

อันเดอร์ส ลินเดการ์ด ผู้รักษาประตูสำรองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงปฏิเสธที่จะพูดถึงเรื่องอนาคตของตัวเองในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากนักเตะแทบไม่มีโอกาสลงสนามให้ "ผีแดง" ในฤดูกาลนี้

นายทวารเลือดเดนิช ใช้เวลาส่วนใหญ่ในฐานะตัวสำรองอดทนเนื่องจากไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งมือ 1 ของ ดาบิด เด เคอา โกล์ชาวสแปนิช ได้เลย อย่างไรก็ตาม ลินเดการ์ด ยังไม่อยากให้ความเห็นใดๆ ทั้งสินเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองในเวลานี้

 โกล์วัย 29 ปี กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องดีที่ได้รับโอกาสลงเล่นเพียงครั้งเดียวในช่วงเกือบครึ่งปี  มันเป็นเวลานานมากๆ ผมก็เหมือนกับ ดาบิด ผมอยากลงสนามทุกเกม แต่ผมทำไม่ได้ในฤดูกาลนี้ แต่ผมอยากพูดว่าผมมีความสุขกับโอกาสที่ได้ลงเล่น คุณย่อมอยากลงสนามอยู่เสมอ แต่อนาคตของผมมันไม่ใช่สิ่งที่ผมอยากจะพูดกับพวกคุณ (สื่อ) ในตอนนี้"


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอยส์เซ็งผีโดนตีเจ๊าเร็วเกินทำพ่ายเสือใต้
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการเซ็งที่ทีมของตนพลาดกันเองจนโดนตีเจ๊าเร็ว ทำให้ท้ายที่สุด "ปีศาจแดง" ต้องพ่าย บาเยิร์น 1-3 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมลั่น จะพาทีมกลับมาสู่ศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" ให้ได้โดยเร็ว
  • บาเยิร์น มิวนิค 3 - 1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
    บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านเอาชนะ แมนฯยูฯ ไปได้ 3-1 รวมผลสองนัด บาเยิร์น ผ่านเข้ารอบ4ทีมสุดท้ายด้วยประตูรวม 4-2
  • ผีเฮเก้อ!เสือใต้รัวแซง3-1เขี่ยร่วง8ทีม
    "แชมป์เก่า" บาเยิร์น มิวนิค ยังไม่ทิ้งลาย เมื่อพลิกสถานการณ์จากตกเป็นรองกลับมาเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปได้ 3-1 รวมผลสองนัดผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือก ด้วยสกอร์รวม 4-2 ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันพุธที่ 9 เมษายนที่ผ่านมาฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสองวันพุธที่ 9 เมษายน 2557บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน) 3-1 แมนฯ ยูไนเ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »